chuyện Emo phân biệt đối xử, làm theo mức tip là chắc chắn có. Đó là lý do mình ít ghé, và có thể coi như kg ghé Emo luôn , nhất là Emo Phú Nhuận. Có một chuyện khá trớ trêu với Emo, lâu ngày kg đi, mặt lạ, gặp e bất kỳ, lại dc làm tốt, ngay lần đó thôi. Nếu lần đó tip kg như e muốn, thì lại là khách mới lần sau với e khác, sẽ ok hơn hay là bỏ Emo một time cho thành khách lạ.
Cái này Emo đã kg quản lý tốt nhân viên, để mấy e phân biệt đối xử và khách hàng bỏ đi chỉ là chuyện sớm muộn
Nếu sớm nhận ra vấn đề, nên đưa ra gói combo bao gồm tic + tip để nhân viên và kh kg còn e ngại với nhau, Còn sau đó, tip thêm hay kg cũng dc. Vấn đề là style của cs ntn, nhân viên phải thực hiện đầy đủ cho kh với mức phí combo đó
trọn gói combo tic tip đã dc nhiều tiệm HTGĐ và mass áp dụng rồi
vấn đề là khách đi mua dịch vụ chớ kg phải đi xin dịch vụ. Đôi khi, mấy e ktv cư xử như người ban ơn với khách, kiểu này rất mệt mỏi và mức tip vô hình chung đã phóng lên mức cao để làm vui lòng các em. Mấy e ktv quên 1 điều là 1 khách tip trung bình nhưng đi nhiều lần sẽ có lợi hơn khách tip cao nhưng đi ít.