Tân Phú Tình cờ xẹt ngang 5 sao gặp đc bé 22

Lượt xem: 628

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chow Tinh Tinh

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
14/2/24
Chủ đề
1
1
1
Di Hồng Viện
0 ₿
Chân ướt chân ráo tham gia diễn đàn nên viết 1 bài góp vui cho mấy huynh đệ. Số là tình cờ có biết qua cơ sở thông qua mxh nên có dịp ghé qua thử. Khi bước vào tiệm vừa đá chống xe đã được sự tiếp đón khá nồng hậu từ chị quản lí và bé lễ tân kk :3onion15: Được chị giới thiệu cho bé 22 , bé này trên hình trông xinh nên thôi lụm luôn cho nóng đỡ mất công đợi chờ .
CSVC với nhân viên của tiệm t cho 9 điểm nha, ko phải quá rộng rãi nhưng sạch sẽ, sự nhiệt tình của nhân viên vô hình tạo nên cho người khác cảm giác thân thiện gần gũi :cuteonion7:
Lên phòng gặp đc cô gái mình đã chọn thì cũng hơi bất ngờ là trên hình nhìn e đẹp kiểu sắc nét nhưng bên ngoài thì e đằm thắm dịu dàng hơn :cuteonion41: hợp gu hợp gu kkk .. Vừa vào phòng bé đã sà vào lòng nũng nịu hỏi thăm làm tăng thêm tình cảm sau ngày cày cuốc mệt nhọc , đôi khi chỉ cần như vậy là đủ kkk. Phần tắm bồn thì bé có trò làm bọt trong bồn khá lãng mạn , điều khiến cho cả 2 dễ hòa nhịp thở cùng dòng chảy từ vòi xả :cuteonion7: Bé trườn dưới bồn khá êm khiến chim cò rung cánh liên tọi, cảm nhận đc từng thớ mỡ trên cặp đào lướt trên người :cuteonion17:
Phần đấm lưng thì t cho bé 9đ , lực vừa đủ để đập tan sự mỏi mệt của xương khớp độ tuổi tam tuần
Đá qua phần mệt thì bé lia mọi ngóc ngách trên cơ thể, tận tình ân ái như người yêu :cuteonion21: Từ đi thái cảm nhận rõ đc cặp đào tiên phía sau lưng di chuyển đến nuru gây kích thích cảm nhận đc độ nhạy cảm của con sò , sự hưng phấn đc diễn ra dưới những đầu ngón tay gảy đàn liên tọi của 1 con người có tí kinh nghiệm như t kk,những phút cuối cả 2 đều quấn lấy nhau mà hòa hợp trong khung cảnh pháo hoa đầy lãng mạn :2onion35:
Kết thúc hành trình ta xuống tính tiền cho cuộc tình chóng vánh mất 900k , khá ok cho thời buổi vật giá leo thang như ngày nay và sẽ dự định gặp lại bé 22 cũng như ủng hộ thêm nhiều lần nữa. Cảm ơn huynh đệ đã đọc , chúc ae đi chơi sẽ đc vui vẻ giống t kkk.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
54
1,716
1,382
31
0 ₿
5 sao cũng đã từng liên kết với DD nhưng họ đánh mạnh vào mảng khách *** lấy số đông. Tuy nhiên cách chăm sóc KH quá ư nhiệt tình và kỹ năng của mấy bé key thực sự quá đỉnh trong phân khúc thấp này. Chúc mừng bác!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thợ Săn Night
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.