Điểm 10 cho chất lượng_Dubai Bình Tân

Lượt xem: 2,738

Chuyennnho

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
12
154
39
Hcm
0 ₿
13/11/2019.
Lỡ hẹn vs code bác Lục tặng 1 lần nhưng lần thứ 2 thì ngu gì mà bỏ lỡ. .
22h tan ca từ Tân Bình liền chạy qua cơ sở tại Dubai Bình Tân . Sau khi làm thủ tục check in, tư vấn thì bé 79 hết ca nên mình chọn số 10 để trải nghiệm.Được bạn locker dẫn lên phòng vip 9 với tâm trạng hồi hộp khó tả ( lần đầu tiên tại đây).
Tôi thay đồ và vào phòng xông ướt, xông khô thì 5 phút sau có tiếng gõ cửa, bước vào phòng là 1 cô nàng nhỏ nhắn, tóc tai búi gọn gàng, em cười rồi nói chào anh, anh em cũng đã biết, gái miền tây ngọt không phải nói rồi.
Muốn xả stress nên tôi tìm đến em trong cảm giác của người tình, ôm chầm lấy tấm thân xinh đẹp của em vào lòng hôn hít các thứ em vẫn nhẹ nhàng đáp trả rất nhiệt tình. Sau đó là em tắm cho tôi rất kỹ từ thằng bé đến thằng lớn chắc em phải tua nha qua đoạn này quá các bác ạ, thử ngay kẻo lỡ haha/

Khăn giường đã bày trí sẵn, lên nằm cho em thư giãn thôi nào. Bé nói tôi nằm sấp và bất ngờ đổ sữa Vinamilk lên người. Tuyệt chiêu đường lưỡi đi quanh cơ thể không bao giờ có điểm dừng , tôi tê dại theo chiếc lưỡi của em . Em xoay người lại cho tôi thám hiểm hang động ấy, cô bé đang dỗi hờn bên vì không được chăm sóc, à ừ ok anh sẽ chăm sóc chu đáo hơn. Em quá phấn khích khi tui quá nhiệt tình và chu đáo chăm bẵm cô bé, làm cô bé khóc nhè liên tục. Đến lúc thằng đệ em lại bị hành ngược lại không chút khoang nhượng “ sướng như muốn chết đi sống lại” .
Chuyện gì đến cũng đến rồi, nó khóc 1 trận không ngơi nghỉ, còn em ấy thì cứ cười 2 thằng ( thằng anh vả thằng em). Còn nói sao nó khóc nhiều quá vậy anh??
Tui: em làm cho nó khóc chứ ai? Nó mắc đền nãy giờ đó. ( tích tụ nhiều quá chứ không phải em ấy hihi)
Em: hôn nhẹ nó 1 cái . Nín đi chị thương.
Nếu ko cho em điểm 10 là tôi rất có lỗi.
Tôi nghĩ gói Thái 120ph nhưng mới hết 1 tiếng thì bé sẽ làm gì tôi tiếp theo.
Bé nói tôi chờ 5ph để chuẩn bị mx khỏe cho mình, đắp mặt nạ, túi thảo dược này nọ. Vừa làm 2 đứa tâm sự cho đến khi hết giờ.
Phần này tôi đánh giá em 8đ.
Em tắm sơ lại cho tui rồi mặc đồ vào giúp nữa. Rất chu đáo, ôm em chào tạm biệt và ra về trong thỏa mãn.
CSVC:9đ
Vé: Bác Lục tài trợ.
Tip: 500k.
Locker+giữ xe: 50k
Thanks Bác Lục và cơ sở đã tạo điều kiện cho ae congdongmassage.
 

Chuyennnho

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
12
154
39
Hcm
0 ₿
V1: Tròn, căng cứng
V2: Eo co kiến
V3: Săn chắc, to
V4: Khít khìn khịt
 

Uber Boy

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
2/6/18
Chủ đề
5
145
48
0 ₿
10 về rồi hở bác chẹp chẹp đến liền thôi để lại đi