Vãi bác, bác "cống hiến" dữ vậy. Chắc là gặp chân ái phải không?Trung bình 3 vé 1 lần đi. Lâu lâu cũng full ngày.
Lượt xem: 1,924
Vãi bác, bác "cống hiến" dữ vậy. Chắc là gặp chân ái phải không?Trung bình 3 vé 1 lần đi. Lâu lâu cũng full ngày.
Trước giờ đi toàn đánh giá, tốt, rất tốt, hài lòng rất hài lòng, quá tuyệt vời, mê quá yêu luôn,.... k biết bé có biết tấm lòng của a ko nhỉ?Phần đánh giá này có giá trị gì cho KTV k nhỉ?
Xem đính kèm 19439
Đâu cần viết bài gì đâu bác. Cứ 1 lần dùng code dc cơ sở scan vào hệ thống thì auto dc 5 điểm. 15 điểm là dc 1 lượt quay vòng quay may mắn. Quay ra dc voucher giảm 40/60/80/100%. Đổi lượt quay rồi thì có thời hạn, nếu ko quay thì hết hạn. Còn chưa đổi lượt quay thì điểm vẫn còn đó hoài, bác ktra thử?Tui đi camapro cũng viết bài này nọ mà có bao giờ được tích điểm đâu ))
Đã dc @Camapro hỗ trợ cộng lại điểm đã thiếu. Tuy update bằng cơm hơi mất công, mất thời gian chút cho cả 2 bên nhưng các bác yên tâm quyền lợi dc đảm bảo đầy đủ nhé, cứ mạnh dạn sử dụng app, có lỗi thì report đợi xử lý thôiCamapro xin nhận góp ý từ anh @SC17 về việc phản hồi tin nhắn chậm trễ ạ,trong thời gian qua Camapro đang có sự thay đổi về nhân sự nên còn nhiều cập rập về việc trao đổi tin nhắn trên diễn đàn, Camapro xin nhận lỗi về việc này ạ, rất mong anh thông cảm ạ
Trong thời gian Camapro kết hợp cùng cơ sở chấn chỉnh lại việc nhập code khi các khách hàng đã sử dụng, Camapro rất mong nhận được phản hồi từ các khách hàng qua hotline 0888882663 để nắm được sự việc và hỗ trợ giải quyết trực tiếp ngay lúc đó ạ
Camapro đã phản hồi anh trong inbox, rất mong anh @SC17 sẽ cùng Camapro giải quyết sự việc để app hoàn thiện hơn trong tương lai ạ. Chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu từ anh ạ
dạ phần đánh giá này để cơ sở nắm được chất lượng phục vụ, tay nghề KTV như thế nào thông qua phần đánh giá, cơ sở theo dõi khắc phục và đào tạo nâng tay nghề cho các KTV.Phần đánh giá này có giá trị gì cho KTV k nhỉ?
Xem đính kèm 19439