Đầu tuần với bé 39 cơ sở Ms Hoa Lá Cành

Lượt xem: 375

Minhnhat1909

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
7/4/24
Chủ đề
3
9
6
Tp hcm
0 ₿
Đầu tuần rảnh rỗi E lại ngồi lướt cộng đồng hóng chờ các bác đăng bài mới thì lướt thấy bài đăng của Bác @DaoVietAnh Nói về cs ms Hoa Lá Cành thấy mới lạ nên E đã lần mò tìm kiếm ra được *** của Cs vô lại thấy có chương trình khuyến mãi 199k - 249k vé. lướt lên trên E liền chảy nước miếng với các bé Ktv E liền bấm tham gia và ib ngay cho ad cơ sở. sau 1 hồi lựa chọn trên máy để đặt lịch lướt qua thấy E 39 dáng người nhỏ bé vòng eo con kiến cùng với tí mực trên người à cũng nhiều mực á. Thì đây love my gu book E nó liền. Đến 18h30 thì có mặt ở cs như đã hẹn mấy ae locker rất dể thương dẫn lên phòng để xông hơi. Nói về csvc ở đây thì có xông ướt xông khô bồn tắm lớn bị 1 điểm trừ là k có wc trong phòng.
Bỏ qua vấn đề phòng ốc quay lại với ch chính khi vô xông hơi ngồi 1 tí thì bé bước vào từ trong phòng xhoi nhìn ra 1 dáng người nho nhỏ vòng eo bé tí nhìn chảy nước miếng bé đi cb nuoc tắm còn mình thì kìm chế cái dục vọng lại mà ngồi thêm 1 chút. 1 hồi cũng chịu hết nổi sau khi ra ngoài đập vô ng là 1 cô bé cá tính mực trên người thì mini nhưng rãi rác khắp người nhìn rất cá tính phù hợp với A nào thíc con gái cá tính như vậy.
Ra bồn tắm thì do mình cũng nôn nao quá rôi nên tắm 1 chút r ra ngay lên giường cho E nó hành hạ
Ms Khỏe: tuy bẻ nhỏ người nhưng lực ms rất mạnh đẩy đến đâu khỏe đến đấy.
Về phần ms Mệt: E có có chiếc lưỡi thần thánh, lưỡi bé đi đến đâu rần rân người đến đấy. Bé trườn rồi hj, bu ti, bj đủ chiêu trò hết. Sau 1 hồi vật vả thì E đã out. Cả người rụng rời.
Đánh giá
V1: hệ cam mỹ
V2: nhỏ xíu
V3: vả chan chát
V4: cắt tỉa gọn ràng
Thiệt hại vé km 249k
Tip 600k