Q.12 Bé 2 Xoài Non nhà Cẩm Thy trồng được

Lượt xem: 833

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
78
2,489
2,050
31
0 ₿
Nhân dịp bé 2 Cẩm Thy chưa lên sóng truyền hình thì Súng xin cho bé lên sóng phát thanh VOV giao thông trước, hi vọng các bác đi sau đừng làm kẹt xe, sử dụng vườn cây ăn trái có ý thức giữ gìn cho các thế hệ sau còn được hái quả ngọt :ami-(47):Súng đi thẳng vào vấn đề để anh em không nói Súng thơ thẩn vì thật sự bé 2 ngoài đời cưng hơn rất nhiều so với ảnh chụp. Bức hình bikini chỉ chụp được cơ thể gợi tình, vòng eo 56 con kiến, khuôn ngực đẹp hút mắt nhưng không toát lên ừa hết thần thái “cưng cưng” của bé và nét đẹp “thần dâm tỉ tỉ”. Nếu có 1 điều ước, Súng ước những người yêu gu mình dây, nghiện bình sữa đẹp như Súng có thể gặp bé trao thân dù chỉ 1 lần trong đời.

Bé 2 vừa chớm 2k5-2k6, người con gái đất mũi Cà Mau chưa 1 lần yêu ai…

-Dáng dong dỏng cao, mình dây cây cảnh, dáng siêu mẫu Iphone ProMax chụp mới thấy hết nét

-Đặc sản signature của thôn nữ: vườn cây ăn trái vú sữa Lò rèn vĩnh kim hồng tươi form chuẩn đẹp, căng, 2 đầu ti thụt vào như mời gọi. Con sông quê thì rãnh hẹp khó luồn lách nhưng một khi đã khơi nguồn thì nước tuôn róc rách

-Làn da trắng, bờ lưng ngà, khuôn bụng phẳng, lưỡi Súng rê trên cơ thể em đến đâu là tê tái đến đó.

Súng bước vào phòng với một nốt lặng vì mọi thứ quá đỗi quen thuộc, ừ thì bé cũng mới nên không được vồ vập quá. Rồi bé xuất hiện với nụ cười không thể say đắm hơn và giọng nói thanh tao như rót mật vào tai, em ghé sát lại khẽ chạm vào bờ ngực phập phồng của Súng để lau mồ hôi mà trái tim Súng như loạn nhịp. Đôi mắt thì không thể rời xa cặp nhũ hoa quá xinh xắn dù chỉ hé lộ nửa bờ ngực…

Bâng khuân đứng giữa đôi dòng nước

Chọn một dòng hay để nước trôi đi


Bàn tay em có mị lực ghê gớm quá, từng tế bào trên cơ thể Súng như bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài, đê mê và rạo rực. Rồi em lau dần đến cây hàng của Súng lúc này đã sừng sững chỉ hướng 3g00 từ lúc nào, em chỉ khẻ mĩm cười rồi hôn nhẹ để làm quen….Ôi, chú chim tung cánh hót vang trời.

Cả 2 cơ thể trần trụi ngồi trong bồn nước ấm, lơ ngơ chưa biết phải làm gì. Em như chú chim non lóng ngóng tìm nút bật bồn sục. Cũng không sao vì đã một năm rồi em mới quay trở lại, mọi thứ đều trở nên lạ lẫm. Ấy vậy mà đáng yêu vô cùng, Súng khẽ choàng qua người em để bật bồn sục trong sự ngưỡng mộ của em :cuteonion7:Đặt lên má em nụ hôn nhẹ, lả lướt đến chiếc cổ trắng ngần, phà vào đó một hơi thở ấm áp, Súng chững lại ngắm nhìn tòa núi đôi sản vật của tạo hóa, nâng lên trên đôi bàn tay mà không khỏi xúc động vì chúng quá đẹp, Súng phải tận hưởng thôi, khuôn ngực gì mà đẹp quá. Cám dỗ từ va chạm xác thịt làm cho hai đứa như mất cả kiểm soát lao vào khám phá bản ngã nhục dục. Tay Súng vê 1 bên đầu vú khiến em lâu lâu lại giật nhẹ người, ngậm nhẹ đầu ti và đánh lưỡi làm cho nó trở nên săn cứng. Em vụng về tóm lấy cây côn thịt ve vuốt dưới làn nước ấm…Thật không thể bùng nổ trong lúc này. Bình tĩnh lại!!!

Em đẩy Súng ngã ngửa về phía sau để hưởng thụ khoái lạc từ em mang lại. Bản năng của người phụ nữ đẹp luôn muốn phô diễn hết tất cả hình thể đẹp nhất của mình cho người đàn ông, và em cũng thế, dùng núi đôi đẹp mê ly ấy mà cạ vào ngực Súng không ngừng, bốn đầu ti lúc này đã cương cứng để có thể cảm nhận. Em chộp lấy khẩu đại pháo và cạ đầu nó vào 2 đầu ti với hi vọng làm nó “Tắt lửa” :1onion33:vậy mà không càng cạ lại càng cháy. Thế là phải chữa cháy bằng miệng. Chiếc miệng xinh xắn ấy đủ sức đánh gục bất kỳ khẩu đại pháo gan lì cứng cựa nào. Chiếc lưỡi rắn quấn lấy câu bé nhấp từng nhịp lên xuống, chốc chốc em lại đẩy sâu làm Súng như lên 9 tầng mây.

Với cơ thể mình hạt sương mai massage khỏe không phải là thế mạnh của bé, Súng cũng hok quan tâm vì giờ đây trong đầu chỉ muốn chiếm hữu lấy thân xác và tâm hồn kia của em. Súng thích bài Nuru ngửa của em, không hề máy móc sáo rỗng, dùng toàn bộ cơ thể căng tràn của người thiếu nữ mà dâng hiến. Em lick ti Súng mê say như cô gái lâu ngày mới gặp lại bạn trai, từng ngón tay cứ thể chơi đùa trên khẩu Súng, cứ vờn qua vờn lại vậy mà Súng ngây ngất con gà Tây mất rồi. Em chủ động hôn khắp người Súng, và như một tín hiệu báo trước của cơn say tình. Em liếm nhẹ bẹn rồi nút trứng rồng, ngậm trong vòm miệng nóng ấm trước khi nhả. Súng thấy mắt em vẫn hoang dại nhìn lên Súng….Yêu quá yêu! Ngón tay Súng lúc này đã vào nửa lóng tay sâm sấp nước, nhẹ nhàng đẩy thêm một cái là ngập cả ngón tay, cảm giác bị cô bé của em siết chặt thật lạ. Súng chỉ dám rê lưỡi vòng quanh mép ngoài, càng rê em ngậm càng sâu. Dường như đã tìm thấy điểm G, em rên lên làm cho cuộc tình hai đứa thêm phần hưng phấn. Súng không nghĩ nhiều, cho em hết tất cả tinh túy trọn đêm nay. Em mỉm cười nút cạn, vắt cạn :2onion19:khẽ mỉm cười. Nụ cười của kẻ chiến thắng!

Bước xuống quầy anh em động viên hỏi thăm Súng còn về nhà được không, Súng tủi thân quá, biết nói sao bây giờ.:cuteonion8:

Trong lòng Súng 79 vẫn là tượng đài về Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, em số 2 thì không ai số 1, vậy mà bây giờ số 2 đã xuất hiện. Cuộc sống này thật đã quá ưu ái cho Súng rồi...
 

Massage Cẩm Thy

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
88
1,492
562
32
0 ₿
Không ai nhanh tay hơn anh Súng! Bác nào mà muốn cạnh tranh với bác Súng là phải đẩy tốc độ lên mới địch lại nổi :8onion38: . Cẩm Thy cảm ơn anh nhiều ạ. Thích câu thơ nữa rồi nha:cuteonion39:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Súng máy

XkCantho

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/21
Chủ đề
45
616
338
Cần Thơ
0 ₿
Xin vía gặp được chân chân ái ái như súng
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Súng máy