Q.1 Dubai Tân Định - Nhanh như chớp khám phá bé 08 người Gialai

Lượt xem: 1,024

Hyuode

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
18/11/21
Chủ đề
9
14
14
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
May mắn nhận được code từ admin lúc 3h thì 4h xách xe đi giải cứu thằng em lâu ngày chưa được cưng chiều.
Đến nơi được đón tiếp nồng nhiệt, thỏa thích chọn KTV có cả iPad chứ ko chỉ định như những Code Onsen ở các cơ sở khác 10đ.

Vô làm chai nước rồi được locker dắt lên phòng, về cơ sở vật chất mình thấy khá ok, mới mẻ, sạch sẻ, rộng rãi chỉ có chỗ để xe bên ngoài hơi lấn cấn nên trừ 1đ còn 9đ :D.

Vào phòng xông hơi được 5p thì bé vào, qua tấm kính và màng sương khói mờ ảo, thấy em có dáng người đầy đặn cân đối, vòng 3 kích thích không chịu được. Đã vậy còn mặc cái váy ngắn ngũn. Chịu không nổi nữa bèn ra khám phá em nó nhanh không kịp.

Ấn tượng đầu tiên là bé rất xinh và dễ thương hơn trong hình. Phần này cơ sở nên đầu tư hơn về mặt hình ảnh trên diễn đàn để lột tả hết vẻ đẹp của em nó :v
Bé thấy mình ra liền lấy khăn lau mồ hôi khô ráo, chủ động ngồi vào lòng ôm ấp như người yêu lâu ngày không gặp. Trò chuyện, khám phá chán chê rồi tới màn thủy chiến, em tắm rửa cho mình khá kĩ và mình đề nghị tắm cho em và bé em của em để khám phá thêm. V4 tuyệt vời từ từ mới nói =]]

Màn massage khỏe thì mình cũng không để ý mấy, bé làm đủ lực vừa làm vừa nói chuyện tâm sự.
Tới màn múa Thái em nó trổ hết tài năng , chà thái khá kĩ và phê. Em nó hay wax vòng 4 nên khi chà cảm giác có trái chôm chôm chà trên lưng khá thích. Mình có khuyến khích em chà thêm trái chôm chôm trên lưng cho đỡ ngứa :)). Em nó chiều khách làm theo rất nhiệt tình. Lật ngược mình lại chà tiếp, để hôn lên cổ để kích thích em cho màn tiếp theo.

BJ cũng không đến mức thượng thừa nhưng V4 lúc này nước đã âm ỉ, có lẽ vậy nên em nó BJ tăng nhịp độ làm mình căng cứng cả người.
Cho tay mình vào trong thì ôi thôi se khít như gái mới lớn, sạch sẽ không mùi đặc biệt nước nôi đầy đủ. Em có chút d*m trong người nên ae khám phá thoải mái, bắt đúng tần số thì hợp tác cả 2 cùng lên mây.

Sau một lúc căng mình chịu đựng dài như máy trăm năm, đành rùng mình chịu thua trước nhiệt và âm thanh trong trẻo em phát ra. Em lau sạch sẽ cho mình và nằm cùng ôm ấp tâm sự trên trời dưới biển, hết thời gian lúc nào không hay đành lên tắm và chào em hẹn một ngày gần nhất gặp lại :D.

Đánh giá em nó:
Mặt mũi sáng, mắt to, dễ thương, đẹp nét đẹp của gái Gia Lai(xứ của gái đẹp).
V1 nho nhỏ, đầu ti to :)) mút phê thôi rồi nhe
V2 đầy đặn, lipid có nhưng không đáng kể.
V3 to, bóp sướng tay và căng cứng,
V4 khít, sạch sẽ thơm tho như gái 16.