Điệp Vụ Q.9 Tình dục khai phóng cùng Cửu Cửu muội…

Lượt xem: 1,135

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
45
1,415
1,129
31
0 ₿
Trước khi vào nội dung bài viết, chúng ta hãy cùng xem lại khái niệm của "Tình dục khai phóng", đó là một thuật ngữ trong ngữ cảnh tâm lý học và tình dục, thường được sử dụng để chỉ sự thoải mái và tự do trong việc thể hiện và khám phá tình dục một cách tự nhiên và mở cửa. Đây là trạng thái của tình dục mà không có sự ràng buộc hay cảm giác cấm kỵ, và thường đi kèm với sự thoải mái về cơ thể và tinh thần. Trong bối cảnh này, việc thả lỏng và chấp nhận bản thân và người khác là quan trọng.

Đúng vậy, cảnh giới đầu tiên của 2 bản thể khi giao hoan cùng nhau là phải chấp nhận sự hoàn mỹ cũng như bất hoàn mỹ của cả 2 “No body shaming!” :1onion33: Bởi lẽ đó chính là rào cản tâm lý khiến bạn không thực sự chạm đến cảm xúc thăng hoa cùng đồng bạn. Súng đến Samdi Q9 bởi bản năng vô cực đam mê massage luôn thôi thúc khám phá những chân trời mới, mà chân trời này xa vcl, nhưng thôi đã là chung Hệ thống DB GV thì mọi thứ hi vọng chuẩn chỉnh. Do Súng phải đi công tác miền Tây hôm cuối tuần nên lúc về đến SG thì cũng đã là 8g00 tối, dù đã trễ và đường khá xa nhưng khi đến Samdi thì gần như mọi mệt mỏi đều tan biến bởi cung cách tiếp đón, thăm hỏi và trò chuyện khá chân tình của QL và anh em. QL thì ngồi phân tích về tính cách từng bé để Súng có sự lựa chọn tốt nhất. Điểm cộng vào sổ đầu bài nào :2onion18:

Niềm tin đi số cặp sẽ đem lại may mắn nên Súng chọn 99 và nhanh chóng được xếp vào phòng President tổng thống to chà bá, thiết kế phòng trang nhã, đầy đủ tiện nghi với bồn tắm lớn có dựa lưng, toilet riêng trong phòng, xông khô, xông ướt full topping. Phòng xông ở Samdi chắc dẫn nhiệt từ miệng núi lửa nên nóng nhanh ghê, 5 phút là Súng đã phải chạy ra chứ bình thường cũng chây lì lắm, có hôm nằm ngủ trong phòng xông hơi luôn. Đang nhấm nháp vài tép bưởi chấm muối tôm thì bé gõ cửa bước nhẹ vào. Gu ưa nhìn nha anh em, không sắc sảo mặn mà như xát muối vào tim nhưng là kiểu “quốc dân” dễ đi vào lòng người, lát nữa quất phát chắc có nhiều cái hay :2onion2:

NHAN SẮC BÉ QUA CON MẮT TRẦN TỤC CỦA SÚNG

  • Face gương mặt tròn bầu bĩnh, có 2 đồng điếu và hàm răng thỏ dễ cưng. Nhìn là muốn nựng ngay.
  • Bé không thuộc dạng dư cân đâu, chỉ là Trời ưu đãi người con gái này “phồn thực” mà thôi. Nhìn là chỉ muốn cùng nhau sản sinh em bé ngay :2onion35:
  • Bưởi năm roi đầu mùa đong đưa trên cành nặng trĩu nhưng là hàng organic tự nhiên, không chất bảo quản, bao mềm mọng nước, đầu ti nhỏ mút bú đều phê.
  • V2 cùng V3 hợp với dáng người hơi chubby nhưng đường cong là có, đủ để ôm vào lòng nhưng chỉ thế thôi, đừng hẩy hẩy làm mang nợ :ami-(10):
  • Đặc sản siêu V3 kết hợp cùng V4 thơm mịn mát đủ làm ngây ngất các tín đồ six-nine
  • Bonus thêm thái độ nhẹ nhàng, nhanh miệng, dễ gần gũi, dâm ngầm khi đã rà trúng đài thì bung xõa tới nóc. Xin các tín đồ BDSM đừng hiểu nhầm ý nhé, bé không phải gu này.
UNLOCK-KHAI MỞ ĐIỂM CHẠM

Súng nhẹ nhàng gỡ bỏ chiếc khăn vướng víu trên người rồi tiến đến gần em, mặt chỉ cách nhau trong gang tấc để nhìn vào ánh mắt của nhau. Đôi mắt long lanh cùng bờ mi đen thon gọn toát lên vẻ ngây thơ cùng chiếc miệng xinh xắn làm Súng không khỏi động lòng phàm mà hôn lên má em, chỉ vừa ngửi thấy mùi thơm da thịt của em thôi mà súng ống của mình đã activate khởi đông, em tinh nghịch cười duyên rồi nhẹ nâng cây hàng của Súng lắc nhẹ vài cái chào hỏi “Chưa gì mà em đã thấy anh căng quá rồi nè……” Súng giúp em cởi bỏ chiếc yếm đỏ và chiếc váy đen mỏng manh vốn không thể dấu nổi vòng 1 và vòng 3 căng tràn nhưa sống của cô gái mới lớn. Súng bước vào bồn tựa lưng ngồi xuống và thả lỏng tinh thần lẫn cơ thể. Nhắm mắt lại và cảm nhận từng tế bào trên cơ thể phiêu theo bàn tay của em, đôi bàn tay tròn đầy mịn màng lướt nhẹ qua vùng ngực, day nhẹ trên đầu vú rồi vi vu xuống cây côn thịt để ve vuốt, độ trơn của xà phòng cùng đầu ngón tay điệu nghệ rê trên đầu quy rồi đột ngột nắm lấy nó nhịp nhàng lên xuống, tay kia thì hứng lấy hai hòn ngọc xoa đều, người em rướn về phía Súng để ngực chạm ngực, mặt đối mặt. Cả người Súng như bị điện giật, khoái cảm lan truyền làm hay bàn tay hu hỏng của Súng vội chộp lấy bầu ngực sữa size D cup căng mọng mà xoa đều, hai bàn tay Súng khộng thể hứng trọn bầu ngực, hai núm ti của em cứ thế se lại cứng dần theo nhịp rê các ngón tay của Súng. Cả hai cùng khám phá thân thể nhau một cách nguyên thủy nhất là qua bàn tay, và rồi khi nhục dục lên tiếng, Súng hẩy mông lên để em có thể nuốt trọn cây hàng vào miệng, dù là cây hàng 18cm nhưng rõ ràng với bé không hề khó khăn. Bé chậm rãi, kiên nhẫn dùng đầu lưỡi rê và tận hưởng từng đường gân trên cây côn thịt, liếm nhẹ nhàng đầu quy chỉ bằng đôi môi chúm chím. Nhiệt độ ấm nóng của đôi môi thiếu nữ, chiếc lưỡi ướt át cùng tiếng rên khẽ theo từng nhịp ra vào của ngón tay Súng trong cô bé làm cho cả 2 phải oằn mình tán thưởng kỹ năng của đối phương. Súng nhẹ nhàng đứng dậy trong khi lò xo vẫn còn căng cứng, sẵn ngang tầm mắt em chủ động đẩy nhẹ vào miệng, quấn chặt lấy nó bằng chiếc lưỡi rắn. Phút chốc nhìn sang tấm gương phản chiếu hình ảnh em đang buscu say mê, tay Súng đặt nhẹ lên đầu em, mông hẩy nhẹ theo nhịp rên. Thật khoái lạc!

UNLOCK-KHAI PHÓNG BẢN NĂNG VÔ CỰC

Như một thói quen, bé xin phép đi lấy đá nóng nhưng Súng vội áp sát và ngăn lại “Anh không cần đá nóng gì hết, anh chỉ cần em!” Bé hiểu ý và chỉ đáp lại bằng nụ cười thiếu nữ ngây ngất. Em pha tinh chất Nuru bằng nước ấm để Súng không bị lạnh, chu đáo đến thế thì em số 2 không ai số 1 :cuteonion57:Thú thật là Súng rất ít đi Nuru mặt sấp vì khó có bé nào có thể đi lưng làm cho Súng thực sự có cảm giác thăng hoa, nhưng với 99 thì hoàn toàn khác. Em kết hợp Nuru ngực, lưỡi cùng nhau khiến cho từng huyệt đạo như được khai mở, ngực em lướt đến đâu thì lưỡi em rê đến đó, nút rồi nhả, nút rồi nhả, cứ thế làm cho cả người Súng không ngừng phản ứng sinh lý. Khi bé nút tai Súng thì đôi tay không quên móc vào hạ bộ khều khều cây hàng. Bé dùng đường lưỡi ngoáy sâu để WC, hết quét rồi liếm làm Súng phải cong gập người lại, bản năng hoang dại này đã lâu Súng mới bắt gặp.

Súng không thể chờ lâu hơn được nữa để được ngắm trọn bản thể trần trụi của em, lật ngửa lại và chiêm ngưỡng toàn bộ núi đôi thiên nhiên trắng tươi căng mọng làm Súng phải bung lò xo lên hết cỡ, bé thì tận tình trượt lên trượt xuống nhẹ nhàng để Nuru bằng cô bé, hai tay Súng thì xoa đều bầu ngực và nhìn ngắm chúng nẩy lên theo từng nhịp di chuyển. Súng vỗ mông thì lập tức em hiểu ý xoay nhẹ người lại để vào thế. Hỡi ôi chú hàu hồng hào lúc này đã pha lẫn dịch thủy của người con gái và tinh chất Nuru, Súng không ngần ngại dùng lưỡi ngoáy sâu như chú rắn luồn lách vào hang, em rên lên hoang dại trong khi miệng vẫn ngậm chặt cây thịt căng cứng. Đã không còn ranh giới cho sự va chạm xác thịt, Súng và bé chỉ muốn hòa vào nhau, lưỡi và miệng vẫn nút cô bé, hai tay vẫn xoa đều và rê đầu vú, cây côn thịt vẫn ra vào nhịp nhàng trong miệng bé, càng ngày càng sâu….và rồi. Em hút trọn tất cả, vẫn ngậm và vuốt đều bằng lưỡi thật lâu cho đến khi Súng và em đã thật sự hạ nhiệt.

Súng ước gì Samdi gần hơn để mỗi ngày Súng có thể gần các bé thêm chút nữa!

Tic Onsen 2 đã có BQT cdms tặng khi trúng event, Tip không phá giá nhưng giá trị nhận được là hơn thế nhiều. Cảm ơn Samdi và Cửu Cửu muội đã kết nối. Đây thực sự là 1 sân chơi chất lượng ở khu vực cửa ngõ phía Đông Tp.
 

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
220
1,750
1,257
0 ₿
1 bài viết thiệt là chất lượng! Mà tuốt Q9 thôi xa quá =))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
45
1,415
1,129
31
0 ₿
Uhm xem bản đồ ko đến nỗi mà đi thực tế từ Trung tâm TP qua mới thấy xa, gần VH Grandpark Q9 lận mà
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,863
4,638
30 ₿
bài viết rất hay và chất luôn bác súng, chúc mừng bác gặp được bé cửu cửu
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Súng máy

Massage Samdi

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
5/11/22
Chủ đề
56
347
235
0 ₿
Súng ghê thiệt! Miệng nói tay làm! Samdi vừa mới gửi lời khiêu chiến cái mà bắn quá bắn luôn :2onion35:. Bài Report của bác Súng xứng đáng được đưa vào văn mẫu:8onion38:
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Hido86 and Súng máy

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
45
1,415
1,129
31
0 ₿
Súng cảm ơn X, về nhà rồi mà máu huyết vẫn còn rần rần á, chắc tuần sau offline hạ nhiệt cái :2onion2:
 

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
45
1,415
1,129
31
0 ₿
Chủ đề: em hãy miêu tả lại chi tiết trải nghiệm đi massage gần đây nhất tại Q9, nêu rõ cảm xúc và những kỹ năng giường chiếu đã làm với bé KTV. Em thích nhất chiêu nào của bé và nêu rõ tại sao :ami-(47):
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Hido86

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
220
1,750
1,257
0 ₿
Ước gì ở gần Samdi là t cũng qua liền haha
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Súng máy

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
744
718
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Bác @Súng máy hok hổ danh là cao thủ massage. Bắn Nòng Nọc kinh hồn bạc vía lại còn Bắn Chữ hay nữa :ami-(47):@Massage Samdi ơi đội hình còn hậu vệ nào chiến chiến đưa ra để tiền đạo Súng nhắm bắn nà :ami-(47):
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Súng máy

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
45
1,415
1,129
31
0 ₿
Tuần trước Súng bắn 3 phát thế là U23 VN ăn 2-0, Man city ăn 1-0, chắc tuần này Súng bị chuyển nhượng sang clb khác hông bik chừng :6onion17: