Tân Phú Mỹ nhân Bé 87 - Đóa hoa hồng của Phượng Hoàng

Lượt xem: 456

Kirimaru

Trung Uý
Bé Thích Massage
20/8/22
Chủ đề
27
78
41
0 ₿
Chào các bác, lâu lâu trồi lên viết bài cho các bác 1 cơ sở uy tín mới mở gần đây mà mình đánh giá khá ok, đó là massage Phượng Hoàng. Bài này mình review thật để chia sẻ cho các bác đi không bị sụp hầm vì cơ sở chẳng cho mình tiền viết bài quảng cáo đâu.

Mình đi cơ sở này vì có quản lý mình quen bên đây khá hiểu gu của mình. Cũng nhắm mắt đi thử 1 lần cho biết. Vào lựa hình thì thấy bé 87 hợp nhãn nên mình chọn luôn.

Ngồi được 5 phút thì bé gõ cửa bước vào, cộng 1 điểm cho sự nhanh nhẹn. Dưới ánh đèn mở ảo của căn phòng là 1 thiên thần xuất hiện, bé xinh đến mức mà mình đang bấm điện thoại phải đứng hình nhìn bé mất 5 giây, từ khuôn mặt cho tới body, chỗ nào cũng nằm ở thang điểm xuất sắc. Vòng nào ra vòng nấy công thêm khuôn mặt xinh như thần tiên tỉ tỉ làm mình bị bé hớp hồn ngay lập tức. Bé mở giọng “em chào anh, anh đi nắng có mệt không”, chu cha mạ ơi, cái giọng của bé thỏ thẻ ngọt như mía lùi mà câu đầu tiên còn biết hỏi thăm mình nữa thì ta nói đúng bé mình muốn đây rồi.

Bé ngồi trên đùi mình, hỏi hết câu này tới câu kìa và sau đó 2 đứa trao nhau nụ hôn như người yêu các bác ạ. Dưới cái nắng của 2h trưa nhưng được đung đưa cùng cô tiên giáng trần với mùi nước hoa ngọt như bé thì bao nổi mệt nhoài đi đâu mất cả. Sau đó, bé từ từ trút bỏ xiêm y, mình lại đứng hình tiếp các bác ạ, một cơ thể không tì vết với làn da trắng như bông bưởi với vòng 3 nở hậu giống như tuyệt tác của thiên nhiên đã gửi hết vào cơ thể của bé vậy.

Bé ân cần dẫn mình vào bồn tắm, vì mới đi nắng và cũng không muốn bé ngâm nước (do nghe nói bé mới hết bệnh cảm) nên mình chỉ yêu cầu bé vệ sinh những chỗ cần thiết để chút lâm trận cho sạch sẽ. Lúc bé đang vệ sinh cho mình, bé còn hỏi “em làm kĩ vậy anh có cảm thấy khó chịu không”, u là trời, sạch sẽ vậy ai mà khó chịu được hở em ơi. Sự tinh tế tiếp theo được bé thể hiện khi bé dìu mình ra khỏi bồn tắm vì sợ nước dưới sàn làm mình té, còn dặn mình anh đi cẩn thận coi chừng trượt chân, cưng gì đâu.

Bé lau người cho mình rồi lên giường nằm gọn vào lòng mình như người yêu vậy, 2 đứa tiếp tục cho nhau những nụ hôn và mình chỉ ước khoảnh khắc này đừng bao giờ kết thúc. Đột nhiên, bé dùng cái lưỡi ma thuật của mình hôn khắp cơ thể mình và sau đó là tiến sát vòng cấm địa. Bé lượn quanh khu vực 16m50 và tiến thẳng khung thành đang bỏ trống. Khi mình nhìn xuống thì không còn thấy thằng em, bé “deepthroat” luôn, trời ơi nó sướng. Bé dùng miệng 100%, không dùng tay nha, dù đã cố chịu đựng nhưng với kĩ năng thượng thừa thì 5 phút mình đã phải out ra trong miệng bé. 1 điểm cộng lớn ở đây là khi mình ra thì khác với những bạn mình đã đi, bé vẫn giữ nguyên miệng bé trong thằng em của mình phải tận hơn 1 phút để mình tận hưởng hết cơn sướng rồi bé mới nhẹ nhàng cho ra. Chưa hết, sự ân cần của bé được tiếp tục thể hiển là bé vệ sinh sạch sẽ rồi chạy nhanh ra chỗ mình đang nằm và cuộn tròn vào mình đầy ấm áp. Quá tinh tế !

Mình và bé tiếp tục hôn nhau, rồi bé nói để em đấm bóp cho anh nhé. Mình gật gật để cho bé làm. Bé đi các bài đầy đủ ở massage khỏe, ông nào cần lực mạnh thì nói để bé tăng lực lên nhé. Bé đang massage khỏe thì thấy bả cưng quá, mình không cho bả làm nữa mà nói bả nằm kế mình để mình có thể ôm được hết cơ thể mịn màng. Phải gọi là xuất sắc hơn cả thang điểm 10, mình ôm bé mãi không chán. 2 đứa nằm nói chuyện trên trời dưới đất thì đột nhiên thằng em mình biểu tình, bé hiểu ý dùng những bài Nuru và trườn Thái để mình lên đỉnh của sướng. Và rồi, lại cái lưỡi đầy ma thuật của bé lại đi 1 vòng hết cơ thể và tiến tới thằng em ruột của mình, kì này mình cũng tranh thủ khám phá “cô bé”, chu choa, nước bả ra siêu nhiều, và tự nhiên Bùm, 1 dòng sữa chua chảy trong miệng bé. Vẫn như lần 1, bé ngậm hơn 1 phút mới chịu buông tha cho mình.

Bé vệ sinh sạch sẽ rồi dẫn mình cùng vào làm sạch lại cơ thể, trong khi bé làm, mình thấy bả cưng quá cứ thơm trộm bả mãi.

2 đứa đang ngồi trên giướng tám chuyện thì cốc cốc cốc, tiếng gõ cửa của nhân viên báo hết giờ, mình tính mua thêm 1 vé nữa để ngồi với bé nhưng do phải đi có việc nên chia tay bé trong lưu luyến. Trước khi ra khỏi phòng, 2 đứa còn trao nhau nụ hôn tạm biệt nữa. Chạy xe trên đường về, mùi nước hoa của bé cứ thoang thoảng ngay mũi mình làm mình cứ cười tủm tỉm trên đường đi.

Tình cảm, tinh tế, ân cần, chu đáo, nhiệt tình, chiều chuộng, xinh đẹp, đáng yêu là những phẩm chất hội tu ở bé 87. Nếu điểm 10 là điểm tối đa thì mình cho bé ngoài điểm 10 luôn nhé, phải 11 hay 12.

Sẽ còn ghé lại thăm bé nhé, bé 87 ơi.