Tết Ngất ngây và nghiện bé 78 - Pharaon

Lượt xem: 466

hobedis237

Binh Nhì
Bé Tập Massage
18/10/23
Chủ đề
2
27
7
Thủ Đúc - Hồ Chí Minh
0 ₿
Đầu tiên cám ơn bác @Dory đã share trúng thưởng code cho chương trình Lật thẻ may mắn. Thời gian tết công việc khá bận, code có hạn tới 1/2 thôi, mà mình chạy xe tới ngày 2/2 mới về lại Sài Gòn và chiều lại chạy tiếp, mình đã trình bày với bác, và bác đã tạo điều kiện gia hạn cho mình thêm 1 ngày. Mình thật cảm kích. Review thôi nào

Mình đã liên hệ trước với cơ sở Pharaon, để chọn số 14 - Hoa khôi á, nhưng bé bận tới 16h mới book được, mà giờ đó chuẩn bị chạy xe đi Cà Mau nữa rồi. Thôi đổi bé khác vậy và yêu cầu của mình (gu miền Tây, nói chuyện nhẹ nhàng, người nhỏ nhắn - lolita), shop tư vấn nhiệt tình và đề xuất bé 78 cho mình, xem hình thấy cũng OK á.
Tới 10h sáng, về tới Sai Gòn, mệt quá đi thôi, tranh thủ nghỉ tí. Tới 11h cùng thằng em tới Pharaon, gặp tiếp tân khá là nhiệt tình, dắt xe vào và lấy nước, trái cây, bia rồi dẫn lên phòng, giới thiệu phòng khá chi tiết phòng xông hơi, xông khô, bồn tắm.
Xông hơi, xong tới xong khô tầm hơn 10 phút thì bé vào, thật đúng gu của mình luôn á. Giọng bé miền Tây ngọt hơn đường lun. Bé bảo mình súc miệng, phục vụ từ tốn, nhẹ nhàng. Qua màn tắm, làn da trắng và body khá chuẩn, bé tắm mình thật nhẹ nhàng, kĩ càng, sướng thật đó. Mình cũng tranh thủ khám pá cơ thể của bé, V1 hệ cam, vừa tay, săn chắc, V4 lông gọn gàng sách sẽ.
Massage khỏe, mình đánh giá bé làm rất tốt đầy đủ bài bản, lực vừa phải. Đúng là khỏe thật, đặc biệt mình bắp chân và cổ, ngồi suốt màn. Trong thời gian này, bé có trò chuyện, giọng ngọt quá đi, hiểu chuyện và khơi gợi chuyện liên tục.
Massage Thái, bé dùng ti đi khắp người, và hôn không chừa chỗ nào, thật kích thích. Trước đây, xem phim JAV, cũng nghĩ không biết khi nào được như vậy, không người bé làm còn làm tốt hơn nhừng gì mình tưởng tượng. Bé hỏi mình có 69 không khá lịch sự, sợ mình kiêng kị, mà đâu biết mình khoái lắm chứ, bé làm thật quá đã đi, mình cũng khám phá V4 cũng bé khá khít, không lip và thơm tho. Tầm 10 phút, chịu không nổi out luôn trong CIA của bé. Rồi bé vệ sinh lại mình khá kĩ. Hết giờ rối, nhưng bé không hối mà khui lon nước trái cây cho mình, tâm sự tầm 5 phút mới xuống
Đúng là không phí phút nào cả!

Đối với mình bé 78 rất phù hợp và đúng gu mình, nói đúng hơn là NGHIỆN rồi, cố gắng cày để gặp bé thường xuyên thôi.
Đánh giá:
V1: hệ cam (săn chắc)
V2: nhỏ nhắn
V3: vửa bóp, không to lắm
V4: không lip, khít, thơm tho

P/S Xin lỗi bạn tiếp tân/dẫn xe nhé, lần này không có tiền lẻ nên không tip được cho các bạn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Pharaon

Massage Pharaon

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
7/1/22
Chủ đề
58
361
228
0 ₿
Pharaon cảm ơn anh! Lần sau lại ghé bổn tiệm thư giãn tiếp nha a! Phải gặp thêm 14 nũa chứ :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: hobedis237