Dzọt đi trải nghiệm lingam ở Thảo Mộc xem ntn

Lượt xem: 3,869

Tàng Tàng

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
2/5/24
Chủ đề
2
7
6
43
Tân Bình
0 ₿
Mình cũng phiêu bạt cộng đồng masage mát gần nát xì gòn rồi. Tự nhiên spa này đang mần khỏe cái đổi món bổ sung làm lingam kể cũng là lạ...

Sáng nay nhắn em Thảo book 1 slot liền, cẩn thận book em Duyên cho chắc cú.

Vé cao hơn chút đỉnh, vé 70p body thường 359 thì lingam (ở đây gọi là trị liệu) là 399k, mắc hơn 40k nhưng bắt buộc tip tối thiểu 250k. Tính ra cũng tạm ổn so với mặt bằng giá.
Em Thảo bảo các anh cứ đi, tích lũy điểm gì đó và khi đủ thì automatic free phòng VIP. thấy cũng hay ho phết.

Các công đoạn massage body và vuốt lướt sâu tới bẹn như các bác report ở tiệm này thì cũng thấy ở vé lingam. Được cái ở công đoạn nằm sấp, em Duyên vuốt và không hề ngại ngùng đụng chạm thằng nhỏ. Tới đoạn cuối của nằm sấp còn luồn tay thẳng xuống dưới ve vuốt cây trụ khiến mình mém out, mông chắc nhỏm lên tới mặt em nó.

Qua đoạn nằm ngửa, chắc bác nào íu sinh lý sẽ phọt sớm. Em vẫn hai tay tập trung vùng trọng điểm, tấn công cây trụ liên tục, rồi lại ra đùi, rồi xoáy các kiểu.... làm cây trụ cứ cương lên, rồi nhột quá lại xìu xuống, lại cương lên...
Chịu đời hết nổi, bảo ẻm "cho anh ra đi", thế là em Duyên tập trung 10 phần công lực vào cây trụ và nó đã thăng thiên sau vài nốt nhạc. Mà sau khi cây trụ mền nhũn, ẻm vẫn tiếp tục massage, vẫn tiếp tục chăm sóc khu trung tâm.

Kết màn lau khăn nóng và đi tắm.

Công nhận, em Thảo dạy nhân viên bài tủ này độc đáo ghê, không chỉ là vuốt hay sóc lọ cho ra nhanh nhất có thể. Nghe em quản lý bảo là bài độc quyền cmn gì đó, tất cả nhân viên làm đều như nhau, không được bỏ bài các kiểu.

Nhưng khen cũng phải có chê, có 3 điểm chưa ổn:
Điểm 1: vẫn mặc quần lót giấy trong suốt quá trình ve vuốt, sóc các kiểu. Có tụt quần xuống, tụt qua bên trái, bên phải nhưng vẫn có quần. Góp ý cho em quản lý thì ẻm bảo đây là quy định để an toàn cho khách và nhân viên gì đó nên thôi
Điểm 2: Vẫn như cũ, nhân viên ko cho đụng chạm sâu. Sờ đùi thì để yên mà luồn dzô tam giác hay trong áo là ẻm né ngay. Nghe bảo em nào cũng thế do quy định. Nên bác nào thích bốc hốt các kiểu thì thôi
Điểm 3: Phòng tắm ở ngoài - hơi bất tiện. Nghe em quản lý bảo tuần sau sẽ có phòng tắm đứng trong phòng. Chắc tạm bỏ qua.

Nhưng cơ bản là cực kỳ khoái, phê và quá ổn áp trong tầm giá, chiêu và kỹ thuật massage cũng khác bọt. Có thể coi là lingam chuẩn đấy!
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: Hido86 and Thich Phong Sinh

Cha Nội

Tập Sự
Cao Thủ Massage
29/7/18
Chủ đề
0
1,026
358
38
0 ₿
chắc mới lo được giấy phép làm lin-gam nên triển khai.
 

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
19
188
146
0 ₿
Ủa mới mấy tuần không ghé mà TM chính thức mở vụ này rồi hả
 

SamuraiSG

Tập Sự
Bé Thích Massage
2/4/22
Chủ đề
0
63
68
0 ₿
Tui mới ghé hôm kia, vô gặp 1, 2 bé cũng xinh xinh nhưng bé tui đi thì không, cũng không vấn đề gì vì đi để trải nghiệm dịch vụ mới bên này xem thế nào. Giá cả cũng ổn, lễ tân thì hơi lạnh lạnh, chả hiểu lắm, hay là do vụ LP nên làm ngầu abc, kiểu cảm giác không được niềm nở như những lần đầu đi, nhưng thôi bỏ qua. Tui chọn phòng riêng, phòng ko có nhạc, chỉ tiếng nước chảy, đầy đủ bài khỏe như trước. Xong xuôi mới vuốt từng đùi một, không chừa chỗ nào, xong 2 đùi thì đi thẳng phía sau vuốt tới trụ. Khúc nằm ngửa thì toàn tâm ý vuốt thằng em thôi, tui cũng không động chân tay gì. Lúc ra rồi thì được cái không bỏ đi tìm khăn hay giấy để lau cho xong mà tiếp tục xoa bóp nhẹ vùng quanh thằng nhỏ. Tính đi trải nghiệm hết từng bé mà ngó bộ đang hot khó book.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: jonhny21

traideptui

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
1/2/21
Chủ đề
3
118
105
Thành phố Hồ Chí Minh
0 ₿
tui cũng chuẩn bị đi lại để trải nghiệm lingram, nếu train đồng đều kỹ thuật thì đi theo tour cũng được, tránh tình trạng em đông, em ế. Nhưng cũng có cái khó cho khách hàng là ngoài kỹ thuật còn ngoại hình, giao tiếp, hợp gu hay ko nữa, nên ko cho chọn ktv cũng sẽ là 1 điều cân nhắc khi quay lại lần sau.
 

chanatip

Tập Sự
Bé Tập Massage
7/8/23
Chủ đề
0
18
4
HCM
0 ₿
Giá giờ lên cao r mà. Ktv cũng tầm 6 7 điểm thôi
 

Invisible1101

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
18/4/24
Chủ đề
0
8
3
Q3
0 ₿
Mấy anh em xếp hàng trải nghiệm hết chưa cho mình xin review dịch vụ mới điii
 

Good Boy SG

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
2/6/24
Chủ đề
1
5
1
36
Sài Gòn
0 ₿
phải thử trải nghiệm chổ này thôi he he… mà phải spa Thảo Mộc đường Xuân Hồng ko ae
 

ducnguyen94

Tập Sự
Bé Tập Massage
20/2/24
Chủ đề
0
10
1
TPHCM
0 ₿
Chiều hôm qua mới đi. Bé nó mát xa đã thiệt. Tay khỏe dã man :v đấm lưng mà sướng tưởng bay sang mẹ thế giới bên kia luôn r :v bình thạnh mà chạy sang đó cũng hơi xa nhưng mà chắc chắn sẽ quay lại ủng hộ quán tiếp
 

Boybuonboycheck

Tập Sự
Bé Tập Massage
6/12/19
Chủ đề
0
19
2
39
0 ₿
Vậy sao lúc trước cô giáo Thảo nói thuần khỏe nhỉ, ai rồi cũng sẽ khác, cũng cầm cu sục thôi
 

Samantha

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
24/5/24
Chủ đề
0
2
0
101996
0 ₿

jonhny21

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
10/6/24
Chủ đề
0
2
0
hcm
0 ₿
đúng điều lăn tăn, chuyện ktv ntn hợp hay k cũng là 1 loại cảm xúc để lúc thư giãn cơ thể cảm thấy tốt hơn. chả hiểu sao lại k cho chọn mà đi theo tour, nếu bảo đi theo tour kỹ thuật đồng đều rồi. vậy còn khoản tính cách, cách giao tiếp, rồi cả ngoại hình nữa.
Ví dụ cơ sở toàn hà mã, cá sấu các bác biết có muốn đến nữa k dù kỹ thuật tốt. còn ông nào bảo k qua tâm ngoại hình ktv thì là XẠO CHÓ nhé
 

Good Boy SG

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
2/6/24
Chủ đề
1
5
1
36
Sài Gòn
0 ₿
đúng rồi , gặp mấy em mà dừ dừ chắc con koo nằm im không lên nổi luôn quá