Thủ Đức Giải tỏa cơn nắng cùng với Em 38 Anh Thơ

Lượt xem: 867

Minhnhat1909

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
7/4/24
Chủ đề
3
9
6
Tp hcm
0 ₿
Sau mấy tháng Ế jod thì hôm nay E lại có jod về TĐ. Tưởng là xa mấy cục bê tông thành phố thì sẽ đỡ nóng hơn ai ngờ TĐ lại còn nắng cụ thể là nắng cực hơn nữa. Ngó tới ngó lui thì nhớ lại quán quen ib ngay cho Chị chủ Anh Thơ chị bảo nay Chị mang về thêm mấy đặc sản mới. Vậy là còn lý do gì nữa mà không chọn ms Anh Thơ
Đúng 12 giờ E có mặt ngay cs Anh Thơ lúc này là buổi trưa nên cơ sở cũng vắng chưa có ai hết đến 1 lúc thì có Anh locker ra đón vào phòng chờ phục vụ nước rồi chọn vé.
Về vé thì hôm nay cs Anh Thơ có thay đổi giá vé 1 chút cho các Anh Em dể lựa chọn E thì lựa chọn vé 600. Và chọn bé 38
Nói về csvc thì ở đây nằm ở mức ổn có wc trong phòng giường rộng bồn tắm thì được nằm được 1 người còn cái xông hơi thì thôi rồi vừa vô 10p E đã k dám ngồi lâu vì hơi nước mạnh vào 1 tí đã toát hết mồ hôi mẹ mồ hôi con.
Ngồi xông hơi 1 tí thì Nv Chính đã xuất hiện với 1 cái yếm đỏ và váy k thể nào ngắn hơn nhìn E mà con quái vật trong người E muốn trổi dậy mai là vẫn còn liêm sỉ. Bé bước vào cuối người chào E rồi nở 1 nụ cười toả nắng nhìn qua 1 lớp kính làm E rụng tim ngay. Sau 1 hồi kiềm chế thì E lao ra à đi ra nhẹ nhàng phía sau Bé. Sau khi chào hỏi qua lại thì vào bồn tắm đúng là cái thời tiết này vào lúc trưa nữa vào đây được bé tắm cho thì còn gì bằng. Vừa vào E đã liền tái mái tay chân khám phá ngay. Bé đi lưỡi rất đỉnh đi đến đâu gụt đến đấy sau 1 hồi uyên ương nghịch nước thì bé đã nằm trọn trong lòng E. Nghĩ 1 tí bé mời E qua giường bé chọn ms đầu trước r mới đến boby. Tuy rằng nhỏ bé nhưng lực đấm khoẻ rất tốt rất bài bản.
Đến khúc quan trọng rồi bé rất nhiệt tình và tình cảm V1 bé mềm mại thuộc hàng cam Vn bé trườn đến đâu E tê dại đến đấy rồi bé hôn môi đặt biệt tuyệt chiêu khoá lưỡi nồng cháy. E chưa hết phê pha màn đi lưỡi của bé Thì bé đã ngậm trọn con tiểu yêu của E rồi. Sau 1 hồi 69 nhiệt tình E đã phun trào trong sung sướng. E nằm nghĩ 1 lát r bé lại đấm bóp nhè nhẹ rồi chui là lòng E như 1 người tình bé bỏng.

Đánh giá:
V1: tròn đầy vừa tay hệ cam
V2: có eo ôm sướng có tí lipit
V3: to chắc vã chát chát
V4: khít khìn khịt nước nôi đầy đủ

Tic : 420 được ưu tiên giảm 30%
Tip : 600