No.1 Tây Thi - Thăng hoa cùng "Chiếc lưỡi vàng"

Lượt xem: 8,806

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Nghe võ lâm đồng đạo tán thưởng về pé No.1 Tây Thi đã nhiều, sẵn dịp gặp khách ở Tân Phú, Martin liền ghé thăm em ấy để xem những lời đồn đại trên giang hồ có đúng hay ko.
Ấn tượng đầu tiên là cơ sở tiếp đónn và phục vụ khách hàng quá chu đáo. Từ nụ cưòi thân thiện của tiếp tân đến thái độ nhiệt tình và lễ phép của locker khiếnn Martin có cảm giác Martin là khách quen ở Tây Thi từ lâu rồi chứ không phải mới ghé lần đầu. Nếu chấm điểm về khoản này Martin ko ngần ngại vote 9,5d
Đã xác định trước rồi nên Martin chọn Vip Thái với pé No.1
Về CSVC thì đây có lẽ không phải thế mạnh của Tây Thi. Nhưng so với mặt bằng ở Tân Phú thì Martin thấy khá ổn.
Xông hơi đượv 1 lúc thì em No.1 cũng vừa vào. Đánh giá sơ bộ thì em ấy cao ráo, chân dài, mình dây. Còn phần đánh giá về các vòng thì các pác gặp em ấy rùi sẽ có đánh giá khách quan hơn, vì mỗi người 1 gu khác nhau. Theo Martin thì ok.
Sau vài câu xã giao thì Martin phát hiện em ấy thuộc tuýp khà chiều chuộng khách. Em ấy ko thuộc mẫu người nào cả, ko DDCN, ko cá tính, ko trầm, ko nũng nịu.... nhưng sau khi bắt sóng được người đối diện thì em ấy sẽ đơn giả là mẫu người khách thích. Có lẽ hơi mơ hồ ở điểm này nhưng theo Martin đây chính là 1 điểm cộng của em ấy.
Cũng như bình thuqowfng Martin sẽ vào thẳng vấn đề chính và bỏ qua những quy trình bình thường. Chỉ đặc biệt lưu ý, em ấy tắm cho mình rất kỹ và pác nào yếu coi chững ngã ngựa ngay trong bồn tắm. Còn cụ thể ra sao các pác tự trải nghiệm sẽ biết.
Điểm cộng thứ 2 của em ấy là matxa khỏe rất bài bản và rất tốt. Martin đánh giá cao phần này. Vì ngoài mục đích trải nghiệm kỹ thuật của các em, Martin cũng rất thích được matxa thư giãn rũ bỏ mọi mệt mỏi của 1 ngày làm việc để có được 1 tâm trạng thoải mái nhất trước khi bước vào cuộc chiến. Và cũng để trải nghiệm đầy đủ kỹ thuật matxa khỏe của em ấy nên Martin phá lệ một lần để em ấy matxa bằng Johnson baby oil. Quả thật, tay nghề em ấy ko làm Martin thất vọng. Đôi bàn tay ma thuật của em ấy đi đến đâu là tất cả mọt mệt mỏi bùn phiền như tan biến đi hết.
Sau khi hoàn thành đầy đủ các bài matxa khỏe ( từ đầu, mình, tay, chân, lưng...) thì cái gì đến cũng phải đến. Tạm chia phần này làm 2 giai đoạn
+ Matxa Thái: Martin đã từng đi matxa Thái nhiều lần với nhiều pé, tuy nhiên chỉ có pé No.1 này mới mang đến được 1 trải nghiệm và 1 cảm giác được matxa thái thật sự. Em ấy làm rất từ từ và bài bản, không bỏ sót bất cư phần nào, cảm giác cứ như lần đi matxa bên thái năm nào. Ko vội vã, ko dồn dập... màh đó là 1 cảm giác từ tốn, 1 cảm giác đê mê lâng lâng của 2 da thịt đang xọ vào nhau nhẹ nhàng, như từng bước từng bước đua ta chìm đắm vào cõi hoan lạc của dục vọng. 1 thứ cảm giác nhẹ nhànng từ tốn như đang mún nửa đùa giỡn nừa khơi gọiq ngọn lửa dục vọng đang chực chờ bùng cháy. Từ chân rồi đến mông, từ mông lại lan lên lưng, hết sấp rùi lại ngửa.... em ấy cứ miệt mài trong khoảng 20 phút - một khoảng thời gian ko ngắn ko dài - vừa đủ để Martin trải nghiệm đầy đủ 1 bài matxa Thái khá chất.
+ Matxa "kỹ thuật" : Martin đi matxa ko ít và thường thik bj hơn hj nên cũng gặp ko ít pé có kỹ thuật điêu luyện và mỗi pé đều để lại những trải nghiệm khó quên.
Nếu nói về trải nghiệm thì ko khác j môht thước phim Jav sống động. Những đường lưỡi từ từ nhẹ nhàng, mềm mại màh ấm áp như đang thám hiểm từng cm da thịt Martin, như đang ru Martin vào giấc mộng, 1 giấc mộng chìm ngập trong đê mê và khoái lạc.
Nếu pác nào đã từng đi pé Hậu pé Tươi ở Thiên Phú, pé Phương ở Gót Hồng năm xưa thì sẽ hỉu được cảm giác tê tái của Martin lúc bấy giờ.
Sự điêu luyện của những đường lưỡi cộng với sự nhiệt tình ko ngừng nghỉ của em ấy trong gần 30 phút - và quan trọng nhất là CIA đã hoàn toàn chinh phục được một vi khách khó tính như Martin.
Ở đây Martin chỉ miêu tả sơ sơ thôi, còn cụ thể thế nào các pác cứ đi thực tế sẽ rõ. Vì Martin ko muan mang tiếng pr cho ai cả và trước h Martin cũng chưa thấy có kh nào complaint về pé No.1 này.
Chiện về sau thì cũng như bình thường thôi, ko có j đáng nói.
Chỉ ấn tượng ở việc phong cách phục vhj của Tây Thi quá chu đáo - từ lúc vào cho đến lúc xách xe ra về Martin hoàn toàn cảm thấy hài lòng. Và chắc chắn Martin sẽ lại ghé thăm Tây Thi trong một ngày ko xa.
Vì thời gian eo hẹp do dạo này đang bị sếp dí mấy project nên rp ko được tốt, mong cả nhà bỏ qua.
Tks cả nhà đã dành thời gian quý báu cho rp dở hơi của Martin
Chúc BQT, SM, M và cả nhà cuôai tuần vui vẻ và..... ngon trym. Hjhj
 

Ku.Mi.Ni

Binh Nhì
Bé Thích Massage
28/1/16
Chủ đề
2
92
8
37
0 ₿
Cho e hoi van de te nhi xiu la Tic va Tip la bnhieu de con chuan bi ak
 

Timlaibautroi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
27/7/16
Chủ đề
2
20
2
32
0 ₿
Bác martin biết hưởng thụ quá :)). Cho mình hỏi lúc vào lễ tân chọn phòng mình yêu cầu số luôn được hk.
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Bạn gọi hotline lấy code thì VIP Thái còn 270. Tip thì theo mức hài lòng, tối thiểu bằng vé. Riêng mức tip của Martin xin giữ kín
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Đúng rồi. Bạn chọn loại phòng và yêu cầu số lun, lên pjofng rồi mới yêu cầu thì có khi đã trễ
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,863
4,638
30 ₿
Đi TT 2 lần mà chưa có cơ hội gặp được bé no.1 tiếc ghê
 
  • Like
Điểm cảm xúc: khoi nguyen

khoi nguyen

Binh Nhất
Bé Thích Massage
29/9/16
Chủ đề
5
66
26
31
0 ₿
ch
Chi tiết quá quá chuẩn đi đây nhiều mà chưa bao giờ thấy locker vòi tiền hay thái độ khi mua vé giảm cho dù 90 củng cười tươi nên rất là ok còn bé 01 đúng là khỏi nói kỹ thuật tắm rửa vs bj chuẩn
 

Justin75

Tập Sự
Bé Tập Massage
3/10/16
Chủ đề
0
38
2
43
0 ₿
Thanks 4 rp, nếu so sánh với thánh Phương thì rất là đáng để check
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Pác nên check lun pé Hậu ở Thiên Phú lun cho đủ bộ. 3 pé này ky thuật ngang nhau :p
 

mocchuan

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
16/8/16
Chủ đề
0
6
2
37
0 ₿
các bác nói rõ hơn 1 s61 thuật ngữ như dj và hj là gì. Hôm thấy 1 topic rồi có từ out là sao? Mình mới tham gia k rõ, với lại có post thì nói lun d/c mình biet1 với hihi