Gò Vấp Yêu lại từ đầu!

Lượt xem: 784

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
42
1,315
1,059
31
0 ₿
Chuyện đời không ai ngờ, hôm trước Súng vừa đi mát xa dạo ở Luxury 69 xong thì hôm nay cơ sở đã liên kết với Diễn đàn. Đúng là một tin mừng cho anh em GV để có thêm sự lựa chon sân chơi mới. Sau khi đi 39 xong về nhà trong lòng vẫn còn bức bối, hụt hẫng, như thiếu thốn cái gì ấy. Bởi lẽ anh em chúng ta đi massage ngoài việc thỏa khao khát phần thể xác ra thì việc chăm sóc cho tình cảm bên trong cũng rất quan trọng, bởi lẽ chúng ta là giống loài thích chinh phục, cái gì dễ dàng quá thì lại chóng chán, rập khuôn quá thì dễ nhàm. Do đó, Súng quyết định quay lại Luxury 69 để 69 thêm 1 lần nữa. Nghe QL tư vấn có bé mới “tài sắc vẹn toàn” vừa đúng 2k , Súng đánh bạo nâng gói Nuru 2 xem sao, hi vọng sẽ có 1 đêm mặn nồng.

Phòng VIP lần này đã có sự cải thiện, không gian rộng hơn, bồn tắm to hơn nhưng vẫn là chiếc giường kiểu Nhật, toilet trong phòng khá tiện lợi. Súng vào xông ướt 10 phút mà đã nóng ran cả người, mồ hôi tuôn như suối. Bé lặng lẽ vào phòng xả nước, vì bồn tắm kế sát phòng xông nên Súng có thể quan sát thấy rõ bờ mông căng mọng lấp ló sau chiếc váy nữ sinh màu xanh da trời. Cây Rifle của mình đã nhổng lên lúc nào không hay. Không thể nhịn thêm được nữa, đành phải bước ra khỏi phòng để diện kiến bé. U là trời! bé Đại Hồng Phát bên PH đây mà, thằng anh thì mừng khấp khởi, thằng em thì chào cờ tồng ngồng. Thực sự cảm xúc lúc đó dâng trào nên Súng chỉ biết kéo nhẹ em lại ôm thật chặt, xoa đầu, hôn vào làn tóc thơm tho và má em 1 cái, cây côn thịt nóng hổi thì mặc sức cạ vào V4 của em. Nghĩ lại chỉ vậy thôi mà đã thấy hạnh phúc.:cuteonion6:

Trong lúc chờ người ráo mồ hôi, Súng và em cùng tâm sự loài chim biển, em dùng khăn lau từng mảng trên người mình rồi ngồi xụp dưới đất lột trứng cho Súng ăn, thỉnh thoảng lại ngước nhìn lên đôi mắt long lanh nhìn cưng lắm cơ. Súng kéo nhẹ em lên ngồi trên đùi trước, mặt đối mặt, đôi tay hư hỏng lột nhẹ chiếc áo nữ sinh vốn đã quá mỏng manh chật hẹp không thể kham nổi V1 căng mọng mướt mát của em. Rồi đến chiếc váy nữ sinh cũng bị lột phăng.:3onion20: Giờ đây Súng và em hai cơ thể trần tục cùng áp vào nhau, một bên tay vân vê bầu ngực, một tay nhẹ nhàng lướt qua vùng cấm địa ướt át, em đã không thể chịu nổi mà gồng mình bắn ra dòng tinh chất nhơn nhớt. Súng biết mọi thứ nên dừng lại, Súng đặt vào môi em một nụ hôn cháy bỏng rồi hai đứa cùng vào bồn tẩy trần sạch sẽ chuẩn bị cho cơn mưa tình yêu bất tận.

Tất cả đã sẵn sàng với từng cm trên cơ thể giờ đây đều khoan khái, thơm tho. Súng kéo bé ra ghế vì đây đúng là địa hình sở trường của em. Không như lần trước, Súng và em cùng chơi 1 trò chơi với trái quýt. Súng ngậm từng tép quýt và đưa vào miệng em. Khi em vừa nhận và đưa vào miện là Súng lập tức khóa chết môi và nút lưỡi, tay Súng thì vẫn mê man lướt trên bờ ngực. Cứ thế lặp đi lặp lại, hết trái quýt này đến trái quýt khác được lột ra, Súng và bé cứ như hai chú chim đang yêu mớm mồi cho nhau, cảm giác tình nồng ân ái khiến cho con người ta đê mê không lối thoát. Súng kéo nhẹ bé dậy và hôn từ cổ xuống ngực, ngậm chặt và đánh lưỡi liên tục hai núm vú đỏ hồng cương cứng từ lúc nào, chiếc lưỡi hư hỏng lại tiếp tục tiến xuống vùng rốn và dừng lại ở vùng tam giác vàng. Bé ngồi xuống ghế và dạng chân ra, Súng thì quỳ xuống, hai đứa đổi vị trí cho nhau. Lần này đến lượt Súng làm em sướng rên, lưỡi Súng quện vào điểm G và đẩy sâu vào liên tục, một tay vẫn nắn bóp 1 bên bầu ngực sữa bên trên, bé cũng không ngừng tự bóp ngực của mình hưởng ứng. Và một lần nữa dòng nước nhờn từ trong cô bé đã tuôn ra. Đổi tư thế, lần này Súng ngồi ghế, ưỡn dài và nâng hạ bộ về phía trước để bé dễ dàng hành sự. Bé hôn từ cổ đến ngực và nút ti thật điệu nghệ, tay kia của bé nhẹ nhàng mò xuống câu bé và vuốt trên thân cây côn thịt, lưỡi bé đi đến đâu Súng lại rùng mình đến đấy. Đã lâu rồi Súng chưa gặp lại đường lưỡi đê mê đến vậy. Cuối cùng thì đoạn cuối hành trình đã đến, bé ngoạm chặt lấy cây súng đang căng cứng mà tuốt, mà rê hai bên thân, lâu lâu lại WC và Telvet đến sướng cong cả người, bé ngậm sâu và hoàn toàn BJ để cơn hứng đến cao trào, Súng đứng lên và đẩy nhẹ để tất cả tinh túy bắn vào miệng em, Nhìn đôi môi mỏng xinh của em vẫn ngậm chặt và lưỡi vẫn liếm từng giọt tinh chất cuối cùng thì quả thật Thiên đường là đây chứ còn đâu!:cuteonion32:

Cuối giờ Súng để em massage khỏe lấy lại sức và thị phạm vài đường xì pa vuốt lướt đã học lóm được để lấy le với bé. Dự lần sau vào hai đứa sẽ vuốt lướt cho nhau. Ôi chỉ nghĩ đến đây thôi đã tê tái cả người.

Tic Nuru 2 slot đã có KM, tip 1 chai chẵn.

Luxury tuy không phải quá hoành tráng nhưng quả thực tạo cho người ta cảm giác Đi thật xa để trở về!
 

BẠCH QUỶ

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
14/1/24
Chủ đề
6
181
109
0 ₿
đù bác súng review đỉnh quá đọc mà vừa phê vừa nứng luôn bác ơi :cuteonion7::cuteonion7:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Súng máy