Có số nào ngon k pác? Share cho mình vớiChắc là 2 đứa vật lộn nhau trong bồn tắm chứ gì
Mà giờ đi còn kịp k pác
Lượt xem: 4,558
Có số nào ngon k pác? Share cho mình vớiChắc là 2 đứa vật lộn nhau trong bồn tắm chứ gì
Có số nào ngon k pác? Share cho mình với
Mà giờ đi còn kịp k pác
chia pùn cùng Lee. tui đi Kim Huy. ko phải đợi. mà cũng ko phải các bé bên đó làm. mà bé bên PA chạy qua làm. thật khó hỉuThật là bực mình với cách quản lý của cơ sở DuBai Bình Tân... Lee đi đã nhiều nơi rồi mà chưa gặp trường hợp như vậy...Lee book lịch với cơ sở lúc 10h30 và dc xác nhận khi nào gần đi anh gọi vào hotline...thế là 13h16 Lee gọi cho cơ sở và xác nhận là anh vào đi em giữ 2 bé 68 và 79 cho anh.. 13h40 tới nơi ngồi đợi trong vô vọng... hỏi a nhân viên thì kêu đợi hơi lâu chút a có đợi ko...Lee cũng ok e đợi được....khoảng 14h30 thì anh nhân viên lại nói anh thông cảm khách đặt full lịch 2 bé rồi... Má nghe xong muốn chữi thề luôn vậy...nghĩ sao ok giữ số rồi mà giờ kêu full ..vậy từ đầu sao không nói đi để khách phải chạy tới đợi mòn mỏi....cơ sở nên coi lại cách làm việc... chứ event tạo ra nên chân thật 1 chút...chứ làm ăn kiểu này ai còn dám đến
Dạ... chắc bên Kim Huy thiếu người á anh... mà P.A zs Kim Huy là cùng chi nhánh mà anhchia pùn cùng Lee. tui đi Kim Huy. ko phải đợi. mà cũng ko phải các bé bên đó làm. mà bé bên PA chạy qua làm. thật khó hỉu
Massage Dubai Bình Tân chân thành xin lỗi anh về sự việc đáng tiếc này. Mới đi công tác về, nhận được thông tin, em đã xác minh và làm việc ngay với các nhân viên. Qua xác minh, em biết được vì nhân viên còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm, lại khi khách đông nên dẫn đến tình trạng xử lý chưa khéo, làm phiền long anh trai thân thương. Đây là lỗi của nhân viên bên em. Em cũng đã họp quán triệt tư tưởng và có hình thức kỷ luật với các nhân viên liên quanThật là bực mình với cách quản lý của cơ sở DuBai Bình Tân... Lee đi đã nhiều nơi rồi mà chưa gặp trường hợp như vậy...Lee book lịch với cơ sở lúc 10h30 và dc xác nhận khi nào gần đi anh gọi vào hotline...thế là 13h16 Lee gọi cho cơ sở và xác nhận là anh vào đi em giữ 2 bé 68 và 79 cho anh.. 13h40 tới nơi ngồi đợi trong vô vọng... hỏi a nhân viên thì kêu đợi hơi lâu chút a có đợi ko...Lee cũng ok e đợi được....khoảng 14h30 thì anh nhân viên lại nói anh thông cảm khách đặt full lịch 2 bé rồi... Má nghe xong muốn chữi thề luôn vậy...nghĩ sao ok giữ số rồi mà giờ kêu full ..vậy từ đầu sao không nói đi để khách phải chạy tới đợi mòn mỏi....cơ sở nên coi lại cách làm việc... chứ event tạo ra nên chân thật 1 chút...chứ làm ăn kiểu này ai còn dám đến