Hà Nội 01 Vip Tokyo: chân ái số 1 lòng anh

Lượt xem: 423

Kang Nam

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
20/8/22
Chủ đề
12
21
38
0 ₿
Dạo này tôi có stress một số vấn đề về công việc và tình cảm nên trong đầu loé lên một ý nghĩ tự thưởng cho bản thân một buổi thư giãn vui vẻ. Lần này quay lại Vip Tokyo ở 243 Quan Hoa, vì tôi đã đến đây nhiều lần Ktv trẻ xinh và thái độ phục vụ rất nhiệt tình.
Tôi đến nơi vào khoảng 11h đêm, lúc này tôi thấy khá là đông khách, nhưng do đặt trước nên tôi không phải chờ đợi gì, tôi cũng book onl luôn bé 01 ( 1 trong những ktv hot tại đây, nghe mấy ae khen nhiều quá).

Ae lễ tân đưa tôi lên phòng xông hơi trước, tầm 5p sau thì bé 01 bước vào phòng chào hỏi tôi. Ấn tượng ban đầu là vẻ mặt quyến rũ, dáng người thon thả cùng làn da trắng mịn, thật tuyệt vời khi lần đầu gặp bé, cả tôi vào con kiu đều có ấn tượng mạnh.
Xông hơi xong bé mời tôi vào bồn nước ấm đã chuẩn bị, bé cùng tôi vào tắm chung nghịch nước, đặc biệt một điều là bé này rất biết chia sẻ tâm sự nha, ae ngồi tắm rửa mà cũng chia sẻ được vài câu chuyện tếu.

Những tưởng chỉ có tắm không, tuy nhiên sau một hồi nói chuyện, bé vẫn nhẹ nhàng vục đầu xuống bj nhẹ nhàng cho tôi trong bồn, cảm giác thư giãn của làn nước và thoải mái từ tiếng rên trong miệng khiến một người mang bao stress vào đây bỗng tan biến.

Rồi sau bé mời tôi ra ngoài lau khô người, đưa lên giường cho bé massage, massage nhẹ, mạnh, vừa vừa, tất cả đều hợp lí và thể hiện rõ sự điêu luyện của em. Đặc biệt nhất, bé 01 này ngực to nên massage trườn rất phê, đầu ti của bé di qua di lại khắp người khiến tôi vừa buồn vừa sướng, tay tôi vô thức chạm vào bím bé thì nhận ra lúc này bím bé cũng ướt nhèm. Thuận thế tôi làm tình cho bé luôn. Chắc cũng do bé chú tâm quá nên từ lúc tôi hj cho bé, bé nhiệt hẳn, kêu rên ầm ỹ và cũng tiến hành bj cho tôi luôn, lúc này hai ae không còn là nhân viên và khách hàng nữa mà biến thành người yêu thương nhau vô bờ bến, ae hoạt động đủ tư thế, em cũng hiểu ý rên rỉ rất nhiệt tình, bj rất có cảm giác, được chừng 20p thì tôi bắt đầu xuất tinh binh ra ngoài, biết ý em lấy miệng mút chặt hết từng giọt tinh binh của tôi, cia tầm 30s em mới thả tôi ra. Hai ae nhìn nhau cười như cả hai vừa thoả mãn với những gì vừa diễn ra.

Bé đi xúc miệng rồi quay vào vòng tay của tôi, dường như biết tôi cũng có chuyện buồn nên em chủ động tâm sự và lắng nghe tôi nói chuyện đến hết giờ mới cho tôi ra, trước lúc ra về, bé kéo tay tôi lại hôn vào má tặng kèm một câu cổ động: " cố lên anh nhé, hôm sau nhớ tìm em nha". Khi đó tôi tan biến 100% những strees đeo bám tôi trước đó.

Nhận xét về bé 01 thì 10đ tình cảm 9,5 điểm service, 9,5đ ngoại hình.