Bình Tân [GCH 8/8] 99 DBBT : Nhẹ nhàng tình cảm

Lượt xem: 428

Người đi bộ

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
7/8/22
Chủ đề
15
134
26
0 ₿
Lần đầu tham gia sự kiện trên cộng đồng may thay trúng được vé onsen. Thế là nhanh chóng chọn DB bình tân để đi trải nghiệm thử

Buổi chiều sau khi tan làm , vừa đi ra lấy xe bầu trời tối mù mịt. Tính tranh thủ phi về nhà nhưng chợt nhớ ra vừa trúng vé onsen bên DB bình tân thế là lấy xe chạy thẳng tới cs. Vừa tới cs thì gặp a giữ xe khá vui tính , tận tình là cảm thấy ưng bụng rồi. Sau khi lên làm thủ tục check code này nọ thì a lễ tân đưa ipad cho mình chọn , nhưngnay cs quá đông nên chỉ còn mỗi e 99 . Nhìn ảnh qua ipad thì thấy e cũng khá xinh , trắng trẻo nên chốt luôn. Đợi 1 xíu thì a locker dắt lên phòng.

Nhận xét sơ qua về csvc ở đây thì khá nhỏ , không biết những phòng khác thế nào nhưng phòng mình đi hôm đó khá nhỏ. Tranh thủ thay đồ xong vừa tính vào xông hơi thì e bước vào . Thế là bảo e đợi a vào xông xíu , xông được tầm 5p thì mình ra . Cảm nhận đầu tiên về e thì face khá xinh , body thì trắng trẻo , vòng nào ra vòng đó khá chất lượng , trên người có vài hình xăm. E ngồi trò chuyện với mình tí rồi thì vào tắm . Về phần tắm thì vì mình đi vài chỗ rồi nên thấy ai cũng như nhau , e tắm cho mình khá kĩ . Tắm xong thì lên e massa cho mình . E massa khỏe tương đối ok với mình , giúp đỡ mệt hơn sau ngày làm việc. Tới phần chà thái thì phải nói là tuyệt vời, vòng 1 của e khá to nên e cứ lướt tới đâu là mình rùng mình tới đó. E làm rất có tâm, tập trung chứ ko hời hợt . Sau khi chà vòng 1 khắp người thì e tiếp tục dùng vòng 4 đi dạo khắp người. Tiếp theo e kêu mình nằm ngửa lại. E từ từ rà khắp người , dùng đôi môi mềm mại của e từ từ , chậm rãi bj cho thằng e đã cương cứng nãy giờ của mình. Vừa bj e vừa dùng tay click ti làm mình không chịu nổi . Mình thì cũng tranh thủ khám phá vòng 4 của e. Được một lúc thì mình cũng chào thua. E tắm lại cho mình rồi 2 đứa ngồi nói chuyện tâm sự đến hết giờ.

V1 : 9/10 -> dạng khủng, tự nhiên, to nhất mà đó giờ mình từng gặp
V2: 8/10 thon gọn
V3: 7/10 căng tròn vừa đủ dùng
V4: 8/10 gọn gàng sạch sẽ
Tic free
Tip 1 củ tròn
Locker 30k

Một buổi trải nghiệm đáng nhớ. Tks bác John Wick đã tài trợ ct này
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
chúc mừng anh trai đã may mắn trúng quà từ event diễn đàn, và có buổi trải nghiệm đáng nhớ cùng bé hàng khủng
Rất vui được phục vụ anh lần sau, gọi 0848330337 để đặt lịch hẹn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Người đi bộ