Q.1 Nàng 99, duyên phận trắc trở

Lượt xem: 973

straightforv

Trung Uý
Nhập Môn Massage
28/1/22
Chủ đề
28
169
94
0 ₿
Cũng lâu rồi không quay lại DBTD, tự nhiên ngồi buồn buồn, thêm cái tính chung tình và nhớ lại lần đầu trắc trở đúng nghĩa đen với nàng 99 nên quyết định vào gặp lại nàng ấy, dù ban đầu định đi random nhưng hình bóng nàng cứ lẩn quẩn trong đầu, số trời mà!!!
Tiến hành các thủ tục thông thường, lấy code, nhắn tin hẹn giờ bla bla...
Đúng giờ, gọi ngay con grab phóng tới để gặp nàng mà trong lòng có chút hồi hộp. Do lâu rồi không quay lại, và không biết lần này lại có trắc trở gì không vì lần trước là phải lội bì bõm như hồi nhỏ dưới quê rồi. Do có đặt hẹn trước nên các bước thủ tục được tiến hành nhanh chóng, đươc bạn locker dẫn lên đúng phòng lần trước luôn...đúng là cái số mà, chẵng lẽ nào!!! Mà thôi cứ tận hưởng cái đã.
Do mình thích xông hơi nên nhảy vào xong một lúc. Đang ngồi xông thì nghe tiếng gỏ cửa bước vào, định nhảy ra gặp nàng ngay mà cố dằn lòng xông thêm tí nữa. Thêm tí thì cũng chịu hết nỗi sức nóng nên phóng ra ngoài. Nàng của mình ngồi đấy, hình bóng xưa liền ập về, dáng nhỏ nhỏ xinh xinh, eo thon, ngực đẹp, đặt biệt là mấy cái tha thu, dòng tha thu trên vai đọc hoài không ra, thôi kệ, coi như một bí mật để lần sau khám phá.
Nàng không hề thay đổi, có khi còn mặn mà hơn xưa, chỉ có mình là già đi và mập lên, bụng mỡ...Ôm nàng vào lòng cái cho đỡ nhớ. Ôm ấp sợ nhẹ tí thì nàng kéo đi tắm. Mình rất thích tắm chung với nàng, vì tướng gọn gàng, eo rất thon, thêm ngực bự nên ôm rất sướng, bồng lên xuống như hít đất cũng phê lắm...Nàng thì cũng như xưa, tắm kỹ, chu đáo, nhẹ nhàng, nâng niu cậu nhỏ. Lần trước trong bồn tắm nàng nâng niu BJ, slick, liếm phê quá nên cho out trong bồn luôn. Vì chỉ đi vé onsen nên lần này cần check kỹ năng trên giường của nàng nên bảo nàng dừng lại, lau khô lên giường chiến tiếp.
Lên giường nằm cho nàng massage khỏe. Mà sao lạ lạ, tự nhiên cảm thấy nóng vô cùng, mồ hôi lã chã. Nàng check lại thì máy lạnh thì em ấy đã stop từ bao giờ, bật em ấy lên, làm tí, lại nóng, mồ hôi lại rơi. Ấy ấy, sao kỳ ta, chẵng lẽ nào...Lần trước là kẹt đường ống, nước tràn lênh láng rồi, chẵng lẽ lần này lại gặp trắc trở sao ta...Đúng thật rồi, em máy lạnh chỉ chạy được chừng 1 phút là tắt, phải bật tắt liên tục mới được...Bật lên, lạnh tí tắt, nóng, mồ hôi rơi, lại bật...hahaha!!! Nàng kêu thôi đổi phòng anh ơi...Suy nghĩ 1 giây, mình quyết định kệ, coi như số của mình và nàng ấy là vậy rồi, nhất định phải có gì xảy ra mới chịu. Em làm cho anh đi, em máy lạnh để anh. Mình nằm sấp, vừa nhắm mắt hưởng thụ kỹ năng massage của nàng, tay cầm cái remote để bật tắt liên tục...Sướng cực lẫn lộn. Kểu giống như phải có lần 3, lần 4, lần n....để trải qua hết trắc trở với nàng.
Quay lại vấn đề massage, do nàng của mình đã trải qua một chút phong trần nên kỹ năng massage khỏe rất tốt, đủ lực, nhiều kỹ năng nên mình khá thích.
Massage mệt thì thôi rồi, lần trước đã được hưởng kỹ năng trong bồn đỉnh cao, lần này kỹ năng trên giường bá đạo. Trước khi làm, nàng bảo mình lần trước do em làm anh trong bồn nên nhiều kỹ năng em chưa phô diễn...nghe mà phê tới nóc. Cặp ngực to nhân tạo nhưng do kỹ năng tốt nên chà thái rất phê, rất khác với mấy em khác. cách thức và mức độ cọ xát lúc nhẹ nhàng lúc mạnh, phê lắm.
Phần đỉnh nhất là BJ, lick đầu, liếm trụ, ngậm bi, lúc nhẹ nhàng, lúc mạnh, lặp đi lặp lại, ngậm sâu mút cán làm mình tê tái. Phê quá lạng quạng hết nên cũng không nhớ rỏ hết nàng đã làm những gì, tốt nhất là các anh em tự kiểm tra nhé. Đáng lắm!
Hưởng thụ một lúc thì cũng out trong đê mê, khoái lạc.
Nàng tắm lại sạch sẽ, thì bụng hơi đói nên kêu nàng làm gói mì ăn xong thì về, quên luôn vụ cái máy lạnh...
Hẹn gặp lại nàng lần 3 nhé!!!
Nàng 99,
Gương mặt không phải quá xinh nhưng lạ, hay hay
V1 chắc nhân tạo nhưng với mình thì OK, mình thích to nhân tạo hơn nhỏ tự nhiên, gu nó thế!!!
V2 nhỏ xíu, đúng gu, ôm sướng, ẵm nhẹ, hít lên xuống như tập thể dục ấy.
V3 khá, hợp tướng.
V4, mình giữ lại cho riêng mình.
Khuyến nghị anh em nào thích tha thu nhé!!!
Thiệt hại, vé 630k (campro)
Tip: 1chai
OK cái con dê!!!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bao Đại Râm

Skiller Love

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
23/4/22
Chủ đề
18
88
66
0 ₿
"Phần đỉnh nhất là BJ, lick đầu, liếm trụ, ngậm bi, lúc nhẹ nhàng, lúc mạnh, lặp đi lặp lại, ngậm sâu mút cán làm mình tê tái. Phê quá lạng quạng hết nên cũng không nhớ rỏ hết nàng đã làm những gì"

Ông tả kiểu này, đọc thôi làm thằng ku giựt giựt rồi
 

Bao Đại Râm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
23/10/18
Chủ đề
10
175
33
34
0 ₿
quá phê lun, nghe bác miêu tả là mường tượng trong đầu 1 em dâm dâm, chắc phải qua đi ngay
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,004
2,900
0 ₿
itachi
ngoài cái ko teen ra thì bé này ngon =)))