Điệp Vụ Q.1 Bé ngoan 05

Lượt xem: 504

thien2k

Thượng Uý
Nhập Môn Massage
4/5/22
Chủ đề
30
129
79
1 ₿
Chào ae đồng dâm, trưa nắng nóng nên mình nhắn tin nhận điệp vụ thì may mắn nhận được code ở Queen với bé 08 nhưng mà đúng giờ tới nơi thì bé 08 chưa vào nên sau khi làm thủ tục check code xong mình được chọn bé khác qua ipad và sau một hồi tư vấn mình chọn được bé 05.

Chọn xong tầm 5 phút sau thì mình được dẫn lên phòng chờ bé. Nằm chờ bé một lát sau thì bé bước vào chào mình, bé 05 thì tươi trẻ, dáng cao, mình dây, v1 vừa tay tuy nhiên face bình thường (chắc do mình hên nên toàn gặp bé xinh) mà lễ tân nói bé xinh lắm với nhìn hình ảo xíu làm mình cũng hơi kỳ vọng. Rồi ngồi hỏi chuyện với bé một lát xong bé dẫn mình vô bồn tắm, nhìn cung bé tắm khá kỹ, từ gội đầu rồi chà người sạch sẽ, bé thấy mình thích được gãi lưng nên bé chà lưng cho mình khá phê rồi tiếp theo bé đi lưỡi, đá bi rồi BJ kích thích nhẹ nhàng xong dẫn mình lên lau khô người để nằm cho bé massage khoẻ.

Trong lúc bé xoa bóp thì mình khám phá, real nên sờ cảm giác phê. Được một lúc thì mình nằm ôm bé vào lòng úm bé, bé cũng rất hợp tác và chiều chuộng mình cảm giác như là người tình bé bỏng rồi lát sau thằng em trổi dậy quá thì được bé chuyển qua luôn bài mệt bắt đầu vô trận, bé trườn thái đi lưỡi từ từ khắp người mình từ sau ra trước rồi từ dưới lên trên rồi lại xuống rất phê, tiếp theo bé đá bi một hồi rồi kết thúc bằng kỹ năng BJ và được bé CIA trong sung sướng. Sau đó bé để mình nằm nghỉ ngời một lát rồi tắm sạch sẽ lại và dẫn mình xuống lễ tân ra về.

Kết lại, bé 05 ấn tượng nhất là màn đi lưỡi đá bi, bé làm khá kỹ và ngoan. Face 5/10, mình dây, hàng real, dáng cao, mình dây.
Cảm ơn diễn dàn đã tài trợ tick.
 

henry cường

Binh Nhì
Bé Tập Massage
30/12/23
Chủ đề
1
34
15
0 ₿
05 thì dễ dễ tính cũng chấm được 6-7 mà bù lại bé làm nhiệt tình và biết chiều theo cảm xúc nên ăn điểm.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thien2k