Góc tâm sự XẢ ĐÊM 30 CÙNG NYC RÁCH KU

Lượt xem: 1,539

Su_Ca_Ra_Ki

Đại Uý
Sư Huynh Massage
21/6/19
Chủ đề
45
625
620
Hồ Chí MInh City
0 ₿
Xin chào các anh em
Chúc anh em năm mới

Dồi Dào sức Khỏe
Thuận Buồm Xuôi Gió

Tiền Đầy Túi
Tình Đầy Tim

An Khang Thịnh Vượng
Tấn Tài Tấn Lộc Tấn Bình An
Vạn Sự Như Ý

Nay Su tui chia sẽ tâm sự cùng anh em, chuyện lạ có thật của Su, Su không thể tin là nó có thể xảy ra ngay đêm 30 tết, chuyện là thế này:

  • Trước ngày 30 tết một tuần:
Vô tình đi siêu thị cùng gia đình tại Lotte Mart Q7, gặp em ấy tại lầu 2, lần chạm mặt ấy làm cả 2 cũng có chút gọi là ngượn ngùng, cũng trao đổi hỏi thăm nhau như 2 người bạn, vì Su đi cùng gia đình nên cũng không hỏi thăm gì nhiều được, mặt dù đã xóa số điện thoại nhau, nhưng zalo vẫn còn bạn bè, nên Su cũng ngỏ lời hỏi em ấy có thể nhắn tin zalo không, Su sợ em ấy có bạn trai mới nhắn tin qua sợ không hay nên hỏi em ấy trước, thấy em ấy đi siêu thị một mình thì Su cũng đoán được phần nào, em ấy nói Su cứ nhắn bình thường không sao đâu, chia tay lúc đó nhưng không hiểu sao lòng cứ nôn nao, suy nghĩ về em ấy, chắc có lẽ Su vẫn còn tình cảm với em ấy.
Đi siêu thị về đến nhà thì nhận được tin nhắn:
Em ấy: "Anh về đến nhà chưa, Em vừa về tới"
Su: Anh cùng vừa về tới
Và rồi Su và em ấy cũng nhắn tin qua lại mỗi ngày, được biết em ấy cũng đã chia tay bạn trai được một tháng rồi, em cũng tâm sự về bạn trai của em ấy, bạn trai ăn chơi, cờ bạc quá, không làm ăn gì hết, em thấy tương lai không có nên đã chia tay, em ấy nói khi chia tay Su quen người mới thì nhận ra được đâu mới là tình yêu, yêu Su được cưng chiều, được nhõng nhẽo, được yêu thương..... (lúc này Su nghĩ chắc em muốn quay lại đây này).
Sau thời chia tay em ấy Su đã mọc nanh rồi anh em ạ, không còn ngây thơ dại khờ yêu em như ngày trước, Su vẫn giả ngơ xem như bản tính chưa thay đổi gì, đến khúc này chắc an em nghĩ Su không còn là con nai vàng ngơ ngác nữa rồi, hihhihihi....
Kể từ đó Su và em ấy đi cà phê vài lần, và em ấy cũng ngỏ lời "Mình có thể quay lại yêu nhau như trước không anh", lúc này Su cũng đánh trống lãng đi chuyện khác, có vẻ em ấy hiểu nên em ấy nói "Không sao anh có thể suy nghĩ, em không ép anh".....(ps: Su nghĩ trong đầu, lúc này em đã cắn câu Su rồi, nhưng phải làm cho em ấy thèm khác Su, không thể dễ dàng vậy được)
  • Ngày 30 tết:
Em ấy nhắn tin nói tối nay 11h lên xe về quê ăn tết, mời Su qua nhà chơi và ăn cơm....(ngưng 2s, chắc em muốn ăn mình đây), và rồi Su cũng đồng ý qua nhà em ấy. Qua đến phòng, em ấy mở cửa WOW tới công chuyện rồi anh em ơi, em ấy mặc váy ngủ xuyên thấu, lúc này Su tới công chuyện thật rồi ( không lẽ mình dính bẩy em ấy sao ta) nhưng đã vào hang rồi anh em ạ. Ăn xong bữa cơm, ngồi xem tivi, thì em ấy xà vào người và nói (Mình quay lại nha anh), lúc này tự nhiên ku mình nó giựt giựt anh em ạ, Su cũng giả bộ nói:
Su: lúc trước em chê anh, nói anh yếu ớt không lo được gì cho em
Em: lúc đó em cũng còn ham chơi, chưa hiểu chuyện
Và em ấy không cho Su nói gì nữa, và lúc này em ấy cho mình ăn cháo lưỡi rồi, em cũng ngọt ngào như ngày trước anh em ạ, lúc này Su đã vào mê hồn trận rồi, đúng là em ấy đã nâng cấp lên, kinh nghiệm làm tình nhiều hơn trước, cũng biết đi lưỡi, hôn vú, liếm tai này nọ, cởi đồ mình ra, em ấy cũng lột sạch, cả 2 trần trụi trên sofa, đúng là đã lâu mới có lại cảm giác da thịt chạm nhau, Su nghĩ em ấy chắc cũng lâu rồi chưa được, nên cũng nhiệt lắm anh em ạ, Su không nghĩ lần này em ấy chủ động bj ku mình luôn (em cũng không còn như xưa nữa rồi, e thẹn, ngại ngùng, chỉ nằm hưởng) đúng là thời gian đã cho em ấy kinh nghiệm, lúc này em ấy nói "mình khỏi dùng bao được không anh, em có bao" (ngưng 2s, bậy dồi Su đâu dễ dụ vậy) Su nói "anh có đem bao", Su thấy vẻ mặt em ấy có vẻ không đúng ý em ấy, nên hơi sượng tý, nhưng em ấy cũng đeo bao vào cho mình, cũng còn khít như ngày nào.....
Giây phút định mệnh xuôi xẻo của Su đã đến, em ấy làm nhiệt quá, cao hứng quá, mình có cảm giá đau ku như xé thịt, dần dần càng lúc càng đau và rát, Su nói em ấy ngừng lại chút anh bị đau quá, và rút ra, ui là trời " Máu đỏ quét luôn anh em ạ, chảy xuống sofa luôn"
Su hỏi: em đến ngày hả
Em: đâu có anh, em chưa đến ngày
Su rút bao ra, giật mình hết hồn quýnh quán luôn anh em ạ, không biết bị gì, lật đật chạy vào toilet rửa, máu ra càng ngày càng nhiều, em ấy nói đi bệnh viện xem sao anh ơi, Su nói thôi kỳ lắm em, ngại lắm, cố gắng rửa sạch nhưng máu không ngừng, lau khô xong nói em lấy cho anh cây nhang, Su bẻ bột nhang đấp vào, lấy băng keo cá nhân dán vào, ra ngồi nghĩ, thấy em ấy khóc vì sợ, lúc này tự nhiên thấy thương em ấy quá anh em ạ, Su nói thôi không so đâu, chút nó cầm máu à, em ấy hôn mình một cái và nói em xin lỗi, em làm mạnh quá, đúng nghĩa là bị đứt dây nứng luôn anh em.
Nhưng mà thôi xem như cuối năm xả xuôi, qua năm may mắn tới
Đến giờ mặt đồ vào đưa em ra bến xe, nụ hôn chào tạm biệt.
---- HẾT ----
CẢM ƠN ANH EM ĐÃ ĐỌC
HAPPY NEW YEAR 2023
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,858
4,628
30 ₿
:cuteonion40:chơi bắn ra máu luôn, ông anh tui dữ dội quá luôn mà
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Su_Ca_Ra_Ki

Chú hàng xóm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
10
131
59
10 ₿
Thiệt là xu cho bác su quá đi hà. tình cảm thì còn đó nhưng tình dục vẫn trên hết nhỉ , năm mới bác hồi phục lại rồi đi khám cho chắc nhé. :ami-(24)::ami-(24)::ami-(24)::ami-(24):
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Su_Ca_Ra_Ki

Trymbe

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
26/10/18
Chủ đề
5
208
64
33
0 ₿
lấy nhang cho hút máu nhanh mà để lại nhiều di chứng viêm nhiễm ấy bác
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
28
1,290
891
41
1 ₿
Ghê quá vậy, lúc đang cương là máu bơm 100% về thằng nhỏ mà nó xịt máu thì như vỡ động mạch chủ vậy phải ko bác. Đọc bác tả mà em đang nứng đoạn trên tụt mẹ nó mất chim còn 1cm. Đoạn trên bác viết giống truyện coithienthai quá. Hóng phần hai sau khi em quay trở lại để test còn cu bác.
Mà em nghĩ khả năng là do em ấy BJ cạ răng đó bác, chứ còn bướm làm gì có răng mà làm rách cu bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Su_Ca_Ra_Ki and rùa con

Su_Ca_Ra_Ki

Đại Uý
Sư Huynh Massage
21/6/19
Chủ đề
45
625
620
Hồ Chí MInh City
0 ₿
Lúc này là em ấy đang nhúng đấy bác, do sung quá nó căng cứng, nên khi nhúng mạnh nó tuột cái da bao quy đầu xuống nữa nên rách, đúng là máu đang bơm lên, ra ướt hết luôn bác, đúng là sợ thật
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DrStrange

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
28
1,290
891
41
1 ₿
Rùng mình luôn, tui có 1 lần đóng đinh suýt gẫy con ku, gấu hăng quá dập như máy khâu, nó trượt ra nghe cái cóc. Tưởng xong đời rồi, sau này chơi thế đó là phải kiềm cái máy khâu lại :(((((