Siêu điệp viên 0028.

Lượt xem: 1,307

ryubi

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
22/1/18
Chủ đề
8
64
15
34
0 ₿
Hello anh em thần dâm, ấy nhầm đồng dâm.
Hôm qua, sau màng phong vấn đầy căn thẳng với bác DeadPood, mình đã thể hiện tố chất là một điệp viên tuyệt vời, là đệ tử của siêu điệp viên 00 thấy Mr. Bean ^^!. Nên đã được bác DeadPood giao nhiệm vụ trinh sát trụ sở Dubai Gò Vấp tìm hiểu về sát thủ 07.
---- Nhưng vì sự cố nhỏ, em tới hơi sớm khoản 6h mấy, sát thủ đó chưa tới, và sợ lộ thân phận nên khi nghe các đồng chí quản lý yêu cầu cho em khác mình vội vàng chạy theo và gặp em tên Thi Thi bí số 28.
---- Quá trình khảo sát như sau:
1. Địa điểm: nằm trên cung đường nhôn nhịp và tươi đẹp tại Gò Vấp, đi từ xa mình đã cẫn thận dòm ngó xem có ai theo dõi không ( đặt biệt là gấu mẹ vĩ đại, và sư tử hà đông) khi phát hiện bản hiệu massage Dubai bự chản mình đã xác định tọa độ chuẩn bị phục kích, nhưng thế méo nào em đi lố 3 lần các bác ạ ^^!.
2. Trụ sở sát thủ: một hồi đau đớn bước vào vì đi lố đường, em đã chạy được xuống hầm, tự tin xách đồ nghề, móc điện thoại để làm những việc mà các điệp viên ai cũng biết.
- Sau thủ tục em bước vào phòng làm việc, đậu xanh rau má, nơi nào thế ánh sáng tốt, vật chất đẹp, mà có cả 2 phòng khô và ướt, trên cả tuyệt vời.
- Trong lúc chờ đợi sát thủ vào, mình đã trút bỏ áo giáp, chở về với nguyên thủy tàn hình chui vào tìm hiểu các phòng khô và ướt để nó không phát hiện ra kaka.
3. Giáp mặt sát thủ:
- Tíc tắc tíc tắc... tíc tắc, mục tiêu đã vào, em ko có nhan sắc mặn mà, không như thúy kiều mẹ thúy vân, không làm cho mình phải có những khoản khắc hút hồn, nhưng không quên được mục tiêu chính, tôi kêu em đứng im, như sở trường tôi đo 3 vòng của em đó.
V1: quýt cam, tiêu chuẩn Việt Nam chất lượng cao.
V2: lipit dồi dào, chuẩn môt thiếu nữ ăn uống đầy đủ.
V3-V4: trời cao ban tặng, đồi núi trập trùng, khe suối hùng vỹ, vào rồi khó ra.
- Sao một hồi kiểm tra, chợt nhớ sao em nhận ra tôi, tôi đã thoát sim y tàn hình rồi mà, lúc đó mới phát hiện em có cặp mắt của tôn ngộ không, và tính cách của bạch cốt tinh ( thôi rồi lượm ơi).
4. Lâm trận chiến đấu:
- Bị phát hiện, tôi như con mèo con ngoan ngoãn, em bảo gì làm đó, em bảo vào bồn tắm không dám hó hé, chỉ biết tận hưởng những cảm giác em âu yếm.
- Xong bước lên thớt như chú cún con đang nằm vật vờ chờ sữa. Em bắt đầu hạnh hạ thân sát tôi, em cho tôi những đường quyền như thiết bản tôn ngộ không, gân cốt tôi được giản ra như vừa mới tập thể dục về.
- Trong lúc tận thưởng thì bổng bạch cốt tinh xuất hiện, em hóa thân quá nhanh làm tôi không kịp trờ mình, 2 quả cam quýt VN đã đẹ nặng tâm thân mềm yếu, cùng dòng sữa tươi không đường chảy róc rắc. Lạy trời cho con qua ải này.
- Tíc tắc, tíc tắc.... giây phút tận hưởng trôi qua rồi gì cũng đến, tới lúc tôi chiến đấu, ôi mẹ ơi, kỷ thuật của em làm tôi không thể trở mình, không thể nhúc nhích mà tận hưởng, em làm cho tôi ướt át, nhớt nhát, em làm tôi lên biển vào rừng, em làm tôi trôi đi mấy tận mây....... và rồi tôi đã nhận ra, tôi đã bị lừa, không phải sát thủ mà em là thần y, mang lại cho tôi và thằng em cảm giác thư thái và mãn nguyện.
- Xin lỗi anh em tôi đã thua mà không thể khán cự.
( note: đùa chứ so với những em khác kỷ thuật cũng chung chung thôi, mong em cố gắng nhiều hơn để các huynh có ghé thăm không chửi anh làm quá hahaha)
5. Tổng kết buổi trinh sát.

- Cơ sở vật chất tốt hơn hẵn những chổ khác.
- Phong cách phục vụ mấy anh nhân viên tuyệt vời, thân thiện.
- Chỉ mong chủ cơ sở dạy thêm cho em về kỷ thuật và nghiệp vụ, chứ gặp anh nào võ công cao cường thì em không thể làm chọ họ giống mình đâu.
= Xin hết.
 

Doggy 96

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
14/4/18
Chủ đề
16
549
199
0 ₿
Nhanh gọn lẹ điệp viên bị hạ sát tại dubai hết
 

thanhphuong

Trung Sĩ
Checker Nghiệp Dư
2/9/16
Chủ đề
13
227
112
34
0 ₿
Tình hình bên Dubai dạo này sao rồi thớt.