Gò Vấp Game Nối chữ ngày 21/5: 79 ánh dương

Lượt xem: 520

lý tý

Binh Nhất
Bé Thích Massage
10/3/23
Chủ đề
5
57
38
lydao@1209
0 ₿
Sau một cuộc thi đầy căng thẳng cuối cùng đội phá súng cũng mai mắn thắng giải cuộc thi nối chữ, nên được bác @Dory tài trợ vé onsen. Mình liền book vé đặt em iu của mình nhưng nay bé đắc khách quá nên phải hôm sau mới hẹn được em 79 hoa hậu.

Gần tới giờ hẹn của đôi uyên ương thì gặp phải ông trời ra sức ngăn cảng đôi lứa, ông đã đỗ cơn mưa tầm tã làm cảng bước đường đi của tôi, nhưng vì người người đẹp tôi quyết chí mặc áo bào cưỡi ngựa sắt đến nơi hẹn hò.
Tới nơi thì ướt như chuột lột (ôi Sài gòn nay đã vào mùa mưa cực cho ae chúng ta quá). Do ướt quá và đã đặt trước nên tôi làm thủ tục nhanh gọn để lên phòng thay đồ xong hơi kẻo bị cảm.

Sau khi đc dẫn vào phòng, lần đầu vào đây thì thấy phòng ở ánh dương rất sạch sẽ, khá lớn, kết nhất là bồn tắm to để cuộc thủy chiên diễn ra được quyết liệt, nhưng giường mình thấy không to lắm. Mình vào xông hơi được lúc thì bé bước vào, đập vô mắt là em hoa hậu vẫn xinh như ngày nào. Anh em tâm sự trên trời dưới đất chút xíu rồi em tiến tới tụt quần tui, tui tụt đồ em rồi dắt nhau vào bồn tắm. Bé tắm khá kỹ, mình cũng kỳ cọ và nắn bóp giúp bé v1. V1 của bé cỡ cam lai nhưng săn chắc bóp rất sướng. Sau đó bé mơn trớn chym mình, rồi hun chym mình, mình thì mò chym em, bóp vú em. Được 1 lúc thì bé kêu mình lên giường, mình nứng quá kêu bé hốt anh luôn đi em, nhưng bé bảo từ từ massage trước đã. Mình đành chìu theo ý bé là nằm cho bé massage khoẻ trước.

Mình thì không quan tâm massage khoẻ lắm. Đến phần mệt thì bé bắt đầu trườn thái, v1 bé săn chắc nên trườn tới đâu cảm giác phê tới đó, bé trườn từ chân lên ngực vừa kết hợp liếm ti mình, mình tranh thủ bóp ti bé, lâu lâu lấy tay mò cua bắt ốc, được ít lâu nước suối chảy ướt tay mình, nứng quá chịu không nổi nên cầu xin bé cho anh húp chút nước. Bé mềm lòng trước lời cầu xin khẩn thiết của mình nên chuyển qua tư thế 69. Mình liền bú, húp chym bé, bé thì liếm bi, lau cột bj cho mình. Được 10p thì đầu hàng, cầu xin bé tha cho mình. Bé không đồng ý mà nhất quyết hút cạn tinh binh của mình vào miệng. Mình nghỉ ngơi chút rồi ra cho bé tắm lại sạch sẽ.

Đánh giá : face xinh, dễ thương

V1 : hàng real, cam lai.

V2 : có chút lipid

v3 : Ổn áp

v4 tỉa tót đẹp, nước lên láng

Thiệt hại:

Tic: free,

Tip: 800k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Ánh Dương

Massage Ánh Dương

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
80
968
455
0 ₿
Ánh Dương cảm ơn anh! Thời tiết vất vả cho anh quá! Hẹn gặp anh lần sau vào một ngày đẹp trời nhé!
 

Dao

Binh Nhất
Bé Thích Massage
28/9/16
Chủ đề
3
91
20
34
0 ₿
Cầu được ước thấy là bác ngon quá rồi