Dạ chào anh
@mathi92
Code tri ân được áp dụng cho anh
@mathi92 nhưng khi đến cơ sở lại là 1 đoạn CODE được gởi qua tin nhắn zalo cho người khác ( có hình ảnh chụp lại )
Theo quy định để tránh để tránh gian lận, mua bán, trao đổi CODE FREE, nên khi khách hàng sử dụng CODE được gởi từ diễn đàn, thì các anh khi đến cơ sở vui lòng Đăng Nhập NICK vào diễn đàn và đưa tin nhắn trên diễn đàn để cơ sở Xác Nhận và Áp dụng ạ
Cơ sở cũng đã rất cố gắng giải thích nhưng anh khách hàng chỉ đưa nội dung được gởi qua tin nhắn zalo từ một người bạn, và nhất quyết không chịu sự hỗ trợ từ cơ sở (có camera tại cơ sở ghi lại ạ )
Hotline dubai tân định khi check mã code thì xác nhận đúng là mã code có gửi cho khách hàng trên diễn đàn. NHƯNG
1. Khách hàng gọi Hotline Dubai Tân Định và Hotline Dubai Tân Định trả lời khách hàng với tư cách hotline không hề xưng là quản lý. Cuộc gọi được ghi âm theo quy định để có thể trích xuất tham khảo khi xảy ra sự cố
2. Dubai tân định chỉ xác nhận đúng là có MÃ CODE đó chứ ko hề biết khách hàng dùng hình ảnh đoạn chat để trình code và không hề xác nhận mã code được chấp nhận dưới hình thức đoạn chat zalo
3. Hôm đó nguời đưa mã code đi 1 mình, KO ĐI CHUNG VỚI AI nên việc anh nói dẫn sếp đi ko biết có nhầm lẫn gì không. Nên nghi vấn không biết Code Tri Ân có được sử dụng đúng người và đúng như nguyện vọng ban đầu gửi tặng mã code hay ko
Một lần nữa, ACE Entertainment nói riêng và hệ thống Dubai Luxury nói chung luôn khẳng định tất cả code free, code tri ân,... đều được áp dụng đầy đủ tại cơ sở theo đúng quy định
Sự việc là như trên, Rất Mong các anh có cái nhìn rõ ràng khách quan về sự việc này