Gò Vấp Trải nghiệm bé mới 69 hera

Lượt xem: 497

Mr.Tr

Trung Uý
Luyện Khí Massage
12/2/23
Chủ đề
29
218
109
TPHCM
0 ₿
Thấy hera dạo này có mấy bé mới nhìn mlem quá nên nhận được code của mod là book mấy bé liền. Xui là 24 off 88 thì bé mệt trong người còn 69 chưa thấy ai riviu nên chọn bé luôn. Đến nơi check code nhanh gọn lẹ rồi lên phòng. Xông hơi đc 5p thì bé vào mình cũng ra gặp bé luôn. Bé 2k2 dáng người cao 3m bẻ đôi, mặt tròn tròn dễ thương, người bé bé con nhưng phụ tùng đầy đủ. Ngực real vừa tay săn chắc, v2 co chút lipit, v3 cong hợp với dáng bé. Bé thuộc kiểu nhẹ nhàng biết cách nói chuyện gợi chuyện. Nghĩ xíu rồi vào tắm.
Bé tắm sạch sẽ xong thì cũng khởi động nhẹ trong bồn click ty bj đi lưỡi nhẹ. Mình cũng tranh thủ sờ soạn bé 1 tý.
Mass khoẻ bé làm đủ bài nhưng hơi yếu
Mass mệt nằm sấp bé hôn từ chân lên đầu nhẹ nhàng chok chok sau đó đổ dầu nuru rồi trườn ngực. V1 to săn chắc là lợi thế trườn rất có cảm giác, trườn lưng xong bé kêu a đưa 2 tay ra sau lưng rồi đổ dầu lên tay mình sau đó chà chà cặp ngực lên tay mình.sau đó bé Trườn v4 lên mông và chân mình. Lật người lại bé làm y vậy và bonus chà v4 lên thằng e mình. Tướng bé cưỡi ngựa nhìn dâm quá trời. Được 1 lúc thì vào luôn tư thế 69 nước nôi bé đủ dùng mình cũng đưa lưỡi vào ngoáy xâu vào cái lỗ đó càng vét thì bé càng rên và bj thằng e càng nhanh chịu ko nổi thằng e cũng đầu hàng mà buồn 1 cái là bé ko có CIA cho mình. Nghĩ ngơi xíu rồi tắm rửa lại xuống quầy làm tô mỳ rồi về.
Trong quá trình làm mình thấy bé có vẻ ngại ngại ko đẩy được cao trào cuộc vui mong mấy bác có kinh nghiệm vào chỉ dẫn thêm cho bé.
Thanks mod đã tài trợ vé
Tick=tip 800k
Quầy 50k cafe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Hera and Súng máy

Massage Hera

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
61
1,072
551
0 ₿
E xin thay mặt cơ sở và ktv 69 xin chân thành cảm ơn a zai đã ghé trải nghiệm dịch vụ bên e ạ . Bên e còn rất nhiều số máu lửa đang chờ a zai lần tới . E xin chúc a thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ