Vuốt Lướt Bình Thạnh Lạc bước sang Hana có gì vui

Lượt xem: 2,351

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
77
2,487
2,048
31
0 ₿
Cũng là một chiều như mọi ngày nhưng cái cảm giác chán chường không muốn làm việc nó dâng lên tới óc, cảm giác trốn chạy khỏi công ty để không ai phát hiện ra mình. Và rồi nhân lúc mọi người thả lỏng ai cũng lú thì mình trốn đi bú :ami-(47):Nhanh chóng bắt Grab trốn qua Hana spa nằm khuất trong con hẻm lớn kế bên chợ Bà Chiểu, đã núp là phải núp hẻm. Gu Súng hok thích chốn thị phi nên chắc chọn Spa để thư giãn là hợp lý, sẵn tiện check Hana xem có may mắn như hình tượng cỏ 4 lá hem…

Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ

Người khôn người đến chốn lao xao

Hana spa núp mình trong 1 con hẻm lớn tách bạch khỏi cái ồn ào náo nhiệt của phố thị, nếu bạn đi từ hướng cầu Bông đổ về qua khỏi Bệnh viện Bình Thạnh 1 chút tầm 200m sẽ thấy đường Phó Đức Chính nằm bên tay phải, chạy vào khoảng 50m sẽ thấy spa nằm bên tay trái. Do cửa luôn đóng nên mọi người phải chú ý không là sẽ vô tình lướt qua. Do Spa hok có chỗ để xe nên xe dựng bên ngoài nên khóa cổ, Spa sẽ khóa thêm 1 lớp khóa chống trộm và có camera theo dõi nên cũng yên tâm. Không gian phòng khách nhẹ nhàng ấm cùng, tuy chưa phải là đẳng cấp nhưng gia chủ có tâm, Lễ tân nhẹ nhàng dễ mến. Súng được mời ly trà thanh nhiệt và hủ Yến chưng đường phèn, cái này người ta gọi là gu sang nè…chứ hok phải ăn trứng hay cóc ổi mía ghim:ami-(3):

z5509680899946_ccecf301f94a7478a8470a32560b9268.jpg

Nghe Lễ tân tư vấn bé mới tên Trúc mới vào làm Súng cũng mạnh dạn đi thử, Súng cũng hok đặt kỳ vọng quá cao trong lần trải nghiệm vì mình chơi phải biết đang chơi ở phân khúc nào, dùng dịch vụ nào. Không nên mang tâm lý vào tiệm Phở xin cơm ăn thêm:cuteonion7:Phòng ốc thiết kế đúng chuẩn spa đầy đủ tiện nghi, nến thơm, giường massage, bộ bàn & ghế salon nhỏ, phòng tắm nhà vệ sinh bên trong khá thuận tiện và khăn tắm mới rất sạch. Súng thoát y trước mặt bé, bé tinh ý quay mặt đi chỗ khác. Tắm táp tẩy trần xong xuôi bước lên giường nằm sấp đúng như trong quy trình chờ đợi điều thú vị sẽ đến.


Bé rất chịụ khó trong phần làm khỏe mà theo Súng đánh giá là đáng khen trong lúc thị trường spa vuốt lướt gần như cắt giảm hoặc bỏ hẳn. Lúc đó spa sẽ hok còn là spa nữa. Lực tay bé khá tốt nên phần cổ vai gáy và lưng nhấn xong là thấy khỏe cả người. Bé làm khá từ tốn tầm 30 phút. Lúc bé kéo nhẹ tấm khăn xuống đến mông là biết có điềm…ngón tay bé khẽ vuốt qua kẽ mông lướt xuống bắp đùi rồi kéo ngược lên trên chạm nhẹ bìu bẹn. Động tác lặp lại cả 2 bên đùi. Phần vuốt xấp bé cần cải thiện hơn vì cần trải đều kích thích nhiều chỗ chứ ko phải đánh mạnh 1 khu vực. Phần vuốt ngửa bé nâng chân Súng đặt lên đùi bé, rưới dầu lên bắp đùi rồi miết, đôi lúc vô tình đẩy khẩu súng dốc ngược trở lên, có tí điện giật kích thích nhé. Trong lúc mọi thứ đang êm ả thì các ngón tay em chụm lại tạo hình nụ hoa e ấp vờn lên vờn xuống cậu bé, nhịp nhàng như gãy đàn, tạo nên sóng xung kích ham muốn. Súng tận hưởng cảm giác trong suốt thời gian còn lại, tương tác nhẹ với bé trong khuôn khổ để lấy cảm xúc trước phút giây bắn pháo bông huy hoàng.

Bé chubby cao ráo, lễ phép và chịu khó bắt chuyện. Mọi thứ còn real, có thể sẽ chống chỉ định với gu mình dây, non tơ. Đang có CT khuyến mãi giảm 10% toàn bộ vé khá ổn, tic = tip để động viên bé. Tinh thần thoải mái, ta lại tìm về chốn lao xao!
 

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
12
1,128
582
0 ₿
Chính thức bác súng là idol của e kkk. Quá đã cho thời buổi kinh tế khó khăn này
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Súng máy

Mr.Tuna

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
29/9/23
Chủ đề
8
63
33
HCM
1 ₿
Bác trước đây nhớ cũng từng review hana rồi mà ? Cs mới sang lại hay sao B nói như quán mới hoàn toàn ý
 

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
77
2,487
2,048
31
0 ₿
Éc
Súng đã từng review Hana khi đi bé Nga 1 lần nhưng ko có nghĩa Súng đã đi hết các KTV bác ạ. Cs có sang lại hay ko thì nội bộ họ biết, Súng chỉ là khách nên ko quan tâm. Chỗ nào Súng ghi làm bác càm thấy như mới hoàn toàn? :ami-(47):
 

Mr.Tuna

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
29/9/23
Chủ đề
8
63
33
HCM
1 ₿
B miêu tả chi tiết + khúc xem có may mắn như cỏ 4 lá ko á. Nên đọc cứ như lần đầu trải nghiệm
Có thêm Min Spa Hoa Cau chờ b review kìa
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Súng máy

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
77
2,487
2,048
31
0 ₿
Min Spa hay Mia gì thì Súng cũng đi hết rồi, mà do chưa có thời gian lên bài. Ưu tiên bé cưng của Súng trước. Súng thấy Hana nhẹ nhàng, tương tác ok trong phạm vi cho phép spa vuốt lướt, đó là điều Súng hài lòng. Nhưng ko thể nói quá chuyện ko nói có để spa đông khách hay câu view được bác à. Đó là tất cả Súng có thể nói :cuteonion7:
 

công tử xóm núi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
26/12/23
Chủ đề
2
31
23
0 ₿
phòng tắm trong phòng là như mấy chỗ massage thư giản hay sao bác. lúc tắm bé ra ngoài hay ngắm mình tắm.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy

The Hulk

Binh Nhì
Bé Tập Massage
3/12/23
Chủ đề
1
40
46
Hcm
0 ₿
Đọc mấy bài riviu của bác hài hước thiệt, trí tưởng tượng và ngôn từ phong phú, quá hay bác ơi :))
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Súng máy