Bình Tân Buổi trưa tuyệt vời bên bé 01 dubai bình tân

Lượt xem: 466

Jatux

Binh Nhì
Bé Tập Massage
24/7/22
Chủ đề
1
17
3
0 ₿
Do khả năng viết văn không hay nên có j thiếu sót mong mọi người thông cảm nha. Tham gia game show GCH trúng đc 1 ve osen ở dubai Bình Tân nên trưa 2/8 tranh thủ ra ca vác con xe chạy wa bên dubai lun,vừa xuống xe thì chắc có thể do mình tới đầu giờ trưa đg dở việc nên locker không được nhiệt tình cho lắm,mình tự cho xe vào rồi lên lễ tân trình vé rồi đc bạn lễ tân giới thiệu cho bé số 1,ngồi chờ khoảng 5p thì lên phòng.
Lên đến lầu 4 thì phòng hn hơi nhỏ ( mấy lần trước đc xếp phòng lầu 5 rộng rãi nên quen rùi :big-smile:),theo thủ tục thay đồ rồi vô xông hơi 1 tý cho khỏe,đang xông đc khoảng 5p thì e vào,sau lớp xương mờ ảo thấy có bóng e vào mình tranh thủ ra gặp e lun chứ còn tăm tríđâu mà xông nữa. Lầnđầu tiên nhìn thấy dáng e thì hết nước chấm mấy bác ạ,e thuộc tuýp có da có thịt cân đối đúng gu của mình lun. chào hỏi nhau xong thì 2đứa ra giường ngồi tâm sự trong khi chờ nước bồn tắm,ngồi nc thì bàn tayăn thịt cũng tranh thủ khám phá cở thể của e,vòng 1 của e lấp ló sau lớpáo vest kiểu mà làm con mắt vs bàn tay không thể rời đi đâu được,e nói chuyện rất có duyên và vui vẻ,8 đủ chuyện trên trời dưới đất. Nc 1 lúc thì nước trong bồn cũng tạm đc nên e thayđồ rồi dẫn mình vô bồn tắm,không biết có phải do đúng gu hay không nhưng nhìn thân hình e làm mình thấy rất cuốn hút nên cười hoài,mà mấy lúc đó thì e hỏi "sao a cười,bộ nhìn e xấu hay sao?", mình chỉ có thể trả lời do e "cuốn wa nên làm a ko biết nói j thôi :extreme-sexy-girl:". vào tắm thì e tắm cho mình rất kỹ từ trên xuống dưới,đôi khi vô tình hay cốýđể vòng 4 đụng tiếp xúc vs thằng e là thằng a rạo rực ko chịu đc.
- Ms khỏe:
E làm rất đủ bài, tay đấm rất có lực,mình đã đi nhiều nhưng e là người làm mình cảm thấy khỏe hẳn người ra lun,trong lúc đấm bóp thì e vẫn hỏi a còn mệt ở đâu không để e bóp cho a. Ulatr đúng là để mệt thì trước tiên phải khỏe đã. Nếu mấy bác có trải nghiệm bé thì hãy tận hưởng phúc giây thoải mái mà bé mang lai khi những đốt xương kêu rôm rốp vừa đã tai mà vừa phê....
- MS Mệt:
E thoa dầu rùi bắt đầu đi trườn khắp cơ thế mình,ôi vòng 1 đầy đặn vs núm tu hơi nhú lướt đến đâu mà như 1 luồng điện xẹt wa tới đó.mỗi lần lướt lên lướt đến cổ e sẽ cho mình thưởng thức âm thanh đầy dam dang vs 1 nụ hôn nhẹ lên tai làm từng mảng da run lên vì sung sướng,do thằng anh ko chịu được nữa nên nói e làm 69 lun. ôi v4 đã được tỉa gọn gàng và ướt át đc đưa lên cho mình thưởng thức,mình húp sò khám phá v4 thì e chăm sóc cho thằng nhỏ,cái mieng nhấp nhô theo từng động tác của e cuối cũng mình cũng out trong sung sướng. E lau người tắm cho mình rùi 2 đứa ra nằm ôm ấp nói chuyện vs nhau 1 chút cho hết giờ rùi mình xuống thanh toán rùi ra về.
Tổng kết:
Face: 7/10 body: 10/10( đúng gu của mình)
V1: hàng real,săn chắc bóp rất sướng
V2: có da có thịt( chống chỉ định ae nào thích mình dây)
V3: căng tròn
V4: cắt tỉa gọn gàng,nước nôi lên láng
Tíc: Free (tham gia gameshow GCH)
Típ: 1tr2 (do gợp gu,vs e làm rất tốt nên mình phá giá ae chút :still-dreaming:)
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Chúc mừng anh @Jatux đã trúng được event trải nghiệm dịch vụ, không quên cảm ơn anh đã chia sẽ bài viết về cơ sở cũng như KTV, có buổi trải nghiệm phê pha dâng trào cảm xúc cùng bé ạ
rất vui được phục vụ anh lần sau, 0848330337 để đặt lịch hẹn ạ