Hài lòng với em số 7 của P.A

Lượt xem: 1,445

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sekiro

Binh Nhất
Bé Tập Massage
11/5/20
Chủ đề
3
41
12
0 ₿
Chào các anh em, hôm qua nhận được giải giảm 50% của P.A do bác Dory tổ chức. Thế là chiều nay phi qua dùng luôn, dịch vụ ở đây rất tốt và dễ thương từ anh giữ xe, anh locker đến em dễ tân siêu dễ thương. Vào vừa check code liền, mình đi vé Vip Thái và chọn em số 7.
Lên phòng thì mình xông hơi trước rồi đợi tầm 5p thì em vào. Có lẽ ko hợp gu vs mình lắm nhưng nhìn tổng thể vẫn xinh nha các bác, nói chuyện dễ thương lắm cơ. Vừa xông hơi bước ra là ẻm lau người cho mình và kêu mình ngồi xuống ghế, vừa ngồi xuống là ẻm xà vào người mình và nâng niu thằng nhỏ mình liền, rất là tự nhiên và vuốt vuốt dọc dọc, làm mình mém out ngay tại chỗ luôn. Sau đó là ẻm tắm cho mình, ẻm cầm thằng nhỏ của mình kéo vào bồn tắm và bảo rằng sợ nó bay mất, nghe là khoái rồi. Trong lúc tắm còn vuốt ve thằng nhỏ mình kĩ càng lắm.
Vào vấn đề chính luôn ạ, về phần max khoẻ, em ấy lực đủ tay, làm rất là bài bản, vì mình là dân thể thao nên người hơi cứng xíu, ẻm cũnc tích cực vừa làm vừa thở nghe thấy thương dễ sợ, lâu lâu có nựng nhẹ thằng em của mình cứ chọc cho nó ngóc đầu dậy. Về max mệt, đây mới là phần khiến mình hài lòng nhất trong những chỗ mình từng đi, đó là phần ép ngực và liếm khắp mọi chỗ của mình, ôi chiếc lưỡi thần kì, đi từ chân cho đến thằng nhóc, lâu lâu có mút bi nữa, phê hết chỗ nói. Sau đó ẻm mới bắt đầu bj cho mình, trong lúc đó mình cũng khám phá V1 và V4 của ẻm, em còn cho mình bb lại nữa, bj hầu như là 80% và mình cũng out trong sung sướng.
Face: 8đ, V1: 7.5 (cũng thuộc dạng cam đó), V3: 8 rất là săn chắc nha, V4 thì cũng dạng vừa, do mình chỉ khám phá bên ngoài thôi. Các bác này ghé thì cứ book em số 7 nhé.
Nhìn chung trong lúc đợi, mình có quan sát một số em KTV rất ngon nha, chắc chắn sẽ ghé lại nữa.
Lần đầu mình viết bài nên các bác thông cảm nhé.
 

Khoa Dam

Đại Uý
Sư Huynh Massage
4/8/16
Chủ đề
47
529
164
30
0 ₿
Bé 7 cũ hay mới đây nghi lâu quá thành tối cổ mất rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.