H.Hóc Môn Buổi trưa cùng 66

Lượt xem: 635

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tran Quoc Khanh

Binh Nhất
Bé Tập Massage
25/1/23
Chủ đề
4
15
11
Tp hcm
0 ₿
Đường xe đông, trời thì hầm nóng nên ghé quán cafe nghỉ ngơi làm trái dừa cho mát, đang lướt diễn đàn thì thấy có cơ sở Tây Thi gần chỗ mình nên cũng lật đật chạy qua. Vì qua vội nên chưa có chốt được em nào nên có em quản lí tư vấn cho mình em số 66. Mình cũng đi thử xem thế nào vì giá vé khả rẻ cũng như hợp ví anh em trong cái mùa này.
Làm xong thủ tục thì mình lên xông hơi, xong được cỡ 10-12ph gì đấy em nó vào. Bé nó giọng Bắc, cao cỡ 1m55, cam Việt, vòng 3 ổn, da trắng và nói chuyện rất dễ thương nhe. Mình có hỏi thăm thì bé nó mới làm được vài tháng nên cũng còn hơi ngại nên có gì thông cảm cho bé nó nha mấy ông.
Tắm xong lên giường thì chuyện gì đến cũng sẽ đến, bé nó kĩ năng ổn, trườn bò đủ thứ xong thì đến phần bj, bé nó vừa kết hợp bj vừa hj nha, cùng lúc đó thì mình cũng tranh thủ khám phá v4 của bé nó tí. Chạm đến đâu nước rỉ đến đấy mấy ông ạ, khiếp thật. Sau tầm 15p mình cũng comeout trong sung sướng. Rồi nằm ôm hôn em nó tí rồi tắm rửa lại rồi về. Mình sẽ không nói về ms khỏe vì chỗ nào cũng như nhau. Đánh giá sơ bộ thì chỗ này ổn áp với tầm giá, phù hợp túi tiền ae hiện nay nhưng khá xa trung tâm thành phố.
tổng thiệt hại 700k nha ae, chúc ae buổi trưa vui vẻ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.