Tân Phú Nhà chữa lành 52

Lượt xem: 606

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
50
1,660
1,336
31
0 ₿
Nhi? Cũng lại là Nhi sao? Súng tự hỏi không lẽ cuộc đời lại có sự trùng hợp như vậy? Mới tối hôm qua cảm giác báo quá báo với Minh Nhi vẫn còn chưa tan hết, do đó hôm nay Súng mới lang thang đến Tân Phú với hi vọng tìm gặp ai đó có thể xoa dịu cơn khát khao tình yêu đến cháy bỏng, cái cảm giác thèm được quan tâm, ve vuốt nhưng lại không phải quá vồ vập. Ai đó không nhất thiết phải quá xuất chúng về nhan sắc nhưng phải thật tinh tế, phải đủ nhạy cảm để cùng nhau hứng trọn cơn say tình. Ai đó đã đề xuất để Súng gặp bé 58 sau 2 lần hụt hẫng :cuteonion8:sự tình này thì nếu bác nào có đọc qua 2 bài trước đó của Súng về Tấm & Cám Windy thì sẽ rõ. Nhưng mà cuộc sống thì “Không ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông”. Súng hok muốn vết thương cũ chưa hết thì lại vết thương mới lại chồng chất cho nên :cuteonion7:định mệnh đã có sự an bài để Súng gặp em, nhưng lại là bé Nhi ở Windy.

Em bước vào phòng khi Súng đang loay hoay sắp xếp đồ đạc chuẩn bị đi xông hơi và khi còn chưa kịp cởi đồ thì Hú Òa :8onion38: “Em chào anh Súng”, làm Súng giật hết cả mình, chúng ta có quen nhau trước đó sao? Nụ cười tươi tắn cùng chất giọng ngọt không cần chấm đường của người con gái miền Tây làm cho cái nắng oi bức ngoài kia như dịu lại và làm cho bao nỗi bứt rứt, ngổn ngang trong lòng như nguôi ngoai trong phút chốc. Súng nhìn em như không dám rời mắt. Đôi dòng về cô nàng 52 mới toanh te của nhà Windy Tân Phú:

  • Gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to sáng rực vẻ thông minh, lém lỉnh. Chiếc cằm lẹm càng làm tôn vẻ thanh tú.
  • Mình dây mảnh mai tương xứng tổng thể ngoại hình, không 1 chút lipit thừa. Em có hình xăm dọc theo sống lưng nhưng nhìn vẫn đáng yêu, không hề mất đi vẻ nữ tính
  • Trái cây hàng organic không qua chỉnh sửa nhưng sẽ không hợp với Baby thích bính bù…..Các bác đừng mong đợi nhiều quá ở V1 của bé.
  • V2, V3 thon gọn hài hòa, không quá đẫy đà nhưng ôm trọn vòng tay
  • V4 sạch sẽ, thoang thoảng mùi hương khơi gợi bạn tình.
Em cứ nhìn chằm chằm khi Súng thoát y làm Súng phải vờ kêu em quay mặt đi vì không quen. Sự thật là khi em xoay lưng về phía Súng, cái cảm giác khêu gợi của người con gái đẹp chỉ tăng chứ không giảm, cặp chân thon cùng bờ mông lấp ló sau chiếc váy học sinh ngắn cũn cỡn, thân hình cong mình hạc sương mai trong chiếc áo sơ mi trắng làm Súng không thể kềm chế mà bay lại ôm ngay em từ phía sau thật chặt và hôn nhẹ vào gáy. Mùi tóc thơm thoang thoảng pha lẫn mùi nước hoa Tommy Hilfinger làm cho cây láp của Súng cứng dần lên và chọt nhẹ vào mông em lúc nào không hay. Em quay qua hôn nhẹ Súng và khẽ bóp yêu cậu bé “Bắt cọp nè :6onion23:

Súng ngồi thờ thẫn trên ghế tantra nhìn em thoát y từng mảnh vải trên người, lướt nhẹ qua trước mặt rồi bước lên thành bồn để kiểm tra nước đã vừa đủ nóng chưa. Chỉ đơn giản thế thôi mà cây hàng của Súng lúc nào cũng trong tình trạng dựng đứng, nếu không có em bước lại khẽ xoa vào đầu của nó và khẽ nhắc “Mình đi tắm nhé cục dàng”, chắc Súng chưa thoát khỏi cơn mụ mị.

Suối nguồn tươi trẻ:

Phần tắm của em khá chu đáo, luôn hỏi han để biết Súng có vừa ý không. Em thuộc tuýp người muốn hoa có hoa, nhưng khi cần gươm cũng sẽ có gươm nên các bác nào lanh mồm lạnh miệng chắc cũng sẽ hợp gu. Trong khi tắm gội, em liên tục hỏi thăm khẩu đại pháo của Súng để nó không bị trầm cảm, hết xoa nắn rồi lại tuốt xà bông, kết hợp nút 2 đầu núm vú. Em bắt nhịp nhanh nên không quá khó để tìm ra điểm nhạy cảm của Súng. Súng ban đầu thì chỉ nằm dựa vào thành bồn thư giãn để tận hưởng màn Nuru trong bồn của em. Em thoa xà bông lên ngực và vòng 4, sau đó yêu cầu Súng khép hai chân lại và chỉ chừa cây hàng nhổng lên trên, sau đó ép sát người xuống lướt qua chân và cây hàng làm cho cả cơ thể em và vòng 4 cọ sát không ngừng, độ kích thích ngày càng lên cao. Em nhìn cây côn thịt nóng hổi lớn dần và nở nụ cười ma mị, rồi không ngần ngại liếm quanh thân nó, vừa liếm vừa xoa đầu khất, đôi mắt đa tình vẫn không ngừng nhìn về phía Súng như muốn nói “ Em thích liếm nó lắm, cho em nhiều hơn nữa nhé”. Súng lao vào em hôn từ trên xuống dưới, ngậm thật lâu hai đầu ti em mà nút, ngón tay thì rê dần xuống cô bé đã nhơn nhớt dịch thủy từ khi nào.

Yoga tình yêu:

Cuối cùng thì cuộc yêu cũng phải tạm dừng để em còn chữa lành cho thân thể rã rời của Súng sau đêm dài bù khú với chiến hữu. Phải nói phần massage khỏe em làm không hề qua loa, từ massage đầu , massage mặt (món này khá phê nha anh em), đến phần cổ vai gáy và nhấn thắt lưng, tất cả vừa đủ không thừa không thiếu. Lúc em đang massage mặt thì Súng mở mắt nhìn lên thấy bộ ngực nhỏ nhắn xinh xinh của em, phản ứng sinh lý tức thì của một người đàn ông làm cho bé cười khúc khích “Thằng bé lại chào em kìa…” Em có phần bẻ người theo tư thế Yoga khá phê, Súng thật sự không phải là fan uốn dẻo mà khi em làm phần này cũng phải thích. Cảm giác người nam người nữ trần trụi cùng nhau uốn ẻo theo từng động tác thực sự là bản dạo đầu không gì sánh bằng. Thế rồi, tất cả chìm vào trong im lặng, ngón tay em khe khẽ chạm nhẹ lên hai hòn bi mà xoa đều, tay kia mò mẫm lên ngực Súng. Em đổ dầu Nuru từ chân lên đến ngực Súng rồi thoắt 1 cái đã trườn lên đến sát mặt Súng, môi chạm môi, ngực kề ngực, Súng kề Buớm, mắt nhìn nhau. Lưỡi em say mê thưởng thức từng vị trí nhạy cảm trên người của Súng, em nút nhẹ đầu ti, hết bên này đến bên kia, rồi nhẹ nhàng rê đến bẹn, cuối cùng cũng đến hai hòn ngọc rồng. Em không ngần ngại mà nút trọn, vừa nút vừa nhả làm chúng phải săn lên hết cỡ vì sướng. Súng nâng đầu dậy nhìn em thì thấy cây hàng của mình đã mất hút vào miệng em từ lúc nào. Em mê say như một nghệ sĩ saxophone, 4 mắt vẫn chạm nhau yêu thương. Cảm giác vừa được BJ vừa trao đổi bằng ánh mắt nó làm cho thép rắn đến mấy cũng phải tan chảy. Thật sự đối với em Súng khuyên các bác nên tránh nhìn vào ánh mắt để đỡ Out sớm:ami-(47):

Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây :cuteonion42:sau khi trao cho em tất cả tinh túy và tình cảm, em đón nhận vào miệng hết tất cả, vẫn níu kéo thêm 1 chút trước khi chia tay.

Súng được em đưa xuống sảnh nghỉ ngơi, thanh toán vé Onsen 2 và tip cho bé. QL và Anh em chăm chút vẫn rất nhiệt tình, thích nhất là ly cam và trà chanh mật ong giúp hồi phục sức lực nhanh chóng. Hé lộ trong thời gian sắp tới sẽ là màn come back của một siêu phẩm. Súng thật tò mò muốn biết :cuteonion38:
 

Thich Phong Sinh

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
5/12/23
Chủ đề
20
424
501
Sài Gòn
1 ₿
Bé hư quá, mới gặp chưa chào anh đã chào em trước, chứng tỏ độ khủng của cây súng lẫn át vẻ đẹp trai cùa bác Súng :2onion2:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Súng máy

Massage Windy Tân Phú

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
68
623
298
0 ₿
Hihi! Cảm ơn bác Súng! Rồi sắp xếp ghé tiệm tái chữa lành sớm nha. Chữa lành nó cũng như chữa bệnh ấy. Phải có lịch tái khám :2onion35:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Súng máy and Thich Phong Sinh

Taplaxe

Binh Nhất
Bé Thích Massage
10/7/22
Chủ đề
6
80
39
0 ₿
Bài viết quá xuất sắc
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy