Tân Bình Mỹ nhân 12 – Khi đỉnh cao Massage hội tụ về em

Lượt xem: 1,771

Kirimaru

Trung Uý
Bé Thích Massage
20/8/22
Chủ đề
27
78
41
0 ₿
Đang ngồi lướt Facebook tự nhiên nhớ bé An, thế là gọi ngay bé Ốc giành An cho mình. Chạy vội tới Savi và được anh locker dẫn lên phòng, trước khi lên thì bé Ốc nói bé 12 ở phòng đợi anh sẵn rồi đấy làm mình càng thêm háo hức. Bước vào phòng thì không thấy bé đâu, mà mình biết tính An hay tinh nghịch nên sẽ núp ở đâu trong phòng thôi. Đi tới ngay tủ thấy ngay bả đang núp phía sau, thấy mình cười tươi quá trời.

Sau khi anh locker đóng cửa phòng, 2 đứa quấn lấy nhau như chưa từng có khoảng cách, bé vẫn phong cách quan tâm tới đối tác từng ly từng tí làm mình càng thêm xao xuyến. An chủ động cởi quần mình và làm cho thằng bé nó chào cờ lúc nào không hay. Bé vọc vọc thằng em 1 hồi rồi buông tha nó, nói để em massage khỏe cho anh trước rồi hãy thư giãn sau hen.

Massage khỏe thì bé làm theo đúng nghĩa đen, không khỏe không ăn tiền, làm rất đã, rất tốt và rất phê, nhiều khi phê hơn massage mệt nữa các bác.

Sau phần khỏe, 2 đứa lại cuốn lấy nhau và bé thi triển phần mệt, và đỉnh cao của bé là đây. Nếu các KTV khác mình đi qua dùng tinh dầu để xoa lên người, thì bé dùng SỮA TƯƠI, mình xin nói lại là SỮA TƯƠI nha các bác. Bé ngậm vào miệng 1 ít rồi thả nhè nhẹ trên người mình, bé lại ngậm thêm 1 ngụm nữa và cho thằng em mình uống, u là trời, cảm giác nó lên tiên lắm các bác. Sau khi thằng em mình đã “say sữa”, bé quất nó dạy bằng cách để vòng 4 của bé cạ vào thằng em, cũng không quên đổ sữa vào để có thêm sự xúc cảm. Và tuyệt chiêu cũng là cái tốt nhất bé để cuối cũng: tư thế 69 huyền thoại. Các bác cứ tưởng tượng thế này: thằng anh thì ăn sò, thằng em thì uống sữa, lâu lâu bé nấc lên vì sướng trong tiếng nhạc du dương của căn phòng VIP tại Savi trong hương thơm ngọt ngào của mùi sữa. Thiên đàng chắc cũng tới vậy là cùng. Và rồi, thằng em mình nó no sữa quá nên đã phải “ói” ra trong miệng bé, bé rất có tâm không bỏ ra liền mà phải tầm 1 phút bé mới để ra từ từ và còn liếm xung quanh ngay đầu thằng nhỏ nữa. ĐÃ !!!!

Bé làm phê tới mức, sau khi ra thằng em mình nó không chịu xuống, nó cứ dựng vậy phải tầm 15 phút đó các bác, đến nỗi bé phải ngạc nhiên luôn mà, mình cũng ngạc nhiên chính bản thân mình tại sao nó lại méo xìu được. Bé đặc biệt sau khi làm xong, bé không đi vệ sinh cá nhân ngay mà nằm ôm ấp kế cạnh mình tầm 10 phút mới xin phép mình đi xúc miệng.

Sau khi vệ sinh, bé massage đầu cho mình, bé làm rất bài bản và chuyên nghiệp, bẻ nghe răn rắc. Sau đó, bé nói cái nữa cho đủ bộ nha anh, mình cười và hiểu ý ngay, những động tác ở shot 1 lại được lặp lại và mình đã out trong 5 phút. Mình là thằng rất khó ra shot 2 mà kĩ thuật của bé quá đỉnh nên chỉ mất 5 phút mình đã phải gục ngã. Bé nói mình, hôm nay trước khi qua đây có đi đâu không mà ra ít thế, lần sau vậy là phạt nha, nghe phái phái thật sự.

Về bé 12, đã quá nhiều bài về bé, bài này mình viết để tô điểm thêm sự hoàn hảo của bé và những kĩ năng mới mình đã trải nghiệm.

Bé 12 mãi đỉnh.

P/S: ông @☞ᒪạᑎᕼ☜ ơi, bé Ốc vs bé An nói nhớ ông đấy, sắp xếp qua chơi với 2 bé nhé.​
 

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,140
1,592
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Máu lửa dữ ta . Dạo này như iu nhau . Quấn nhau như thế mà nhớ j tới tui mà nhắc k bit à :2onion16: . Thôi Lạnh chết r ng ơi kakaka
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kirimaru and Súng máy

Massage Savi

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/4/22
Chủ đề
39
559
151
0 ₿
dạ e cảm ơn bác..hi vọng sẽ được phục vụ bác sung sướng nhiều lần nữa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kirimaru