• Diễn đàn dành cho người trên 18 tuổi. Lưu ý Cân Nhắc khi tham gia hoặc sử dụng diễn đàn

Hình Phản ánh về sự xem thường khách hàng của lễ tân

  • Thread starter Thread starter Wander
  • Ngày gửi Ngày gửi

Massage Dubai Luxury xin chào anh @Wander và các anh trai trên diễn đàn ạ. Sự việc được anh @Wander chia sẻ là vấn đề khá lớn trong khâu tiếp nhận booking khách hàng của hệ thống Dubai Luxury, vì tính chất nghiệm trọng của vấn đề ảnh hưởng uy tín của cơ sở. Thế nên, cơ sở rất mong các anh trai cho phép bên em thêm 24h nữa để có một bài chia sẽ rõ ràng, chi tiết làm rõ tất cả các vấn đề. Để các anh trai có thể nhìn nhận rõ hơn vấn đề từ cả 2 chiều ạ.
Mình rất sẵn lòng để đối chất vs cơ sở 1 cách rõ ràng.
 
Hiểu và thông cảm bác chủ thớt vì mình có thấy bác book 05 trên te, xong thấy báo bé off (cái này là do xui rủi nên chịu) còn trường hợp 88 thấy hôm sau báo hỗ trợ khuya thì facepalm thật nhưng cũng phải nhìn nhận các khía cạnh sau (mặc dù lỗi chắc nằm ở cs rồi)
1. Việc rep trễ là bình thường, các chỗ khác (không cùng hệ thống) mình cũng bị rep trễ quá chừng, lý do thì cũng thông cảm thôi, cơ sở đông (dbq1 mấy hôm full khách kéo ra phòng thư giãn chờ đầy trong đó luôn mà), mấy bạn lễ tân lo phân bổ, tiếp khách hụt hơi luôn nên thông cảm tí.
2. Trôi tin nhắn, tn qua cơ sở có mà cả đống, lúc kẹt khách thì tin ào ào tới nên trôi thì chịu thôi (mặc dù ko biết candy có trực ở cs hay không nữa)
3. Báo 88 off nhiều khi đó là cách trả lời (do bé full lịch ngày nên đó là cách từ chối nhận khách theo thói quen - off hay full thì cũng không nhận mà), hôm sau báo hỗ trợ khuya thì hơi fail
Sau 1 hôm lân la 3 tiếng với bé yêu ở 41 thì tui cũng điều ra ra vụ 88 off mà hôm sau báo hỗ trợ trễ. Ra là hôm đó 88 off thiệt nhưng do cs thiếu ktv nên gọi nhờ bé sắp xếp công việc để vào hỗ trợ và bé vào hỗ trợ đến khuya. Thành ra mới có câu chuyện tại sao hôm trước báo off mà hôm sau báo hỗ trợ (câu chuyện của mấy bé cùng phòng)
. Khi mà cầu > cung thì bác hiểu giá trị của mình nằm đâu rồi đó hè hè , nói chứ nếu mà có chủ tư duy tốt thì quản lý sẽ chặt chẽ hơn .
Câu cuối trong cmt của bác cũng thể hiện hết những gì mình cần nói , các bé nhiều lúc cũng chả biết lễ tân deal gói như nào với khách đâu @KhoaLeon
Các bé được báo tour sẽ được báo gói nào luôn chứ sao lại không biết nhĩ ? chả lẽ giờ bác đi vé o1 mà bé ko biết làm cho bác vé o2 ? (mấy bé đọc nhầm hoặc ẩu làm nhầm o2 thành o1 thì có chứ ko có chuyện ko báo gói cho mấy bé đâu
Chốt hạ là quan điểm cá nhân là mình nằm vùng ở 41 khá lâu và cực kỳ thích cách tổ chức của 41 và hệ thống, bác Tùng quản lý (off 1 thời gian thôi) mấy bé chả dám hó hé và lễ tân với mấy bạn phục vụ cũng rất ok với cách tổ chức và quản lý của bác tùng nên các bác bảo cầu > cung thì mình thấy hoặc do xui rủi hoặc do quan điểm các bác thôi chứ mình thì 41 vẫn là ok nhé (thật ra mấy chỗ khác cũng lắm chứ ko riêng gì 41 - chắc do dễ tính)
 
Chốt nhiều khách cùng thời điểm / chồng chéo lên nhau (gối đầu thời gian lên nhau) ... Bé full ca nhưng đột ngột 1 khách ko đi, rồi đột ngột ng khác chốt ... Nói chung nhiều tình huống lắm =))) đôi khi ở chỗ khác hôm trước báo bé off dâu, hôm sau mình book lại dô hỏi bé dâu kiểu gì 1-2 ngày vậy em =))) AUB bất thường hay gì =))), cái bé nói em đâu có dâu ... hôm qua em abc xyz hà hà. Đôi khi LT từ chối khéo á. Và đôi khi sẽ ưu tiên khách tới trực tiếp hơn vì thực tế là khách có tới, còn đặt qua cái *** thì vô danh (trừ khi khách quen) có thể bùng kèo nên sẽ không sure deal, chưa kể khách tới trực tiếp thường sẽ trả full tic ... Rồi bé off lụi đột ngột vì lý do cá nhân ... vâng vâng và mây mây. Ngành công nghiệp này dễ hiểu mà, chưa kể các cơ sở uy tín đủ lớn như Q1 thì nói thật khách không thiếu . Khi mà cầu > cung thì bác hiểu giá trị của mình nằm đâu rồi đó hè hè , nói chứ nếu mà có chủ tư duy tốt thì quản lý sẽ chặt chẽ hơn
chốt nhiều khách cùng thời điểm ra do bộ phận tiếp nhận họ bị sơ xuất thôi, chứ tui biết bé N chốt 1 khách là 2 tiếng (cho vé o1 - 1h30), thong thả 30p cho các bác vào trễ, ra trễ vài phút và các bé có thời gian make up lại. Nên thường là khách book 1h thì khách sau book sẽ được báo là 3h. Đợt tui có trải nghiệm kiểu tui book 6h chiều từ trưa, bé ok rồi mà đến ca 1h có ông vô trễ 30p, lễ tân ko nhận nhưng ổng làm ầm lên, thế là đành phải nhận cho qua chuyện, mà ông đó tới trễ còn ra trễ nữa, thành ra tất cả các tour khác đã nhận đều bị kéo dài thêm hơn 30p, tới tour của tui là chờ hơn 30p mới lên phòng dc. Nên sự cố là lúc nào cũng có, khách hàng là thượng đế nhưng thượng đế thì cũng phải thông cảm cho dàn muggle vì những chuyện trời ơi chút cho vui vẻ hén ^_^.
Và tui thì tui ko tin chuyện 41 ưu tiên khách đặt trực tiếp (bác đã được xác nhận là book lúc *** giờ rồi thì khách trực tiếp tới trước bác lễ tân sẽ không báo bé trống cho khách chọn đâu, nào giờ tui chưa bao giờ nghe chuyện 41 hủy khách đặt online vì có khách chen ngang trực tiếp tại quầy cả (tui là đứa từng chen ngang nhưng không được nên có kinh nghiệm lắm).
btw, các bác bảo khó đặt bé theo ý chứ tui đặt gần như lúc nào cũng dc (ngoại trừ bé off), đặt từ sáng sớm thì lúc nào cũng dc cả (bên 41 thường chỉ nhận khách cho bé khi bé xác định đi làm nên các bác đặt hôm trước cho ngày hôm sau lễ tân sẽ ko bao giờ nhận, trường hợp bé xác định đi làm nhưng off đột xuất thì đành chịu)
 
Đang đợi cơ sở trloi..vì tôi nằm bên đầu cầu camet q4 mong thử 1 lần ra sao sk vơi các cơ sở khác
 
Đúng bạn. Gần đây mình có đi thử 2 bên này. ACE có anh lễ tân ốm ốm mái 1 bên, sơ mi đóng thùng, nc nhẹ nhàng mình hay liên tưởng đến nhân vật Ngạn trong Mắt Biếc, kkk. Còn TĐ thì bé mập mập đeo kính. Mỗi lần đi xong nhà nhỏ đó ra tận cửa mở rồi chào tạm biệt.
Hồi trc cũng lâu r mình ko đi bên DUBAI hồng gấm lý do là cũng vì lễ tân . Tới h vẫn chưa đi lại thế nên làm dịch vụ thì khâu đón khách gần như chiếm 50% thành bại của tiệm mà nhiều tiệm rất thờ ơ qua loa trong việc này.
 
Back
Top Bottom