Bài Rp Đầu Gửi Đến Em Số 30 Của Tokyo Lê Hồng Phong

Lượt xem: 3,455

Võ Đình Ân

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
26/5/20
Chủ đề
9
24
13
33
0 ₿
Lời đầu tiên, cho phép Ân gửi lời chào đến toàn thể ae, tàu ngầm ở congdong kha khá lâu nay đã có đủ dũng khí để lên bài rp đầu, sẵn tiện cũng là khoe chiến công của Ân đến ae.
Ân biết đến Tokyo LHP từ những bài Rp gần đây, nhà cũng ở gần đoạn đấy nên có tìm hiểu đôi chút và cuối cùng đã đến và trải nghiệm gói VIP 2, giá vé 700K và boa thêm 700 tổng thiệt hại 1m4
Về tổng quan, cơ sở vật chất của tokyo tại q.10 khá khan trang, phòng san trọng, có bồn tắm lớn và những tiểu tiết lấy lòng khách hàng...
Em nhân viên mang mã số 30 chính là người trực tiếp massage cho Ân tại phòng cũng như kích thích để Ân out khá đắm đúi.
Em 30 có tính cách dễ thương, nói chuyện rất duyên dáng nhẹ nhàn, nét mặt tuy có chút kiêu kỳ nhưng tính cách lại rất ok.
Về body thì số đo chắc tầm: 92,58,95
Bưởi bé rất tuyệt, xoa sướng tay nên Ân tập trung xoa và mút ti bé là phần chính.
Mông má rất căng, xoa xoa vài cái rồi cũng thôi vì Ân không đam mê quá nhiều vào bàn tọa
Đặc biệt trong lúc tắm bé có dang chân ra cho mình sờ và cảm nhận v4, một chút cảm giác ấm nóng và rồi là khít rịt từ cửa vào đến tận trong. Bé có kỹ thuật rất tốt, co thắt rất mạnh có thể cảm nhận được bằng tay trần.
Massage thì đầy đủ bài khỏe, rồi nuru để Ân được kích thích thêm chút trước khi em 30 BJ tiếp lần nữa để Ân out thẳng một dòng sông.
Lần đầu rp thì có nhiều sai sót là chắc chắn, ae góp ý giúp mình để hoàn thiện hơn để cống hiến nhiều hơn cho diễn đàn ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: One....Love

truthofdark

Binh Nhì
Bé Tập Massage
23/5/20
Chủ đề
1
11
3
0 ₿
Bé 30 này thấy rất hot mà tiếc ở xa quá chưa có dịp trải nghiệm kiểu nuru. Chúc bác ngon trym. Nào mình cũng lên thử dịch vụ xem sao