Lần đầu trải nghiệm tại Pa sbd 25

Lượt xem: 1,097

tintuonganh

Binh Nhì
Bé Thích Massage
11/7/19
Chủ đề
2
60
27
28
Trong tym em
0 ₿
Hôm qua lần đầu tiên đi thử massage bên Sư Vạn Hạnh tên P.A Relax còn địa chỉ số mấy thì mình tạm quên rồi, do bận tý việc nên nay mới review nhè nhẹ cho anh em có tý thông tin nếu anh em nào có ý định ghé thử chỗ này.
Vào quán ấn tượng ban đầu mặt tiền cũng hơi bé, nhưng được cái là có chiều dài, check in cái code bạn mình cho đợt chương trình khuyến mãi gì đó, nhanh gọn lẹ, nước nôi nhân viên nói chuyện cũng lịch sự oke. Mình tip nhẹ cho anh bạn lễ tân xin số do cũng đi lần đầu (tiền đi trước tiền khôn ae ạ). Lên phòng thì thấy sạch sẽ, thoáng mát, ko có cũ cũ như mấy chỗ trước mình từng đi, nhìn sơ thì thấy chủ quán cũng có
đầu tư vô cơ sở vật chất. Em út lên sau 3 phút, hướng dẫn các kiểu xong vô xông hơi. Được cái phòng hơi xông nhanh đỡ phải đợi, đi làm cả ngày chui vô đây chỉ có 1 từ...phê...
Xong mình ra tắm, bồn cũng rộng nằm thoải mái, em vừa tắm vừa matxa nhẹ kiểu nâng niu trìu mến tình cảm lắm ae nhé. Lau mình xong thì đến matxa khỏe đá nóng, mình cũng biết mấy em này ko chuyên nghiệp khoản này nhưng em này làm cũng ok, chấm 7đ. Em tính tình nhỏ nhẹ nói chuyện cứ như gái mới lớn, vui tánh biết chọc khách cười, mỗi tội nhìn mắt hơi buồn buồn.
Chuyện gì đến cũng đến, màn bj bắt đầu với màn du lịch đó đây của lưỡi em. Mình thì dễ nhột nên rà tới đâu gai ốc nổi tới đó, chỉ biết nhắm mắt tận hưởng cái lưỡi điêu luyện của em. Vừa đc bj mình vừa được ngắm cặp cam Việt của em , mềm mềm nhưng vẫn săn, đoạn này mình cho tiếp 7đ. V3 còn săn to tròn, quả này là mình xoa bóp các kiểu nhiệt tình vì mình thích v3 hơn v1 :)))
Em service nhẹ nhàng tình cảm ko gấp, cảm xúc dâng trào rắn phun độc luôn sau 15p.
Kết bài mặt e 7đ, v1 7đ, v3 em cho 8 nhé, eo ót có ít lipit nhưng ko thành vấn đề, nói chuyện ngọt, vui, kỹ thuật tốt.
Hẹn gặp lại em 1 ngày không xa (sau khi đc mẹ nhỏ phát lương kkk)...
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,728
1,955
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
cám ơn anh đã tới Pa trải nghiệm ạ chúc anh có thật nhiều sức khỏe , hẹn gặp lại anh một ngày sớm nhất ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tintuonganh

Jackma

Tập Sự
Bé Tập Massage
18/8/19
Chủ đề
0
18
6
31
0 ₿
Sắp xếp cviệc tới trải nghiệm cùng bé đọc thôi mà hứng quá