Bình Tân Lần đầu đến với viên hồng ngọc 28 - chưa được hoàn hoản

Lượt xem: 1,029

ĐẠI LÃO GIA

Đại Uý
Luyện Khí Massage
3/8/22
Chủ đề
42
304
170
0 ₿
Thân chào các anh em đồng dâm!!

Số là dạo gần đây nhức mỏi vai gáy quá xá nên lên diễn đàn thử vận may, nào ngờ cái số đen như lọ nồi chơi gần chục cái event chả được cái nào kkk, thôi thì tự thân vận động.

Lướt 1 vòng thấy bên Ruby cơ sở mới đang km 50% nên ibox lể tân tư vấn 7749 kiểu, ban đầu mình định chọn bạn 02 mà lễ tân nói là bị ốm không có làm, có gửi hình mình xem 3 bạn , mình chọn bạn số 28 ( mới toanh chưa có report nào ) để làm chuột bạch cho anh em trải nghiệm.

Lần này mình đi với tâm thế là chuột bạch, cũng không đòi hỏi gì nhiều chỉ đơn thuần đi để cảm nhận và chia sẻ cho ae có thêm lựa chọn nên mình cũng không đi vào chi tiết nhiều quá.

Tới cs như lịch hẹn, được mấy bạn lễ tân tiếp đón chu đáo ân cần mình đánh giá cao ở sự niềm nở này – 10đ. Vào ngồi được 5 phút hóp 1 ly trà nóng muốn bỏng lưỡi xong bạn clocker dẫn lên phòng, phòng to sạch, nội thất đầy đủ xông hơi ( ước – khô) wc riêng, đặt biệt là bồn tắm to bự như hồ bơi mini ( mình rất thích ngâm bồn nên mình đánh giá cao điểm này ở cs) – 10đ. Phòng xông hơi nóng nhanh nhưng có 1 điểm trừ là cái ghế nhựa quá nóng ngồi xuống phỏng cả đít mém tí nữa thành heo quay da giòn rồi , phần tựa lưng rất nóng mình không thể tựa được luôn nên chỉ ngồi xổm chống tay xuống đùi không được thoải mái lắm, phần này mình cho điểm trừ 8đ.

Xông hơi 5p thì bước ra do mỏi lưng quá thì cũng vừa lúc em bước vào, ấn tượng đầu tiên là cô bé mình dây cây cảnh cao 1m55 có tâm hồn to tròn có điện nhưng mất nước kkkk.

Đánh giá sơ bộ KTV 28 – 22 cái xuân xanh. Tướng mình dây, nhỏ con nặng tầm 45kg V1 To tròn hệ cam việt mềm mại như bông, đầu ti nhỏ sờ rất sướng, V2 ít lipt nhỏ gọn săn, V3 hơi héo do tướng mình dây nên không nở hậu hihi, V4 râu quá nhiều ( ko phải gu mình – mình thích đầu trọc) – 7,5/10đ.

Về kỹ năng thì mình có nói là bị đau lưng nên em làm bài khỏe rất tốt đấm, xoa, bẻ khớp các kiểu, tay chân có đủ, làm bài bản nhẹ nhàng luôn luôn hỏi là có đâu ở đâu thì nói em để em đấm chỗ đó – điểm + cho bạn vì mình thích khỏe hơn mệt vì mình hay bị đau lưng lắm lắm heheh 10/10đ

Về phần thư giãn: thì bạn làm cũng tạm được đi lưỡi nhẹ nhàng, hôn tai có nhưng hơi nhanh làm chừng 1-2 phút là xong, phần trường thái thì hơi ít chắc chừng được vài 3 lần nhắm chừng chưa tới 1p nữa – phần này mình chỉ cho 6/10đ

Lật người lại mình cũng tương tự phần trên, đi lưỡi, trường thái tương đối ít chừng 1-2 phút là chuyển qua BJ để kết thúc, BJ HJ 60/40 cũng tương đối. mình củng hợp tác móc cua mò óc các kiểu tầm 5-7p củng out. Rồi tắm táp sơ lại để đi về - phần này mình cho 7/10

Điểm trừ lớn nhất là ở phần tắm dạo đầu: mình đi vé onsen1 để thử xem như nào nhưng mà kết quả như đi vé thái vậy, tắm táp thì có tắm chung thiệt nhưng chỉ là mẹ tắm con gội đầu, rửa mình rửa chân, tay, lưng các kiểu con đà điểu xong tới phần quan trọng nhất là của onsen thì hoàn toàn không có ( ko có dạo đầu, BJ kích thích gì hết ) tắm xong đi ra tự lấy khăn lau người rồi nằm cho ẽm đấm bóp lun- phần này mình cho 5/10đ . đi onsen mà như đi vé thái vậy

Vé onsen 90p mà từ lúc mình bước vào tới lúc đi ra chỉ hơn 60p 1 chút, thường mình đi những chỗ khác phần ăn tiền nhất là tắm onsen tạo cảm giác lân lân rạo rực lắm nhưng lần chuột bạch này hơi bị sập kkkkk . thề với các ông là có sao nói vậy ko thêm ko bớt

Nhìn chung cơ sở mới CSVC thì 9,5/10 ( cải thiện về cái ghế ngồi xông hơi nữa là 10/10) quá ok rồi, còn về KTV ( bé có nói là mới vào làm được hơn 1 tuần, trước có làm ở CS khác rồi nghỉ mới làm lại ) thì mình thấy tay nghề còn ờ mức trung bình khá cho 7/10đ ( do mình chỉ mới đi lần đầu nên chưa trải nghiệm hết KTV nên mình củng chỉ nhận sét theo cảm tính của mình) có dịp mình sẽ ghé lại để thêm 1-2 lần nữa xem có ổn hơn ko hehehe.

Tóm lại là theo mình thì CS mới đáng để cho ae đến trải nghiệm, chúc ae có 1 ngày cuối tuần vui vẻ!!

Tổng thiệt hại 1 củ cho 1 lần ăn chơi ^^^^
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Comando_8x

Massage Samdi Bình Tân

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/9/22
Chủ đề
39
208
133
0 ₿
Ruby xin chân thành cảm ơn Anh trai đã dành thời gian trải nghiệm và ủng hộ Ruby…. Ruby xin ghi nhận và cảm ơn nhưng ý kiến góp ý chân thành của Anh.
Để tiếp tục được đón tiếp và phục vụ Quý Anh tốt hơn cho những lần tiếp theo, Ruby sẽ không ngừng cải thiện và nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ và KTV.
Trân trọng cảm ơn Anh! Chúc anh nhiều Sk và thành công.
 

Bồ tui đâu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
5
135
48
0 ₿
ths bác chia sẽ buổi thư giản, nghe csvc xịn là khoái rồi, để lò mò kiếm mấy bé nào hợp gu đầu trọc giới thiệu bác cho.