Xin chào và cảm ơn tất cả các anh đang đã và sẽ đọc bài viết này. Riêng em vừa xem xong là máu lên tới não nổi giận đùng đùng quyết truy cứu đến cùng. Thì sau đây kết luận của em khi nghe lời mấy đứa nó khai xong:
Thứ 1: Em cảm ơn anh Wait đã ủng hộ và xem quán em như 1 nơi để anh tiếp khách, Thế thì chắc rằng tụi em đã phục vụ cho anh được hài lòng và vui vẻ khi ra về. Lời giới thiệu của anh phải hùng hồn lắm mới thuyết phục được người bạn thân của anh vì trước đây ảnh đã từng có ấn tượng xấu với cơ sở cũ (chủ cũ).
Thứ 2: "Nghĩ sao đi Vip Thái, kêu chỉ thư giãn 1 lần thôi rồi anh ra lẹ nha. Trong khi trước giờ mình đi toàn là 2 lần nếu có nhu cầu" đây là nguyên văn câu nói của anh Wait em chỉ copy ra đây để tiện giải thích. Số là gói dịch vụ của tụi em cho dù vip nào đi chăng nữa cũng chỉ sẽ bao gồm: Xông hơi - xoa bóp - và happy ending 1 lần. Riêng nếu khách hàng có yêu cầu gì ngoài gói dịch vụ thì xin vui lòng thỏa thuận với ktv vì việc đó không nằm trong qui định của gói. Việc này Ktv có quyền thỏa thuận vì đây là dịch vụ cộng thêm. Mấy anh thông cảm đừng trách em vì lý do này.
Thứ 3: Em 29 nói: Anh bạn của anh yêu cầu làm 2 lần nhưng em ấy bảo em chỉ làm 1 lần là "đầy đủ" còn lần thứ 2 thì em làm không nổi (vì làm 5 tua rồi) nên lần 2 em xin phép làm HJ. Điều quan trọng nhất em em ấy chưa làm gì chỉ mới đi vòng ngoài thôi thế mà anh bạn của anh Wait kết luận là em ấy ko làm đc thì hơi sớm chắc có lẽ do ảnh đã cảm thấy ko thích nên "Trái bồ hòn cũng méo". Em ấy cũng xin lỗi bạn của anh nếu đã lỡ làm cho ảnh không vui.
Thứ 4: Em xin phép copy lại nguyên 1 dòng này để photo ra và dán ngay tại phòng nhân viên "khách đến vui chơi, bỏ tiền ra không tiếc, nhưng phục vụ sao cho đúng, còn không thì thôi đừng có làm, đừng để khách ra về mang cục tức trong người và sẽ có ấn tượng xấu về cơ sở".
Để các em có thể đọc được hàng ngày lời dạy của anh.
Thứ 5: cũng là lời cuối cùng em muốn chia sẽ đến các anh. Em mở cơ sở dựa trên lời khuyên và góp ý của các anh, em biết mình nên làm gì để các anh được vui vẻ nhất nhưng trong lúc hoạt động có điều chi sơ xuất mong các anh cứ thoải mái góp ý. Nếu đúng sự thật là lỗi về phía Như Quỳnh thì Như Quỳnh cam đoan 1 câu thế này "Dịch vụ tốt em mới dám thu phí, dịch vụ không tốt 'nếu đúng là sự thật" em vạn lần xin lỗi và bồi hoàn toàn bộ tiền vé hoặc kính tặng các anh thẻ ưu đãi free 100% để đi vào lần sau mà lần này sẽ đc sự bảo hộ từ em"
Việc này không có ý mang tiền ra để bào chữa lỗi lầm mà chỉ đơn thuần em xem các anh như anh trai ở nhà giúp em phát hiện điểm yếu của cơ sở là 1 niềm vinh hạnh của em.
Như Quỳnh thân ái chào các anh.