Bảo Khang - trải nghiệm với bé mới

Lượt xem: 215

Honey Badger

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
20/5/24
Chủ đề
1
3
6
HCM
0 ₿
Hello mọi người. Mình là newbie đến diễn đàn học hỏi và mong có cơ hội làm quen chia sẻ cùng mọi người.

Tối hôm qua mình và bạn vừa mới đi bên Bảo Khang. Đi bên này cũng 2 lần rồi mà chưa gặp được bé 15 nên đành phải chọn số khác mà thằng bạn share. CSVC xông ướt xông khô, bể ngâm mình và bồn ngâm chân tất cả đều chung hết, nhưng cũng ổn do được nâng cấp chứ k phải cũ kỹ, tính mình cũng dễ vụ này. Ngâm xong rồi tắm gội cho sạch sẽ, tất cả đều có nhân viên đưa khăn và quần mới cho thay.

Việc chính: em mình chọn (số 22) chắc cũng tầm 30 hoặc nhỏ hơn tí, style mình dây. Cũng chịu khó gợi chuyện nói với mình, mình thuộc dạng ít nói nên cũng k nói nhiều, nhưng e vẫn kiên trì hỏi xem lực có mạnh quá không, anh thấy lạnh thì em giảm nhiệt độ máy lạnh nha... Về công đoạn massage khỏe thì mình đánh giá không bài bản và đã như em lần trước mình đi cũng ở BK. Nhưng em cũng đan xen vuốt lướt và hay tâm sự hỏi han. Đặc biệt đến công đoạn massage mệt thì em làm tốt hơn hẳn, đây là điểm mạnh của em (ở đây chỉ có HJ). Biết mình khó xuất nên em chủ động thay đổi tư thế tay và kích thích 2 viên đạn nữa, và tăng tốc dần lên nhưng vẫn giữ được cảm giác thoải mái. Kết thúc mãn nguyện HE bắn pháo hoa, dính vào tay em nữa, mình hỏi thì em nhẹ nhàng nói là Anh nghỉ ngơi cho khỏe, em đi rửa là được. Còn bạn mình gặp em kia không vừa ý hoàn toàn, ngoại hình và thái độ hơi lồi lõm nên hơi thất vọng, tuần sau tụi mình sẽ đi trải nghiệm tiếp tìm em phù hợp hơn hehe.

Tic 200k, Tips 300k hoặc tùy sự hài lòng của các bác. Em này thái độ và skill thư giãn tốt nhưng cũng chưa đến mức mình hài lòng nhất. Sẽ trải nghiệm thêm và gặp lại em sau.

Hy vọng cung cấp thêm thông tin chỗ chơi cho các bác. Nếu bác nào muốn đi chung thì tuần sau hẹn gặp.
 

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
683
461
0 ₿

Cám
Ơn người anh em
 

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
683
461
0 ₿
Đã trải nghiệm: thái độ ok.
Mình bo dưới 300k nhưng vẫn lịch sự tiễn xuống và hẹn gặp lại.

Không biết còn số nào tình cảm như YHCT không nhỉ !?
@Cha Nội ?
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cha Nội