Q.12 Chiếc vé cuối tháng với bé 20 damdang

Lượt xem: 1,930

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
101
2,770
1,542
Xì Gòn
25 ₿
Một tháng 5 vừa khép lại với bao tinh binh phải lao theo những cơn sóng nhấp nhô . Trong đó một cái kết rất tuyệt khi được tận dụng chiếc code Free Onsen tại cơ sở Cẩm Thy vào ngay ngày cuối tháng. Âu cũng là một đều mà mod cũng đã tiên liệu cho những chuyến ăn chơi tới bến đầu tháng và ăn mỳ tôm cuối tháng nhỉ .
Đầu tiên L.o.x xin giới thiệu lại bé đã làm cho l.o.x có một cảm giác rất hứng khởi chính là bé sbd 20 . gu nho nhỏ người. chăm sóc từ khỏe đến mệt đều ổn áp.
Quy trình như bao lần đi, nhắn trước đặt số 30ph sau đó đến nơi và lên phòng ngay và luôn, nhân viên bài bản nên máy bác nào đi lần đầu cũng khỏi lo gì. Code thì đưa quầy giải quyết ngay 30s.
Phòng ốc có xông hơi rất đã, gu khoái xông thì đảm bảo vào là phê luôn, ở đây xông hơi xả nhé.
Về bé 20.
Chào hỏi bé nhẹ nhàng , làm quen, ngồi lên đùi lau người . Do kinh nghiệm nên vẫn đều kiển thằng em không cho nó hứng quá cứ từ từ ôm ấp em lấy cảm hứng , ăn tý trái cây. Ăn xong bé còn lấy kem đánh răng và bàn chãi để cho chuẩn bị cuộc chơi được thoải mái nữa chứ.
Onsen :
Kỹ thuật trong bồn rất hấp dẫn, xoay tới xoay lui, bé trường cạ, vuốt ve ta nói không thể phòng thủ thế nào được, bé tấn công từ trước ra sau, rồi từ sau ra trước , đứng , ngồi các thế để được bé đưa đều kiển rất thành thục, phải gọi là chỉ biết nghe bé bảo gì là cứ làm theo thôi. Các bác nên thử cảm giác thả người làm theo bé bảo đảm cực phê luôn nhé.
Massage Khỏe.
Massage khá tốt như đi spa vậy, có lực , ấn các thứ. lúc bé làm khỏe mà không hề kích thích luôn nhé, các bác sẽ tự thấy như đang đi massage khỏe vậy , rất đã cho việc hồi phục sức sau những cuộc nhậu hay mấy bác đang tê tê vào bé sẽ ấn xoa bóp cũng tỉnh bia luôn. Có màn đá nóng quen thuộc. đánh giá khâu khỏe bé cũng 8 điểm
Massage mệt
Khâu làm Thái chuẩn . Bé dùng đầu ngực trườn khắp ngõ ngách cùng với chiếc lưỡi bé rà từng điểm nhạy cảm nhất, bé trườn tới đâu ta chỉ biết muốn quằn mình với bé , đặc biệc l.o.x rất thích cảm giác bé trườn nhè nhẹ mà ngực thì nó đi âm ấm, không đè lên người . Từ sau ra trước, lúc này người đã phê toàn thân và bé triển khai khâu chăm sóc cột trụ với màn bj chuyên sâu và sâu . l.o.x tranh thủ khám phá khe suối bé nảy giờ được chăm sóc khá ướt át rồi, ta nói nước nôi mà mấy bác chỉ muốn húp và húp thôi. Cao trào được bé knock out rất đã và bé giữ thế một hồi để vắt kiệt từng giọt . sau khi mình thả người toàn thân bé mới bắt đầu nhà người mình ra . Ưng nhất là được cảm giác này.
Sau khi bé đi rữa xong thì lại ôm ấp bé một hồi, tâm sự mỏng với bé như người yêu , thời gian như dừng lại lúc này .
Kết thúc
Bé tắm lại cho mình cũng rất kỹ để sạch dầu massage.
Chia tay bé và chuyến hành trình về nhà mà người rất lân lân . Thoải mái cả thằng anh lẫn thằng em

Tổng kết
Tic Free Onse
Tip theo sự hài lòng của l.o.x hehe.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Giàhamzui, bogiaSG and PASSIO

bogiaSG

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
11/1/18
Chủ đề
8
210
61
0 ₿
phê phê nha bác lox, lâu mới thấy bác lên bài
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: L.O.X

Massage Cẩm Thy

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
81
1,474
528
32
0 ₿
Cẩm Thy xin chân thành cảm ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ cs…
Chúc anh nhiều Sk và thành công trong công việc!
 
  • Love
Điểm cảm xúc: L.O.X

AH8X

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
20/3/20
Chủ đề
14
409
112
0 ₿
Em chào anh trùm