Q.3 Dưỡng Binh Cho Lần Xả Đạn Cuối Tuần Cùng Em HotGirl 17 Của Tokyo Q.3

Lượt xem: 4,658

Long Luis

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
5/11/19
Chủ đề
9
24
13
35
0 ₿
Vừa ghé lại Tokyo Q.3 vào cuối tuần, cả một tuần dài đăng đẳng bao nhiêu tinh binh dồn nét xuống thằng em không có chỗ xả, hoặc có cũng chỉ là vào wc để phóng sinh xuống cống rãnh. Trước khi ghé lại Tokoy vẫn không quên đi làm vài chai với các đồng nghiệp, chủ yếu là ngồi lại tâm sự với nhau thôi nên tan kèo cũng không đến nổi say, thế là phóng xe qua Tokyo làm ngay luôn một vé.
Vào đến nơi, xe cộ thấy cũng kha khá đông rồi nên cũng có chút náo nức, không biết mấy em ngon có còn rãnh không hay lại phải đợi thì ốm đòn. May mắn sau vẫn còn vài em đang chờ sẵn và thế là book được ngay em 17 lên phòng mà vẫn tràng đầy hí hửng, ngồi xông hơi mà cũng không thể ngồi yên, chỉ mong sớm được gặp mặt me nó mà thôi.
Ngồi 10p mà cứ tưởng đâu cả tiếng đồng hồ trôi qua, ngồi xong thì bước ra uống nước, ngồi hóng mát một tí thì em lên phòng, một cô nàng xinh xắn với nụ cười ngọt ngào cùng với một vóc dáng khá hấp dẫn của em. Vừa vào em vừa chào hỏi lể phép, trò chuyện mở đầu nhẹ nhàn một lúc rồi em mới thay đồ và cùng nhau vào tắm.
Sau lơp áo trên người của em là một vóc dáng khá mảnh mai, dáng người vừa vặn với một cặp bưởi không quá to, một vòng eo với số đo chuẩn chỉ và một cặp mông tròn trịa chắt nịt. Riêng bướm hồng cực khít của em thì phải gọi là siêu phẩm, hàng chuẩn non nước nôi nhiều vô kể, chỉ có thể gọi là phê đến tận nóc. Em bước vào bồn tắm vẫn không quên đặt mình ngồi xuống rồi em lại ngồi lại kề bên, lúc đầu là dùng tay xoa nắn rồi sau đó là trèo lên người rồi đi luôn với phần Nuru. Em cứ vậy làm nhẹ nhàn và chậm rãi một lúc rồi mới đổi thế sang BJ cho thằng em nhỏ nhắn đang nằm im ở dưới, rồi từng nhịp mút nhẹ nhàn để thằng em như vươn mình đầy sức sống.
Rồi em lau khô hết cả người, tiếp tục chuẩn bị cho một lớp gel thế là phần nuru lại một lần nữa được em thực hiện một cách nhẹ nhàn và hấp dẫn, từng bước chậm rãi em đưa cảm giác sung sướng của phần nuru một lần nữa thăng hoa, cặp ngực không to nhưng lại săn chắc cùng với đó là một làn da lán mịn mát lạnh da thịt cùng lớp gel mõng khiến cho mọi thứ trở nên gần như hoàn hảo, nhất là phần cọ lướt vùng bướm hồng hào nhỏ nhắn của em quanh đùi rồi mân mê đến thằng em thì chỉ có sướng. Rồi một lần nữa cơn sướng thăng hoa đến đỉnh khi em vào luôn với phần BJ đi luôn đường lưỡi quanh thằng em, đá bi lau cột đình trong thế 69 thì chỉ có một cảm giác sướng đến khó tả. Vét quanh bướm non của em, cảm nhận độ khít của em trong cơn sướng rồi nước nôi cứ thế ùa về, một cảm giác sung sướng đến khó tả rồi cũng kéo theo phát out sung sướng. Em qua ngon và chịu khó cho cơn sướng, phục vụ hết mình và đặc biệt là nhiệt tình và khá dâm, điểm 10 cho chất lượng và độ hài lòng.
 

Đô Ki Hô Tê

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
31/3/20
Chủ đề
14
458
152
35
0 ₿
Bé này lai tàu thì phải. Bữa vào nghe bé sổ tiếng trung dữ dội lắm