Tình hình là rất thất vọng nên mới chia sẻ với ae chứ bình thường tui hiếm khi than phiền về cơ sở. Hôm qua tui đã sắp xếp 1 buổi tối để hưởng sự trọn vẹn sau những stress. Tuy nhiên với cách làm việc của bigbang tui ko chấp nhận được. Ban đầu tui book bé 11h tối. Nhưng hơn 7h tui nm khoảng 1 tiếng 50 phắn lại bé là sẽ qua sớm cỡ 10h. Bé đã ok qua tin nhắn
Rồi trước 9h tui nhắn lại bé hỏi loại vé. Thì bé mới nói tui dời lại 11h. Với lý do là quầy thông báo có khách đang qua. Và thời gian làhút. Tức là tui nếu 10h tới phải đợi lâu. Tui ko vui nên mới nhắn quản lý. Và nhận được câu trả lời là do khách tăng suất. Như vậy có những vấn đề được đặt ra ở đây:
- Ktv nói lý do khác và quản lý nói kiểu khác. Chung quy cũng là tui sẽ phải đợi nhưng sao lại có sự mập mờ về nguyên nhân ở đây? Rốt cuộc ai là người xạo?
- Nhắn cho bé mới "được" biết là tui bị dời lại, ủa vậy nếu tui ko nhắn hoá ra tới đó ngồi chờ gần cả tiếng sao
- Trường hợp khách tăng suất còn tạm chấp nhận lúc đó quản lý hoặc bé nên thương lượng với khách trên phòng và báo sớm cho khách sắp qua. Còn như khách qua đột xuất mà auto dời khách đã đặt trước thì cá nhân tui thấy ko ổn. Cũng chả báo cho khách đặt trước biết mà tự sắp như đúng rồi. Ừ thì tui khách ko vip như người ta, tuy nhiên tui đi ở đây cũng vài lần, và nhiều số. Ko muốn kể hết nhưng bị đối xử vậy thật quá chán nản.
Mà cái dòng khách đột xuất qua rồi bắt tui ngồi chờ gần cả tiếng, nếu người đó lại tăng gì nữa chả phải thằng đặt trước này chờ dài cổ à
Cần thì tui show tin nhắn lên hết quá oải với cách làm việc này của cơ sở.
Cảm giác như tui bị coi thường. Sao dám đến nơi cao sang vậy nữa. Và bé này, anh muốn nhắn nhủ chúc em luôn hot nhé
Rồi trước 9h tui nhắn lại bé hỏi loại vé. Thì bé mới nói tui dời lại 11h. Với lý do là quầy thông báo có khách đang qua. Và thời gian làhút. Tức là tui nếu 10h tới phải đợi lâu. Tui ko vui nên mới nhắn quản lý. Và nhận được câu trả lời là do khách tăng suất. Như vậy có những vấn đề được đặt ra ở đây:
- Ktv nói lý do khác và quản lý nói kiểu khác. Chung quy cũng là tui sẽ phải đợi nhưng sao lại có sự mập mờ về nguyên nhân ở đây? Rốt cuộc ai là người xạo?
- Nhắn cho bé mới "được" biết là tui bị dời lại, ủa vậy nếu tui ko nhắn hoá ra tới đó ngồi chờ gần cả tiếng sao
- Trường hợp khách tăng suất còn tạm chấp nhận lúc đó quản lý hoặc bé nên thương lượng với khách trên phòng và báo sớm cho khách sắp qua. Còn như khách qua đột xuất mà auto dời khách đã đặt trước thì cá nhân tui thấy ko ổn. Cũng chả báo cho khách đặt trước biết mà tự sắp như đúng rồi. Ừ thì tui khách ko vip như người ta, tuy nhiên tui đi ở đây cũng vài lần, và nhiều số. Ko muốn kể hết nhưng bị đối xử vậy thật quá chán nản.
Mà cái dòng khách đột xuất qua rồi bắt tui ngồi chờ gần cả tiếng, nếu người đó lại tăng gì nữa chả phải thằng đặt trước này chờ dài cổ à
Cần thì tui show tin nhắn lên hết quá oải với cách làm việc này của cơ sở.
Cảm giác như tui bị coi thường. Sao dám đến nơi cao sang vậy nữa. Và bé này, anh muốn nhắn nhủ chúc em luôn hot nhé