Điệp vụ 23/4 với cặp bưởi số 04 PA

Lượt xem: 1,611

blacknguyen

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
3/10/16
Chủ đề
14
103
67
0 ₿
Hôm thứ hai, mình đi họp ở Bình Dương cả ngày. Chiều về, cảm giác khá khó chịu. Suốt đoạn đường từ TDM về SG, mình không nói gì, cứ nhìn qua cửa sổ. Bên ngoài xe khá nóng, đông đúc. Công việc ngày càng nhiều áp lực, mệt mỏi.
Tối về nhà, dạo qua mấy trang báo, rồi mấy diễn đàn, thôi kiếm tư liệu quay tay cho dễ ngủ. Chợt nghĩ hay là đăng ký làm điệp vụ, trở lại PA. Nửa đêm mình PM cho bác Lục, cũng chỉ là cầu may thôi, chứ nếu bác Lục không cho code thì chiều hôm sau cũng sẽ ghé PA.
Ai dè gần trưa hôm sau thì bác Lục trả lời, xác nhận xong nhận được code. Lại thêm một ngày mệt mỏi với công việc, nhưng rồi cũng xong mọi việc, đúng giờ qua PA. Bác Lục xếp cho mình em 04, chưa từng đi bao giờ nhưng có nghe nói em này và 08 là hai cặp bưởi bự và chất nhất PA. Mình up lên Onsen.
Ngồi chờ một lúc thì 04 vào. Nhìn dâm, bưởi bự thiệt.
Em vào tắm cùng mình, nói khá nhiều, cũng làm mình thấy vui tai. Vé Onsen có 1 trò rất thích, là em út trườn lên trườn xuống trong bồn tắm, à giá mà bồn tắm to hơn xíu. Rồi trò lấy mu cạ cạ cây hàng, uốn éo uốn éo, rất thích.
Em hỏi mình có làm 2 shot không, mình nói thôi 1 shot mà chất còn hơn 2 shot qua loa. Em 04 rất có kinh nghiệm, biết ngừng lại để mình không ra ngay trong bồn tắm.
Rồi lên giường, đến màn massage Thái. Cặp bưởi của 04 hơi xệ, nhưng to, và khi massage Thái thì rất đã. Kỹ năng làm Thái của em rất tốt. Rồi BJ cũng khéo. Out trong sung sướng.
Sau khi đi rửa tay, em bóp đầu cho mình, cảm giác khá thư thái. Rồi massage khỏe, lực tay khá tốt.
Cảm ơn bác Lục đã tài trợ code, mình có một buổi chiều thư giãn, đỡ bao nhiêu mệt nhọc chất chứa từ đầu tháng đến giờ.
Sẽ quay lại PA sớm, có thể ngay cuối tuần này, hoặc ngay sau lễ. Và vẫn sẽ chọn Onsen để cùng em út vào bồn tắm. Tuy nhiên, bồn tắm hơi nhỏ, anh em tư vấn giúp mình chọn em nào nhỏ con chút nhưng mặt dễ thương, V1 cũng cam Việt chứ đừng bé quá. Em út nhỏ nhỏ xíu thì vào bồn với mình thoải mái hơn ấy mà.
 

KamaSu

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
13/11/18
Chủ đề
17
1,675
2,509
CongDongMassage
0 ₿
Bưởi lúc nào cũng ngon, nhất là trời nóng vừa bơi vừa mân mê măm măm bưởi :D
Chúc mừng bác !
 

Thất Tiểu Đệ

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
26/4/19
Chủ đề
0
3
2
31
0 ₿
Bưởi 04 so với bưởi 08 thì sao bác, lần đầu em biết đến mass thái là đi em 08 làm 2 nháy tuyệt vời luôn, tip luôn 1 củ. Đến giờ nghèo chưa dám gặp lại 08 :v