Q.2 Lần đầu đến Sala Riverside Quận 2 - Miss No. 59

Lượt xem: 2,233

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Không massage đâu

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
1/2/23
Chủ đề
9
42
41
Quận 2
0 ₿
Lần đầu đến với Sala Riverside Quận 2 - Lần đầu tiếp xúc với Bé 59. Mặc dù trước đây cũng hay đi bên Q7 nhưng đây là lần đầu viết một bài review vì dịch vụ tốt hơn tưởng tượng.

Cũng xem chùa nhiều bài Review về Cơ sở và Bé 59 nhưng sáng thứ 7 hôm rồi không ngờ gặp đúng số mặc dù chả biết bé là ai :D

Cũng alo cho Hotline trước khi vô để hỏi thời gian này nọ các kiểu. Sau đó tới nơi thì Bé lễ tân chạy ra hướng dẫn để xe, sau khi vào ngồi thì bạn ấy cũng từ vấn các gói bla bla... chắc các ông rành rồi. Tui thì nguyên tắc cái gì trải nghiệm thì làm cho tới nên trước khi tới cũng chuẩn bị là book 1 vé New Relax VIP luôn, lần sau chắc sẽ bụp luôn cái Super VIP nếu có thời gian. Chọn vé xong, bạn lễ tân cũng đưa ngày hình 1 KTV cho xem, mình thì cũng chả biết mặt ai nên thấy OK là gật luôn. Thấy bé lễ tân dễ thương nên gửi ít để uống trà sữa khi tt tic.

Bạn Locker dẫn lên giới thiệu các thứ thì cũng đi ra để lại không gian cho mình chuẩn bị, bạn này cũng nhiệt tình, lễ phép nên cũng gửi ít cà phê. Đánh giá 1 tí về phòng ốc, phải nói là tuyệt vời. Giữa 11 giờ trưa nắng gắt và nóng nực bực bội, bước vào phòng một cái là giống như từ dưới Sài Gòn mùa hè mà chuyển lên Đà Lạt vào mua Xuân... Phòng trang trí đẹp mắt, nhẹ nhàng pha chút thiên nhiên thêm một tí nhạc lofi từ ti vi phát ra ta nói nó Chilllll. Xong xuôi, thay đồng phục đi vào phòng xông hơi, có 2 phòng xông hơi khô và ướt cạnh nhau. Các bạn pha thảo dược rất thơm, không bị nồng, nhiệt độ rất vừa phải không có gì để chê.

Ngồi xông 5 - 7 phút thì cái gì tới nó cũng tới, bé bước vào mặc bộ đồ màu đen mỏng manh, phấp phới sau làn da trắng mịn, khi đi tới bồn tắm để xả nước thì lướt qua tui một cái t nói nó thơm thì thôi nhé luôn. Khi mà lại gần, nhìn rõ mặt của bé thì ta nói dễ thương quá trời quá đất chỉ muốn nựng cho nó đã cái nư. Khi đang chờ nước thì kéo lại giường ngồi nói chuyện một tí để giảm khoảng cách xa lạ. Thông tin về bé thì tui ko kể nha, ai tò mò nhớ Sala Riverside book bé 59 rồi hỏi nha :D. Bé có một vóc dáng mảnh mai, tui thì như cái chai 5 Lít, vòng tay qua eo ghé sát lại thì gọn trơn, ghé sát lại thì nó lại thơm thì thôi nhé nữa nha. Sau khi nước đủ thì bé dẫn tui vào bồn ngâm mình.

Bé khá kỹ, tắm táp, gội đầu, massage phần đầu rất tốt, nhiệt tình và tui rất là thích. Xong rồi tới phần chính, bé khá điêu luyện trong việc sử dụng các lợi thế của mình, các bước massage bé làm rất thoải mái và tui được chạm đỉnh một cách không thể tả được. Xong bước đầu, bé cũng tắm táp lại rồi ra giường để triển khai tiếp hiệp 2.
Với một người hay đi massage khỏe nhiều thì tui đánh giá bé làm cũng khá tốt, cách ấn huyệt, lướt sóng lưng, bóp vai, massage đầu gáy rất phê, vậy mà bé nói bé massage dở nhất ở đây (Ko tin :D). Tới lúc bắt đầu phần Nuru, có hơi giật mình vì gel hơi lạnh chạm lưng nhưng bé đã dùng hơi ấm của mình để xua đi cái lạnh đó. Với kỹ năng rất điêu luyện của mình, điện từ dưới nó chạy lên tới trên gáy, rùng mình vì sung sướng ko biết bao nhiêu lần. Sau khoảng thời gian tê dại thì cũng chạm đỉnh lần 2. Phải nói là trải nghiệm này, nọ đáng tới từng đồng tui bỏ ra thậm chí còn hơn.

Tui thì không thích đánh giá gì, chỉ muốn chia sẻ bé 59 này xinh xắn, rất dễ thương, thân thiện, dễ gần, nếu như có nhiều thời gian hơn để nói chuyện có thể sẽ hơn cả trải nghiệm lần này.

Csvc 10 điểm cho trải nghiệm lần này. Có dịp chắc chắn sẽ quay lại trải nghiệm gói tốt nhất ở đây.

Giá trị cho đợt trải nghiệm này: 750 (tic) + 1250 (tip) + Thêm

Bài review của tui cũng đã dài, cảm ơn anh em đã dành thời gian xem qua. Chúc anh em đầu tuần đầy năng lượng!!! Love all.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.