Lượt xem: 8,912
Chưa bao giờ mà nghe dubai tệ đến vậy ngoài windy và ánh dương tôi chưa đi, thì các hệ thống pharaon,dubai, cẩm thy chưa bao giờ làm tôi thất vọng có thể có sự hiểu lầm nào đó thôi tôi đi vé bèo nhất phục vụ vẫn như khách vip
Dạ vâng ngay khi nhận thông tin từ cơ sở, camapro đã cập nhật lại ưu đãi mới ạ. Đây cũng là 1 phần sơ sót khi chưa trao đôi kịp thời giữa cơ sở và camapro. Camapro cảm ơn anh đã hiểu và thông cảm ạTui nghĩ là do cs ko kiểm tra app camapro để báo bên qtv cập nhật lại bảng giá dịch kèm với chương trình khuyến mãi. Lần sau bác xem trên box KM của diễn đàn cho chắc
Dạ vâng, camapro cùng cơ sở đã trao đổi để cập nhật đúng chương trình khuyến mãi kịp thời cho các khách hàng ạ. Vi code đã hết hạn nên anh tony sử dụng vào thời điểm này chưa áp dụng chương trình km cho dịch vụ tại cơ sở dubai ạ. Nếu có sai sót thì camapro va cơ sở luôn có hướng bù đắp cho khách hàng ạ hihiVề phần tony cs hay camapro nên nhận lỗi và bồi thường gì đó để a tony trải nghiệm lại ak
Dubai đã có lời mời để bù đắp cho bác @Tony Tony rồi nhé CamproDạ vâng ngay khi nhận thông tin từ cơ sở, camapro đã cập nhật lại ưu đãi mới ạ
Dạ vâng, camapro cùng cơ sở đã trao đổi để cập nhật đúng chương trình khuyến mãi kịp thời cho các khách hàng ạ. Vi code đã hết hạn nên anh tony sử dụng vào thời điểm này chưa áp dụng chương trình km cho dịch vụ tại cơ sở dubai ạ. Nếu có sai sót thì camapro va cơ sở luôn có hướng bù đắp cho khách hàng ạ hihi
Camapro xin ghi nhận ý kiến đóng góp từ anh ạ. Camapro đã trao đổi với cơ sở để khi có chương trình ưu đãi cơ sở sẽ gởi đến camapro sớm, đúng và kịp thời đưa lên app để khớp với chương trình trên diễn đàn. Chúc anh năm mới nhiều sức khoẻ và thành công ạĐề nghị bên cơ sở và bên camapro lun điều chỉnh giá khớp với nhau để tránh trường hợp đáng tiếc. Chứ chúng tôi là khách khi có km nên tới để thư giản mà lại mang cục tức về thì k tốt tí nào.
Camapro rất vui khi Dubai đã có hỗ trợ cho anh @Tony Tony . Chúc anh có chuyến đi thật vui cùng các bé ạDubai đã có lời mời để bù đắp cho bác @Tony Tony rồi nhé Campro
Đi mấy chổ này chi cho ôm cục tức. Đi Đại Nam, Minh Tâm cho lành, vừa lịch sự, nhẹ nhàng, đúng cam kết, nv locker đều lịch sự. 3 năm trước có trải nghiệm thử 1 lần mấy chổ này, từ đó k bao giờ đi nữa. Minh Tâm bạn gọi trước cho dù có đặt trước nv hay k thì cơ sở cũng gọi hỏi trước bạn có đi số đó hay k khi có khách khác hỏi, chứ đâu có chụp giựt như vầy.Một ngày đẹp trời tuần trước, tự dưng nổi hứng chim trời, được biết Duba Gò Vấp cũng gần nhà thế là mình lên diễn đàn đọc review để tìm cho mình 1 nơi ưng ý để giải toả nỗi lòng. Nhưng Dubai Gò Vấp làm mình thất vọng ở 2 điểm:
- thứ nhất mình dùng code trên Camapro thì tới nơi không được sử dụng đúng như chương trình trên app, lúc đó là mình thấy tụt mood và quế quế rồi, thôi nghĩ tới nơi rồi thì cũng làm cái rồi về chứ.
- thứ 2 trước khi đi mình có check với quản lý là có số 12 đang làm nên mình mới tới, khi tới nơi mình hỏi thì nv nói kẹt 30 phút nữa xong, mình ok đợi chứ tới rồi mà, mình cũng ra phòng nằm đợi ( csvc hơi tệ so với số tiền bỏ ra chơi ), nằm đc 1 xíu có bạn nv ra nói là hơn 1 tiếng nữa số 12 mới xong ( quạo tập 2, mấy em làm ở đó k lẽ k biết thời gian bao lâu là xong à với lại thái độ nhân viên rất lồi lõm, kiểu k cần khách vì thấy mình đổi từ vé cao xuống vé thấp hơn).
Đây là đôi lời mình muốn góp ý để Dubai làm tốt hơn, trong lòng mình thì sẽ k bao giờ đến đó 1 lần nào nữa. Bỏ tiền ra chơi mà như kiểu đi xin vậy.
Thay mặt Dubai mong bác lượng thứ…. Dịp Tết các bé về quê đón tết cho lên có hơi thiếu hụt nv mong bác thông cảm …. Sau ngày 10/2 Dubai nhân viên đi làm đủ và thêm vào bộ siêu tập vài nv mới trẻ 2k4 mời bác ghé trải nghiệm … cs sẽ có ưu đãi đặc biệt bù đắp riêng cho bác ….Trước giờ Dubai oki. Mà lúc mở cở sở mới. Quy nhiều việc quá nên hay bị sụp hầm. Vừa rồi mình Đặt từ trưa. Đến tối mới được. Qua tới, lên phòng bị sụp lần 2. Locker báo bé bận. Và lỡ lên phòng rồi nên pỉa đổi số khác. Ui chán.
Haha. Ko có gì đâu pro. Mình nhắc nhẹ thôi. Có km gì nhắn qua Zalo Thiết kế và thi công.....Thay mặt Dubai mong bác lượng thứ…. Dịp Tết các bé về quê đón tết cho lên có hơi thiếu hụt nv mong bác thông cảm …. Sau ngày 10/2 Dubai nhân viên đi làm đủ và thêm vào bộ siêu tập vài nv mới trẻ 2k4 mời bác ghé trải nghiệm … cs sẽ có ưu đãi đặc biệt bù đắp riêng cho bác ….
Chúc bác năm mới vạn sự như ý!
Vâng có ưu đãi chọn đời cho bác nhé…. Khi nào bác ghé cứ nhắn zalo 0932 032 113 để nhận ưu đãi từ tổng Q LýHaha. Ko có gì đâu pro. Mình nhắc nhẹ thôi. Có km gì nhắn qua Zalo Thiết kế và thi công.....
Dubai ghi nhận ý kiến góp ý của bác …. Ad sẽ chuyển đến Tổng Qly để nhắc nhở lễ Tân…Đúng rồi bác ,Dubai không nên nói khách chờ 10 hay 15p gì gì đó trong khi chưa chính xác thời gian đó,ví dụ 30p thì bảo khách là 30p,1tiếng thì bảo là 1 tiếng ko ai nói gì,chứ đừng có bảo khách là chờ tầm 10,15p đến Lúc lên chờ gần tiếng chưa thấy bé đâu, trường hợp các ôg ở đó như ôg quản lý đi ms vào bị gạt thời gian như vậy các ôg có tính lên không,,,tui đã đi và bảo anh ngồi chờ 10,15p bé nó sẽ lên với anh mà lên phòng xông hơi xong chờ gần 1 tiếng ko thấy bé đâu nóng măt mặc đồ xuống tính lấy lại tiền vé rồi về cho rồi ý...may mà đúng lúc bé cũng xong nên cũng nguôi tức lại quay lại lên phòng cho bé làm...rồi out