Q.2 l'amour spa - kinh nghiệm tốt nhất

Lượt xem: 1,114

ryuhda12

Binh Nhất
Bé Tập Massage
16/4/24
Chủ đề
5
14
20
saigon empirecity
0 ₿
Chào.
Đây là lần đầu tiên tôi viết bài phê bình trên trang web này. Tôi được giới thiệu bởi thành viên diễn đàn Sungmay và đã đến thăm họ hôm nay.
Trước chuyến thăm này, tôi đã có kinh nghiệm với Balance Spa và Hasu Spa, và tôi đã nghĩ rằng cả hai đều có giá cả hợp lý.
Tuy nhiên, sau khi đến thăm l'amour, tôi nhận ra rằng không có spa nào phù hợp với trải nghiệm và những kỳ vọng mà l'amour có thể mang lại. Tôi được giới thiệu "Van" và đã tham gia với cô ấy 90p. Sau khi tắm xong, cô ấy bắt đầu vuốt ve lưng tôi, thỉnh thoảng cũng làm tôi ngứa ngáy. Sau 10~20 phút mát xa, cuối cùng cô ấy cũng bắt đầu chạm vào vùng kín, cảm giác rất tuyệt. Cô ấy có bầu không khí rất thân thiện và hướng ngoại mà tôi chưa từng trải nghiệm ở bất kỳ spa nào khác. Đầu óc tôi bị choáng ngợp bởi những kỹ năng mà cô ấy sở hữu, điều đó có thể làm cho người ta phát điên. Quy trình quét dọn cơ bản cũng tương tự, và kỹ thuật chi tiết mà cô ấy từng làm tôi hài lòng là quá sức.
Cuối cùng, tôi chỉ có thể nói rằng tôi rất hài lòng với dịch vụ mà tôi nhận được, và tôi có thể giới thiệu nơi này cho bất cứ ai yêu thích mát xa Lingam.

Vị trí - 4 sao (cách trung tâm TP HCM khá xa)
Dịch vụ - 5 sao
Tư duy - 5 sao
Chất lượng và độ sạch của Cơ sở - 5 sao
Giá - 5 sao, mặc dù nằm ở khía cạnh đắt đỏ của mát-xa Lingam. Tôi nghĩ nó đáng giá từng xu một.

Nhìn chung, nếu bạn là fan của Lingam, thì bạn phải đi.


Tôi là người nước ngoài, và sử dụng một phiên dịch viên để viết bài phê bình này. Tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể bỏ qua một số lỗi ngữ pháp.



Hi,
This is my first time writing a review on this website. I was recommended this place by forum member 'Sung may', and have visited them today.
Prior to this visit, I have had experiences with Balance spa and Hasu spa, and I have thought they were both good for their price.
However, after visiting l'amour, I realized there is no spa to match the experience and expectations that l'amour can offer. I was recommended 'Van', and had taken 90p session with her. After taking the shower, she started to caress me on the back, occasionally tingling me as well. After 10~20 minutes of massage, she finally started to touch the private areas, which felt very nice. She had very friendly and outgoing atmosphere that I have never experienced in any other spa. My mind was blown by the skills she possessed, which could drive man crazy. The basic procedure for the swiping was similar, and detailed technique she used to please me was overwhelming.
At the end, I can only say I was very pleased with the service I got, and I can highly recommend the place to anyone who loves lingam massage.

Location - 4 stars (kind of far from central HCMC)
Service - 5 stars
Mindset - 5 stars
Quality and cleaness of Facility - 5 stars
Pricing - 5 stars, even though it is on the pricey side of lingam massage. I think it was worth every penny

Overall, must go if you are fan of lingam


I am foreigner, and using a translator to write this review. I would be grateful if you could excuse some bad grammar.
 

ryuhda12

Binh Nhất
Bé Tập Massage
16/4/24
Chủ đề
5
14
20
saigon empirecity
0 ₿
Tôi thường viết một số bài phê bình trên diễn đàn nước ngoài về xoa bóp mà tôi nhận được, nhưng tôi đã không và có lẽ sẽ không viết bài phê bình cho I'mour trên diễn đàn internet của nước tôi. Tôi muốn giữ bí mật nơi này với những người nước ngoài khác : P
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Thich Phong Sinh

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
74
2,375
1,949
31
0 ₿
Hi Chris, I think your review is much appreciated. I think the spa lady - Van and Lamour should be happy to read this :ami-(47):
 

ryuhda12

Binh Nhất
Bé Tập Massage
16/4/24
Chủ đề
5
14
20
saigon empirecity
0 ₿
Xin chào.
Tôi đã trả lời muộn vì phải đi du lịch về và quay trở lại làm việc. Khi rất hài lòng, tôi trả thêm giá vé cũ + 100.000 đồng. Những người bạn Việt Nam bình thường có làm như vậy không?
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
74
2,375
1,949
31
0 ₿
We do Chris, normally add up an extra amount to thank them for outstanding service