Gò Vấp Bé 79 siêu vú

Lượt xem: 834

chris07

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
11/1/23
Chủ đề
15
214
146
thủ đức
0 ₿
Nay may mắn trúng được 1 free code từ diễn dàn, nên mình tranh thủ ghé thăm HERA và bé 79. Đúng là 2 quả đào bựng ơi là bựng. Book lịch và phóng con xe qua tới GV. Được anh em tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và chuẩn bị phòng ốc thơm thooo. Do mình không có xông hơi nên kêu bé vào liền để chiến đấu.
Bé vào thì ôi dời ơi, 2 quả đào tiên bựng như JAV truyền thuyết. mình liền bú ngay bú để ko cho bé thở. mút cà mút. Bé phải đẩy mình ra kèo vào bồn tắm tiên chứ ko là ko chịu nổi. Cũng tắm qua tắm lại, móc móc sờ sờ, còn mình chỉ 1 việc, cứ ôm đào mà húp thôi. ko thể từ bỏ 2 quả đào tiên đó được. hự hự
Vào bài thì bé massage khỏe cũng đủ lực và okay nè, rồi bài trường thái, ôi là trời, sức nặng từ 2 quả đào tiên, tui chỉ có nứng mà thôi, lúc nằm ngưỡng lên thì đào đi tới đâu thì tay tui đến đó, đào mềm, mộng nước và căng tròn lắm nha. rồi cái gì đến cũng đến, kẹt chuối vào 2 quả đào rồi tui hì hụp đẩy lên đẩy xuống, như xem JAV vậy đó. đẩy phát nào là muốn bắn phát đó. đành phải để dành lại. màn 3 cảnh 69 là bé đi đường lưỡi trời ơi, từ ngực đến bụng đến đùi, qua con ciu, rồi lặp đi lặp lại, lưỡi bé tới đâu, tui nứng tới đó. nhưng tay vẫn bóp đào ko quên. cách bé thổi kèn thì như người tình, hự hự, lên xuống, ko ngừng nghỉ, sao 15p mệt mỏi thì tui đã bắn ra trong tư thế đứng thẳng.
Tạm biệt nhau sau nụ hun nồng cháy. hẹn gặp lại bé nhá
Bé 79:
v1: 100/10 điểm, to tròn, nặng, căng mộng
v3: pạc pạc pạc
v4: thơm tho, gọn gàng
Bé thuộc tuýt mi hon, có da thịt nhá.
Tip dc mod @Dory tài trợ, chút tip cafe cho anh em quản lý. thân chào
 

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
71
2,258
1,853
31
0 ₿
Bài này em viết rất xuất sắc nha @chris07 , anh bắn pháo hoa chúc mừng em và bé nhá. Nghe kể mà y như xem phim JAV :2onion18:
 
  • Love
Điểm cảm xúc: chris07

Massage Hera

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
70
1,179
644
0 ₿
@@ 79 thần tài lớn luôn là số ktv chăm sóc khách hàng tốt nhất bên e . Chúc mừng a zai buổi trải nghiệm quá hài lòng . Điền Quân Tỉnh e xin chân thành cảm ơn a ạ . Kính chúc a thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ
 
  • Love
Điểm cảm xúc: chris07