Tháng 12 này tôi vào SG công tác 2 lần , 1 lần đầu tháng và hôm nay. Trước giờ tôi vẫn có thói quen là vào SG ct thì ghé cơ sở ủng hộ . Nhưng 2 lần liên tục ở t12 này cơ sở đều rất tệ trong cách giao tiếp với khách hàng. Tôi inb hỏi lịch làm việc của nhân viên trong khung giờ tôi ghé để tôi đặt lịch thì cả 2 lần Quản Lý Hera đều chào hỏi xong ko trả lời khách hàng.
Ơ thế tóm lại cơ sở có hoạt động khung giờ 1h chiều đến 5h chiều hay không? Nếu không thì nên có thông báo cho khách hàng biết để họ ủng hộ cơ sở khác , đừng làm mất thời gian của nhau như thế . Hoặc cơ sở không muốn tiếp khách thì cũng nên lịch sự từ chối nhau 1 câu chứ chào xong khách hỏi im re ko thèm trả lời thì là sao?
Ơ thế tóm lại cơ sở có hoạt động khung giờ 1h chiều đến 5h chiều hay không? Nếu không thì nên có thông báo cho khách hàng biết để họ ủng hộ cơ sở khác , đừng làm mất thời gian của nhau như thế . Hoặc cơ sở không muốn tiếp khách thì cũng nên lịch sự từ chối nhau 1 câu chứ chào xong khách hỏi im re ko thèm trả lời thì là sao?