Cần Thơ Quý Phi Ngày Buồn

Lượt xem: 1,415

Checker2023

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
30/10/23
Chủ đề
1
1
0
Kiên Giang
0 ₿
Thân Chào các bác, mình là thành viên mới , vừa có 1 pha điệp vụ muốn kể các bác nghe . Bác nào có đi rồi góp ý mình nha .
Tuần rồi mình có chuyến về cần thơ công tác , lâu rồi mình mới có dịp ghé Cần Thơ nên cũng tìm hiểu lại xem có địa chỉ nào ổn không , tham khảo vài anh em thổ địa ở đây thì được biết có mấy nơi như rio, đông dương , kiss , dubai . Rio với đông dương thì lúc trước có đi rồi , dubai thì giá quá cao , còn kiss thì mới mở , vậy là phi thẳng qua kiss
Locker bảo hết phòng đợi khoảng 1 tiếng nữa , nghe mà hết hứng nên vòng vòng khu vực cái khế , thấy bảng hiệu lớn Quý Phi thế là thôi không tốn thời gian thêm nữa
Check bảng giá thì thấy giá cũng khá cao .nếu so với sg giá cũng không phải dạng phòng thường . suy nghĩ hồi lâu thì thôi làm cái vé 900k cho xứng đáng với 1 bé bóc lửa để nhớ đến cái cần thơ nào :
- Vào phòng thì anh lock hỏi có quen bé nào không , mình nói không , Bo 100 lựa em bé nào nhon tí là được . Được 5 phút thì bé bước vào .
- Dáng cũng cao ráo nhìn từ ngoài thì thon gọn không lipid , chào hỏi em vài câu , mình hỏi em có vào xông chung không thì bị em từ chối vì bị cảm , bước ra thì em đã lột hết đồ rồi , lúc này mới thấy có hơi lipid và không được cao như mình nghĩ , giờ đến màn mò cua bắt ốc trong bồn , cái bồn tắm khá nhỏ không vừa cho cả 2 nằm chung, em tắm qua loa rồi hỏi mình lên đấm cho khoẻ , lên giường cũng massage qua loa được 15p rồi bé hỏi có tới Z với em không , đến khúc này mình thấy sai sai , thằng nhỏ mình chưa kịp thức nữa đòi đốp nó rồi . Rồi đọ giá em xem sao thì 2tr đầy đủ , nghe xong mình thấy ối dồi ôi rồi , em nó cũng gọi là tạm thôi cũng không đẹp như mấy em bên Rio , chỉ được nói chuyện dễ thương , mà nghe giá này chắc có ăn chia gì không đây . Thế là thư giãn thôi em , 10p out trong sự ngỡ ngàng , tắm rửa ra về và chưa kịp nhớ tên em nó nữa

Đánh giá :
Mặt : hơi mụn , cũng có nét , nghe nói bên kiss qua , mình nghĩ chắc bị đuổi
V1 : 6 lép , mình thích lép nên cho qua phần này
V2 : 8 hơi lipid
V3 : 8 cũng hơi xệ
V4 : hơi gậm và khô , không dám test
Csvc : phòng tối không cảm xúc , kiểu sắp xếp tủ hơi rối lạnh cả xương sống

Nói chung nếu so rio, đông dương với giá tiền bỏ ra như này thì không đáng , lâu lâu đổi gió làm chuột bạch cho anh em vậy

Thiệt hại : Tic 900 - Tip 900 - Tổng 1 triệu 8 cho HJ BJ tắm tiên . Mình dân văn phòng nên cũng hơi sót , mà vậy thôi chứ tới Z luôn 2 triệu 9 còn sót hơn .

Về thằng em nó bảo sao anh không qua olala ở gần đó , đầy đủ tới Z cũng có 1 triệu 3 cả tic lẫn típ .
"Thế không nhờ tao chuột bạch sao mày biết hả "
 

vnboy8x

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
23/4/14
Chủ đề
12
49
16
0 ₿
Chắc em Trúc bên Kizz cũ rồi.
Bên QP này không ổn cho a e thích gu tình cảm nhẹ nhàng kiểu mx đâu.
 

Mrhoangda

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
25/10/23
Chủ đề
1
3
0
Cần Thơ
0 ₿
Mình mới qua QP chơi ổn mà bác, bé nào xệ bé nào lipit nói tên cụ thể đi bác, biết để né chứ nói vậy tội mấy bé
 

Họ Võ Tên Phát

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
26/7/23
Chủ đề
0
2
0
Cờ Thân
0 ₿
hài , Linh , Thảo , My , Ngân , Trúc ae rành quá rồi nak , nói cho 9 xác chú ơi chơi zâi hok đẹp nha
 

Wang Lee

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
24/4/22
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
Bé trúc ok nhe bác... bên quý phi tui đi đc giảm giá như bên kizz nha... bé trúc tình cảm lắm mà...
 

anhhungxadieu1999

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
26/7/22
Chủ đề
4
8
7
0 ₿
tao cũng chưa trãi nghiệm ms Quý Phi nhưng theo kinh nghiệm tao thì Thằng lz Chủ thớt rp này nói ra nghe là biết xạo lờ r, nick mới tạo, , tên ktv thì cũng không cụ thể, nhìn mồi này là biết đi phá ổ rồi. Dân chơi xứ cali đây rùi.
 

kingoffuck1998

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
26/7/22
Chủ đề
3
4
2
0 ₿
Nghe nói mấy em ngon bên Kizz qua đây làm hết rùi mà, toàn mấy em ae đa số đã trãi nghiệm qua, chủ thớt này nói chuyện thấy không chuẩn nha. Hôm bữa tôi ghé chủ nhật , mấy em làm ok tình cảm như lúc bên Kizz thôi, chỉ có điều không gian cơ sở vật chất khác nên có cảm giác lạ lạ kích thích tí thôi. còn giá vé đâu tới 900. hôm bữa chủ nhật tôi đi được ưu đãi giá vé nữa đây. Ae đi chơi thì nên có sao nói vậy, tuy biết rằng thời buổi này công nghiệp đầy dẫy nhưng bài RP này tôi nghĩ chắc bạn thêm muối hơi nhiều nên thấy mặn quá tay con bà 2 r đó .