Bình Tân Mò Sướng Tê Với Bé 17 Bình Tân

Lượt xem: 1,215

Mò Đi Anh

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/4/22
Chủ đề
2
49
6
0 ₿
Mới có dịp ghé Bình Tân khám phá và ai dè gặp được bé hợp gu.
Trời mưa to tấp vào trình code lấy vé lên phòng, bước đầu tiên là tụt quần cởi áo rồi vào xông hơi.
Trời mưa nên vào xông hơi quá đã, xông hơi được khoảng 7-8 phút vừa xong thì bé vào, không phải bé lên trễ mà bé căn cho mình xông hơi chút mới lên.
Bé vào với body nóng bỏng khiêu gợi hàng khủng đúng là gu của tui, nhìn tới nhìn lui thì chỉ có tui và bé trong một căn phòng riêng, ngoài trời thì mưa to đèn nhà ai rạng nhà đó thôi, bé chào hỏi thân thiện, tui cũng chào hỏi làm quen bé và ngồi nói chuyện làm quen, lúc này thì tui mới nắm tay khen bé chư chưa đi sâu vào mặc dù ngứm body bé với cặp ngực khủng quá đã. Chuyện trò chút thì bé mở nước và tui tắm, bé kì cọ xoa chà khắp người tui và lúc này thì tui đã bắt đầu khám phá vào các vòng của bé, đầu tiên thì hôn bé rồi đến cặp ngực và mò xuống dưới. Tắm giao lưu với nhau sách ẽ xong, cuộc gặp gỡ vẫn chưa dừng mò sướng tay. Tui và bé dìu nhau lên giường keke chuyện gì tới rồi cũng tới thôi không thể tránh được nè ae.

Lên giường nằm úp mặt cho bé massage khỏe, bé lần lượt xoa, đấm bóp từ trên xuống dưới từ dưới lên trên, đều 2 tay, thảo dược đá nóng bài bản, có lực và đủ bài nên tui đủ phê.yociexp75

Làm mình càng khó chịu hơn vì thân hình nóng bỏng của bé lượn qua lượn lại, cà qua cà lại, tui phải chộp cặp đùi bé, đi sâu vào các chỗ của bé, có cảm giác sướng, sờ v4 của bé nước nôi nhiều, bé bắt đầu đi lưỡi, những đường lưỡi của bé làm tui phê, bé chà cặp ngực khủng lên người tui, chà đi chà lại và tiếp tục tay bé gội đầu massage cho thằng nhóc của tui, bé vừa xoa vừa mút như ăn kem sô cô la, liếm láp áp phê sướng, tăng kích thích và phần thăng hoa cho tui, tui úp mặt vào cặp bưởi của bé và mút ti của bé. Bé rên rên như cũng đang phê, tay tui mò xuống háng và xoa mông, thích thật, cuộc đời quá sướng khi được thưởng thức những món lạ. Bé càng lên cao trào mà mút đến lúc thằng nhóc của tui khóc òa trong cơn phê. Lâng lâng ôm bé chút rồi kết thúc cuộc chơi.

Bé rất dễ thươngyociexp96yociexp117
V1: Căng
V2: Thon
V3: Căng tròn xoe
V4: hết chỗ chê, nước như nước sông Sài gòn.
Vé: 800k có code còn 700k
Tip: 800k + thêm 500k
Tổng thiệt hại: 2 chai, tay ấm nệm êm, trời mưa đi mát xa đã thiệt chư.
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Cảm ơn anh trai đã trải nghiệm dịch vụ và đánh giá về độ hài lòng
Gọi 0848330337 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau