Q.2 - Di lamour và những điều anh thích về em | Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Q.2 Di lamour và những điều anh thích về em

Lượt xem: 328

labubu

Binh Nhì
Bé Thích Massage
6/10/24
Chủ đề
2
51
36
dong nai
0 ₿
Mưa nắng mệt trời đã làm tôi mệt người nưng nứng, quyết tâm đến gặp lại bé Di lamour, cô bé tôi đã đi không dưới chục lần từ hồi thích nhau ở hasu. Đến nơi, trong lúc chờ đợi gặp Di tôi tranh thủ ngắm bé lễ tân, tôi thích cái cách mặc quần sát mép mông của bé lễ tân ghê gớm, lamour mà lỡ chập tắt đèn tôi lao vào cắn mông ráng chịu.

Gặp lại bé Di, vừa vào phòng bé đã nhẹ nhàng dễ thương chiều chuộng cảm xúc, bé hỏi anh xông hơi không, tắm không em lấy khăn nhé, tôi thì chỉ muốn oẻ thôi, thì gặp cảnh bồn cầu lộ thiên vãi lồn, thế là đành nhịn oẻ.

Rồi chúng tôi lao vào nhau thân thiết, tôi gặp bé nhiều lần rồi từ hồi hasu qua tới đây, pé cũng là người tôi tip nhiều nhất vì cách bé làm tình cảm thật luôn các bác ạ.

Mở đầu bé làm bài khoẻ rất tốt, hay nhất là bé ngồi hẳn lên mông anh em, mu chạm mông mà sàn qua lại. Giữa lúc làm bài lực thì luồn tay vào cổ phần giữa 2 tai mà vuốt ve, rồi kéo hết bàn tay từ cổ xuống khe mông, lọt khe rồi móc ngược lên rất cảm xúc. Xen kẽ những lúc vuốt khe đít là đảo 2 bàn tay úp ngược cầm hẳn vào chym a e mà sục ngược. Vừa làm vừa khẽ tâm sự anh anh em em không ngớt lời.

Đến khi không chịu nổi nữa thì quay hẳn người lại mà nằm hưởng thụ nghe bé vừa vuốt lingam vừa tâm sự chuyện cuộc sống spa, bé là người hướng nội nhẹ nhàng quen ai chỉ muốn chơi với người đó, chuyện cuộc sống bé cũng là người nỗ lực làm thêm ngoài spa, vừa nghe tôi vừa ngồi dậy ôm lấy bé đồng cảm, xoa mông bé rồi luồng những ngón tay hư hỏng, hôn nhẹ vào môi bé. Bé khẽ né nhưng cũng không để lỡ nụ hôn. Hôn nhẹ lên môi, hôn lên bờ vai gợi cảm, hôn lấy nốt ruồi cạnh xương quai vai phải, hôn lấy phần rốn khuyên sexy.

Bé vuốt lướt lingam không nhiều skill nhưng tình cảm nhẹ nhàng dịu theo cảm xúc, tôi cứ ôm lấy bé mà xoa mông bé khẽ khom người cho tôi khám phá vòng 1 được thoải mái. Đến khi không chịu được nữa thì cởi nhẹ áo bé rồi cứ thế mà chúng tôi hoà vào nhau vui vẻ, quấn nhau đến quên thời gian. Out trong sung sướng, khẽ gọi tên thật em Ng… rồi ôm nhau nằm xuống giường nhìn thời gian trôi, nghĩ đến thằng người yêu của bé mà lòng tôi sung sướng lạ kỳ.

Thoải mái, nhẹ nhàng tình cảm, không chèo tip, không mặc cả, không làm dối thời gian là những gì nói về trải nghiệm cùng bé Di lamour, nhưng bé lại sắp nghỉ rồi chuẩn bị spa riêng, hôm trước tôi nghe bé khác chia sẻ nên cũng ngầm hiểu mình không nhiều dịp gặp bé nữa.

Chia tay tip=tic, nghĩ tới người yêu của bé, + thêm 2 tic
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chu 6 SG and Trapboy