Q.12 Lắc rung nệm với bé 18 cẩm thy

Lượt xem: 1,225

Đau Em

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
13/4/22
Chủ đề
12
58
45
0 ₿
Đi dạo phố một vòng rồi chọn cẩm thy, vào vào gửi xe đến lây vé lên phòng mặc dù không có thang máy nhưng vẫn vui khi đi bộ lên phòng. Vào phòng xông hơi, phòng hơi nhỏ chút nhưng hình như mới sửa chữa lại cũng mới mẻ, xông hơi chút thì bé vào nói chào mình. Mình cùng bé làm quen bé nói chuyện cũng dễ thương và không ngần ngại hỏi bé số mấy, bé nói 18. Khám phá vọng 1 và vòng 4 của bé thấy ổn các bác à.
Vào tắm, cái bồn hơi nhỏ chút nhưng rất ấm cúng, mình và bé thoát y tắm chung sàm sờ tắm rửu lau trụ sạch sẽ rồi lên giường.
Face: dễ thương
V1: êm tay, khủng
V2: có đường cong
V3: căng
V4: nước nhiều rậm đen đán xen nhau móc sướng
Mát xa khỏe: Bé xoa đấm đều tay có kinh nghiệm và kỹ năng mát xa khỏe sau bao nhiêu ngày đi làm ngồi uể oải vào được bé mát xa khỏe bài bản nên khỏe hắn ra, đá nóng thảo được đều ổn. Bé vừa mát xa vừa nói chuyện dễ thương.
Mát xa mệt, mình xoa cặp đùi gà của bé rồi lên háng sờ vào v4 thì phát hiện nước của bé đã ra từ từ mình hứng lên bú lên ngực bé, bé rên rên rồi bé trườn chà cặp ngực bé và đi lưỡi lướt xuống mút cây hàng của mình, cây hàng của mình chóc ngược lên như tên lửa đang chuẩn bị bắn. Mình móc sâu vào vòng 4 ôm chặt liếm láp khắp, bé cũng làm rất tích cực chà ngực trườn bò kẹp háng mình và bé vờn rung nệm một hồi thì mồ hôi mồ kê toát ra và cây hàng của mình cũng phải bắn phà phà ra như tên lửa phụt ra. Ôm ấp vuốt ve bé chút rồi chia tay.
Tic = tip: 1,2tr
 

Căng Ngực

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
5/5/22
Chủ đề
18
78
51
0 ₿
Bé này nghe nói ngực khủng lắm các bác à mà tui chưa có dịp ghé
 

Massage Cẩm Thy

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
82
1,476
531
32
0 ₿
Thy muội chân thành cảm ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ ạ.
Chúc a nhiều Sk và thành công trong cuộc sống!