[Lần đầu đi massage] Gặp được bé 88 miền Tây sông nước

Lượt xem: 2,918

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thông Bảo San

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
28/6/19
Chủ đề
14
279
152
TPHCM
0 ₿
Chào các bác, đây là ngày đầu tiên em tham gia diễn đàn này, cũng là ngày đầu tiên em biết đến mùi massage nó là như thế nào :D . Nằm vùng ở đây được vài ngày, thấy PA được đánh giá khá cao cả về csvc lẫn dàn ktv nên liều mình đi thử lần đầu luôn, dù giá tiền nó không hề rẻ (và em còn đang là sinh viên :D). Vừa vào em đã chọn ngay gói VIP Thái (giảm còn 450k do có code từ app). Do bản thân em khá thích mẫu con gái ngực nhỏ nên lúc vừa vào đã hỏi sẵn locker có mấy em 6, 12, 29, 42 hay không, nhưng xui là em 6 vừa có khách trong khi 3 em kia thì chưa đi làm, đành dặn locker chọn 1 em hiền, kỹ càng sạch sẽ và nhẹ nhàng (do lần đầu nên em chưa dám chơi lút cán :D). Lúc vào phòng thì em như thằng ngáo ngơ, chưa biết bắt đầu từ đâu, đang loay hay thay cái quần thì em ấy vào :D , một giọng miền Tây khá ngọt, em bảo mình vào phòng xông hơi 1 chút, khi nào em chịu hết nổi thì đi ra, em ấy thì đi lấy đồ. Vào đó được chừng 4 phút là em không chịu nổi nhiệt nữa, đành mở cửa ra ngoài. Sau đó em ấy dắt em vào bồn tắm tẳm rửa cho em. Hỏi qua biết em ấy người gốc miền Tây, là ngày đầu đi làm ở đây, sinh năm 96 (trong khi em sinh năm 98), em ấy vẫn vui vẻ gọi em bằng anh =))). Em này tắm khá kĩ, gội đầu xà bông cho em, xong dẫn em lên giường bắt đầu phần massage. Do em không rành về kỹ thuật massage nên ko biết đánh giá em ấy ra sao ra sao, nhưng cảm nhận thấy em ấy làm cũng khá ổn, thoải mái. Tính em ấy thuộc dạng ít nói nhưng do gặp em cũng gần đồng trang lứa nên hai người bắt chuyện khá dễ. Massage khoẻ 1 hồi, em ấy trút bỏ xiêm ý và bắt đầu phần massage mệt. Lần đầu đi ms lại gặp đúng ngay gu của em, vòng 1 của e ấy như gái mới lớn, khá nhỏ, nhưng nhô và núm khá to, rất vừa ý em, em ấy còn ghẹo em lần đầu thấy cơ thể 1 người phụ nữ cảm giác ra sao :)), sau đó em ấy dùng sữa và dùng ngực chà hết lưng em. Ẻm cho em bú liếm ngực khá nhiệt tình, em thích nhất phần này, em ôm hai bầu vú mà bú liếm cả 10 phút trong đê mê. Sau đó là màn khám phá v4, do lần đầu em cũng ko biết nhận xét ra sao, nhưng khá là ưng, em lấy tay chọc vào tận trong khiến em ấy rên trong sung sướng, cũng tiện lưỡi hôn nhẹ 1 vòng ngoài v4 của em (em không dám hôn sâu vào trong đó =]] ). Sau đó là màn bj và hj, trong lúc ẻm bj và hj cho em thì em cũng tiện tay mân mê thêm v1 và v4 của ẻm :)) . Do phòng khá lạnh nên bj em ko cảm thấy hứng lắm, nhưng hj thì lại khá phê. Được khoảng 15p em out, em ấy lấy khăn giấy ướt lau cậu nhỏ em rồi vệ sinh lại bản thân. Ẻm dắt em tắm sạch lại thêm 1 lần nữa, em đưa tip xong rồi 2 đứa vui vẻ đi xuống.
Đánh giá:
Mặt: do hơi thiếu ánh sáng, em không nhìn rõ hết, nhưng ổn, ko quá xinh nhưng có duyên, 6.5 - 7đ
V1: 10đ do gu em thích v1 nhỏ, còn mấy bác thích v1 to chắc ko hợp @@
V2: tướng em ấy mình dây nên v2 cũng khá thon, em có thể ôm gọn trong lòng 8đ
V3: bình thường do em chưa khám phá
V4: 8đ do đi lần đầu :D
Service: kỹ năng massage ổn (đối với người đi lần đầu như em); em ấy ko hôn miệng và CIA, dù em cũng muốn thử nhưng mà thôi cũng khá hài lòng rồi, lần đầu nhẹ nhàng tình cảm sạch sẽ thôi, ko cần chơi lút cán :))). Em ấy thuộc dạng ít nói nhưng nếu bác nào nhẹ nhàng bắt được tần số thì ẻm rất dễ thương luôn nhé
Tổng: Tip 450k + Tic 700k (ko biết lần đầu đi tip như thế có hợp lí ko), bo thêm locker 50k vì có nhờ giữ giúp cái balo và đôi giày :))
Chắc chắn sẽ quay lại gặp ẻm vào 1 ngày nào đó.
Do lần đầu trải nghiệm nên văn vẻ khá lủng củng và dài dòng, mọi người đóng góp ý kiến ạ :3
 

Thông Bảo San

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
28/6/19
Chủ đề
14
279
152
TPHCM
0 ₿
Tks mọi người đóng góp bài viết đầu của mình :)))
 

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
Ths bác, thấy tả cái dáng là muốn phi vào rồi.
 

Shine

Binh Nhất
Bé Thích Massage
10/2/19
Chủ đề
3
52
7
29
0 ₿
Chào mừng e trai rơi vào động. Ngon trym là dc dòi kkk
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.